Sau khi đã tin tưởng giao lại cho 'ai đó' việc giành lấy trái ác quỷ của Ace. Luffy cũng đã thoát ra ngoài an toàn và đang cùng chúng tôi chạy tới cung điện.
"Cuối cùng cũng thoát được ra ngoài mà tại sao cậu lại khóc tức tưởi như vậy hả?" Zoro hỏi Luffy.
Không hiểu sao từ lúc thoát ra khỏi đấu trường, Luffy cứ khóc suốt. Nhưng kể ra cũng thật may mắn khi Kin'emon lại có một năng lực tiện lợi như vậy.
" Năng lực này của ông tiện thật đấy, Kin'emon. Tất cả hải quân đều nghĩ chúng ta là đồ chơi." Tôi nói.
"Cô nương đã quá khen..."
___________
Cuối cùng cũng đến được cung điện, tại đây nhóm chúng tôi đã gặp Violet - thuộc hạ dưới trướng Doflamingo, trước đây từng là công chúa của Dressrosa. Cô ấy nói sẽ giúp cho chúng tôi vào bên trong bằng một lối đi bí mật. Thật tốt quá!
Mặc dù đã vào được bên trong cung điện nhưng chúng tôi phải chạm trán với Pica - một quản lý cấp cao của gia tộc Donquixote.
"Cái năng lực quái quỷ gì thế này." Tôi nói sau khi phá vỡ bức tường đá. Có vẻ tất cả các đòn tấn công của chúng tôi đều không có tác dụng với hắn.
" Mọi người đi trước đi, tên này cứ để cho tôi." Zoro nói.
" Được! thế trông cậy vào cậu nha, Zoro". Tôi nói rồi cùng Luffy và Violet chạy trước.
Chạy được một đoạn thì ba người chúng tôi gặp ông lính chì, hình như ông ấy đang gặp nguy hiểm.
"Là Gladius..." Violet nói.
Ai cơ? Mà thôi...Trước mắt phải cứu ông lính cái đã.
"Gomu gomu no..." Luffy lao lên cho tên lạ mặt trước mắt một đấm.
Giải cứu thành công ông lính chì, cuối cùng chúng tôi cũng đã tới được chỗ của Law.
"Nhìn kìa Cara, Torao vẫn còn sống, may quá!.." Luffy vỗ vào vai tôi nói.
"Luffy, đừng có nhỏm lên như thế!.." Tôi ấn Luffy xuống rồi nói.
"Phụ vương, sao người lại ở đây.." Violet lo lắng.
"Người đấy là cha của cô à?.." Tôi hỏi.
"Phải, ông ấy từng là quốc vương của Dressrosa..." Violet mắt ngân ngấn nước trả lời tôi.
Có lẽ là tôi cũng đã từng là một công chúa, và cũng đã từng phải ngậm đắng nuốt cay làm thuộc hạ cho kẻ địch để bảo vệ gia đình mình nên tôi hiểu được cảm giác của Violet.
"Hả?.. Ai vậy?" Luffy bên cạnh tôi lên tiếng.
Nghe tiếng cậu tôi quay sang. " Ai đây? Ông lính chì đâu?" Tôi thắc mắc. Trước mắt tôi bây giờ không phải ông lính đồ chơi lúc nãy mà thay vào đó là một người đàn ông cao lớn bị cụt một chân.
Người đàn ông đấy mở cửa sổ rồi lao vào trong phòng.
"Đó là ai vậy?" Tôi và Luffy đồng thanh.
"Anh Kyros... " Violet vừa khóc vừa nói.
Sau khi được nghe Violet giải thích mọi chuyện, chúng tôi mới hiểu. Thì ra tất cả những món đồ chơi trên đất nước này đều từng là con người và người đàn ông lúc nãy chính là ông lính chì.
"Torao, tôi tới cứu anh đây..." Luffy vác tôi và Violet chạy vào trong phòng.
"Luffy, lần sau có hành động thì phải báo trước nghe chưaa." Tôi phát cáu với cậu ấy.
"Chìa khoá mở còng của cậu Law ở đây." Violet giơ chìa khóa lên trước mặt Luffy.
Thật may quá! Cứu Law rồi thoát khỏi đây thôi.
___________
"Một khi liên minh đã không còn thì chúng ta lại là kẻ địch. Nếu như bây giờ hai người cứu tôi, tôi sẽ giết chết cả hai đấy." Law nói.
"Đụng vào hải lâu thạch sẽ mất hết sức lực đó! Coi bộ khó rồi đây." Luffy cầm chìa khoá chần chừ. "Cara, cậu mở thử coi". Luffy đưa chìa khoá về phía tôi.
"Cậu quên rằng tôi cũng ăn trái ác quỷ à? Luffy.." Tôi xua xua tay.
"Mấy người có nghe tôi nói không hả??" Law cáu gắt nói.
Bỗng nhiên sàn nhà rung chuyển dữ dội. Tôi quay lại "Cái gì? Là tên người đá lúc nãy."
Chưa kịp làm gì, chúng tôi đã bị Pica ném hết ra ngoài, chìa khoá mở còng tay của Law cũng vì đấy mà rơi mất.
Tại gò đất hoàng cung. Chúng tôi đã nói với Law việc sẽ làm trái với kế hoạch ban đầu. Để cứu đất nước này, chúng tôi phải lấy mạng của Doflamingo.
"Nếu làm như vậy, chúng ta sẽ phải đối đầu trực diện với một tứ hoàng đang trong tình trạng kích động." Law khó chịu nói.
"Chuyện đó tôi không quan tâm.." Luffy nghiêm túc.
Law có vẻ ngạc nhiên khi Luffy nói vậy. Tiến lại gần, tôi đặt tay lên vai Law nói: " Anh yên tâm đi, hãy tin tưởng thuyền trưởng của tôi..."
o0o
BẠN ĐANG ĐỌC
(One Piece) Law x Reader || Vì Em Mà Tới
Storie d'amoreTác giả: Phương Anh Hãy nhập vai Cara - nàng công chúa bị nguyền rủa, một thành viên của băng hải tặc mũ rơm. Gặp gỡ và liên minh cùng Tranfalgar Law - thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. Trong khoảng thời gian đồng hành cùng nhau, những tiến triể...