Prussia: ....
Prussia: Được.
"Mhm...ngươi cần chiếc áo choàng này..." *đưa cho cô một chiếc áo choàng*
"Ở cung điện này, muốn ngụy trang thì cách dễ nhất đó là sử dụng áo choàng của người hầu cận nơi đây."
Prussia: (Bảo sao...mình có thể dễ dàng vào thư viện như vậy...)*mặc áo*
"Theo ta."
....
Y dẫn cô đến một tầng hầm tối, một căn hầm khá đáng sợ, với những bộ hài cốt nằm rải rác xung quanh lối đi. Đến cuối tầng hầm, y và cô đến một căn phòng. Khác hẳn với tầng hầm, căn phòng này giống như một thư phòng riêng tư và khép kín, nội thất mang đậm phong cách cổ điển thường thấy...
"Đây là thư phòng của ta."
"Ra đây ngồi đi, ta sẽ đi pha ít trà."
Prussia *ra ghế ngồi, bỏ mũ xuống*
Prussia: Mhm...ta nên gọi ngươi như nào đây? Tên của ngươi là gì?...
"...."
"Gọi ta là Hoa Hồng Pyotr."
Prussia: Hoa Hồng Pyotr?...
"....Hoặc là Petrov, tùy ngươi."
Prussia: Là tên thật của ngươi sao?
"...."
Prussia: Ngươi là Demonder?
"Phải."
Prussia: Ngươi không phải cộng sự hay hầu cận gì của RE, vậy...
"Ta...là một thương nhân, có quan hệ huyết thống với RE..."
Y bỏ mũ xuống, để lộ hoàn toàn khuôn mặt của mình. Một khuôn mặt điển đâu đó có nét giống với RE. Y có màu da lần lượt là trắng, xanh biển và đỏ. Đôi mắt nhìn cô với vẻ hiền từ, con ngươi màu tím. Mái tóc của y mang màu trắng xám, mượt và thẳng, dài áng chừng đến ngang bụng.
"Ngươi cần dây buộc tóc chứ?"
Prussia: À...ừ...
"Của ngươi đây."
Y sử dụng năng lực của mình đưa cho cô một đoạn dây không quá ngắn. Prussia buộc tạm tóc.
"Trà đây rồi." *ra ghế ngồi đối diện cô*
Prussia: Ngươi là...anh em với RE?!...
"Phải, chính xác hơn, là anh em sinh đôi."
"Ta là em, còn RE là anh."
"Thời gian qua, ta phải đi công tác xa nhà. Đến lúc trở về thì nghe đám oan hồn bàn tán, tò mò nên ta tìm hiểu mọi chuyện và đến cứu ngươi."
"Tên RE, hắn ác từ những ngày còn nhỏ. Một kẻ dù nhan sắc được trời tiên ưu ái vô cùng, nhưng độ máu lạnh thì không ai bằng."
"Ngôi báu của gia tộc thuộc về hắn, tất cả là do chính sự kiện thanh trừng gia tộc của hắn. Ta may mắn thoát nạn, nhưng đến cha mẹ, anh chị, quần thần,...ai cũng đã bị giết trong sự kiện đó...."
"Sau khi nghe về ngươi, và cả loại độc dược của ngươi, ta đã vô cùng kinh ngạc trước tài năng của ngươi. Một thợ săn quỷ xuất sắc..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập Thủy Điện(CHs)
RandomNơi tôi xả truyện ngắn về OTP của tôi, theo cách khá độc lạ :] Đôi khi cũng có xả art, nhưng ít ;-; Chào mừng đến với Đập Thủy Điện của Daito! :D