Thanh Spring (1)

309 26 4
                                    

- Đợt xả lũ thứ 2 -

- Coup: USSR (top) × Third Reich (Nazi/bot). Boylove.

- Coup phụ: Russia (top) × Germany (bot). Boylove.

- Bối cảnh: Hiện đại.

- Ngọt, ít cẩu lương, nhẹ nhàng. Từ hiện tại gợi lại quá khứ. Cha truyền con nối.

- Kết: HE

USSR: Ngài/Nazi: Gã

Russia: Hắn - Anh /Germany: Cậu

- Ko copy nguyên văn.Mượn ý tưởng?Ghi cre vào và lấy thoải mái :D -

_______________________________________________

Tối nọ....

Tại một nghĩa trang ở Berlin...

"Tách!" *tiếng chụp máy ảnh*

: Thưa ngài, chúng tôi đã bắt giữ được đối tượng.

: Hắn đã đào mộ, và đã phát hiện ra một điều khá sốc....

Germany: ?....

Cậu tiến đến gần ngôi mộ bị đào. Bên trong không hề có quan tài hay xương người. Đằng sau bia mộ còn phát hiện dòng chữ lạ đã mòn đi, rất khó nhìn....

: Ngôi mộ này có dấu hiệu được chuẩn đoán là đã để hoang cách đây hơn 70 năm. Ko có bất kì cái xác nào được phát hiện, hay bất cứ manh mối nào khác.

: Vật duy nhất thu được chỉ là huân chương Thập tự Đen đã mòn của Third Reich.

East Germany: Third....Reich....

: Nếu đúng như chúng tôi nghi ngờ, thì Third Reich đã không được chôn ở đây....Hay tệ hơn....là vẫn còn sống....

Cậu quay sang nhìn cậu em trai đứng bên cạnh mình, đang lag nhẹ. Cả hai 6 mắt nhìn nhau (Ger đeo kính còn East thì ko), và sau đó....

Cả hai: .....

Cả hai *đồng thanh hét lớn*: HẢAAAAAAA?!?!"

....

Sáng hôm sau, tại một tiệm trà ở Munich...

: Chào quý khách, quý khách muốn gọi gì?

Nazi:Một cốc trà nóng.

: Của quý khách hết 5€.

Nazi *trả tiền*

Ngồi bên cạnh cửa sổ, gã mang bút và giấy ra, lựa vào đường cơ bản. Ngắm nhìn thành phố xinh đẹp mà mình đã gắn bó gần 20 năm, gã trầm tư thở dài, như muốn xua tan đi hết mệt mỏi...

Nazi: .....

Nazi: (Ngột ngạt thật đấy....)

Đã hơn 70 năm kể từ ngày gã biến mất. Ai cũng nghĩ là gã đã mất rồi, đến cả hai cậu con trai gã cũng nghĩ vậy cơ mà? Gã là một họa sĩ vô danh, thường hay ra ngoài với những bộ đồ che đi hầu như toàn bộ cơ thể gã: Đầu đội mũ, mắt đeo kính râm, miệng bịt khẩu trang, tay đeo gang. Mặc nguyên bộ đồ toàn đen với nâu xám. Gã nghĩ bản thân giờ chẳng còn ai biết đến sự hiện diện của gã. Gã như vô hình trong xã hội này....Thì một tờ báo đã bay vào mặt gã...

Đập Thủy Điện(CHs)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ