Thanh Spring (NT part 2 + End)

98 7 9
                                    

Chap chứa hương vị ngọt ngào của thịt :D

__________________________________________

Một đêm mùa đông, tuyết rơi nơi đổ lửa.

Tại bản doanh, trong căn lều riêng của mình, Nazi lau kính mắt, cất gọn vào hộp rồi thu dọn hết tất thảy tài liệu trên bàn làm việc. Gã thở phào, mệt mỏi, rồi lại hắt hơi.

Nazi: (Mùa đông chết tiệt!!)

*tiếng điện thoại bàn reo*

Nazi *bắt máy*

Germany: Vater!!

Germany *hắt hơi*

Nazi: Germany, sao muộn vậy rồi con còn gọi cho Vater?

Germany: Hic...

Nazi: Có chuyện gì vậy, gấu nhỏ của Vater? *nhẹ nhàng*

Germany: East bị cảm cúm và sốt, con không có ai chơi cùng mấy ngày nay rồi...*nức nở*

Germany: Chú Weimar còn phải lo cho em ấy, trong dinh thự chẳng có ai chơi cùng con cả!....

Nazi: Uhm...Vater hiểu rồi...

Germany: Vater, khi nào Vater về?...

Germany: Ger và East đều nhớ Vater...

Nazi: ....

Nazi: Khi nào Vater về, Vater sẽ mang quà về cho hai đứa.

Nazi: Vater sẽ cho cả hai một món quà siêu to khổng lồ!...

Germany: Woaaa...

Germany *hắt hơi*

Nazi: Germany này, đến giờ đi ngủ rồi.

Germany: Vater, Vater kể chuyện cho con đi!

Germany: Lâu lắm rồi con chưa được nghe Vater kể chuyện!

Germany: Vater, con đang ôm điện thoại bàn và nằm trên giường rồi nè! Vater kể chuyện cho con nhé!

Nazi: ....

Nazi: Mhm....

Nazi: Ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc nọ, có hai tiểu hoàng tử sống trong lâu đài nguy nga.

Nazi: Hoàng tử anh tên là Mặt Trăng, còn Hoàng tử em là Vì Sao. Đức vua đã đặt cái tên này vì hai vật thể ấy luôn gắn bó với nhau trên bầu trời đêm.

[....]

Nazi: Gấu nâu từ đó trở thành người bạn, và cũng là người bảo vệ hai hoàng tử. Họ cùng nhau chơi đùa, cùng nhau sống một cuộc sống yên vui mãi mãi tại vương quốc xinh đẹp nọ.

Nazi: Hết truyện...

Germany ở đầu dây bên kia đã ngủ từ khi nào. Vị quản gia tiến gần đến giường của cậu, kéo chiếc chăn đắp lên người cậu, nhấc nhẹ chiếc điện thoại ra khỏi tay cậu...

Quản gia: Ngài Third Reich...

Nazi: Ngủ ngon...*tắt máy*

Gã rời bàn làm việc, đến bên cạnh giường, bật chiếc máy sưởi rồi nằm đắp chăn, cố ngủ dù đường thở đang bị nghẹn vì cái lạnh và nhớ con.

....

Trên chiến tuyến, giấc ngủ thường không được yên ổn cho lắm. Có những đêm phải thức trắng chiến đấu, thức đến kiệt quệ mà vẫn phải để đầu óc tỉnh táo. Có những đêm ngủ trong sự cảnh giác tột cùng, chiếc gối đầu ngả phía trên mà dao súng lại để dưới, chỉ cần đánh hơi được địch sẽ vung tay rút ra mà kết liễu.

Đập Thủy Điện(CHs)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ