Đúng như những gì đã hứa, UK đến thư viện chung để đưa France đi mua sắm.
Ngài nhẹ nhàng mở cánh cửa vì không muốn làm phiền tới người bên trong.
France ngồi ngủ gục trên chiếc ghế dài, tay cầm cuốn sách đọc dở. Cậu đã thiếp đi lúc nào không hay trong khi đọc sách. UK bất giác tỉnh lại sau cơn mê hoặc trước cậu, chậm rãi tiến lại gần France.
Ngài quỳ xuống bên cạnh cậu, nhìn không dời khuôn mặt xinh đẹp ấy. Đôi mắt nhắm ngây thơ, hai gò má ửng hồng. Đặc biệt là đôi môi nhỏ, hơi chúm chím lại. Không gian yên lặng đến mức ngài có thể nghe thoáng tiếng thở nhẹ của cậu.
Và trong khoảnh khắc, ngài đã kề sát môi mình với cậu.
Ánh mắt sắc đỏ điên cuồng, nhuốm đậm màu ám ảnh khát tình ấy nhìn thẳng vào đôi mắt đang nhắm ngủ kia.
Đôi môi càng lúc càng sát lại gần hơn. UK khi này đã cảm nhận rõ sức nóng đang bập bùng khắp cơ thể và tâm trí.
Thật muốn hóa điên...
Tiếng "Cạch!" từ cửa phòng ngủ của New Zealand kéo ngài rời khỏi cậu. UK đứng bật dậy, còn France thì bị đánh thức.
New Zealand: Chào buổi chiều!!
France *ngơ ngác*: À ừm...chào...
France: U...UK?
UK: Bây giờ đã hơn 15h30, chẳng phải tôi đã hứa với cậu rằng sẽ đưa cậu đi mua sắm hay sao?
France: Phải rồi! Tôi...quên mất đấy...
France: Ừm...UK, cậu có thể đợi tôi đi rửa mặt và lấy áo khoác của mình được không?
UK *gật đầu vui vẻ*
New Zealand: Cảm ơn cậu vì đã trông giúp tôi thư viện nhé!
France *mỉm cười*
UK: ....
UK: (Thơm thật đấy...)
....
Tại một trung tâm thương mại, chính xác hơn, thì là trong một cửa hàng quần áo.
France *lựa một chiếc áo*
France: Nè. *đặt lên người UK*
UK: Cậu muốn tôi thử cái này à?
France: Yep!
France: Mẫu áo hoodie mới của hãng. Ở Pháp người ta mua nhiều lắm.
France: Và trông nó cũng rất đẹp nữa! *quay ra phía UK*
France: UK???
Tại một phòng thử đồ...
UK *ôm lấy chiếc áo*
UK: (Darling, em chọn áo cho mình!!!) *đỏ bừng mặt*
Một lúc sau...
France: Hợp với cậu lắm đó!! *👍*
France: UK, bình thường trông cậu tri thức lắm luôn!! Nên hôm nay, tôi sẽ thay đổi phong cách cho cậu! >:)))
(*Nhà văn này có gu thời trang chất lượng cao.) =)
Từ boy tri thức quý tộc, tổng tài lạnh lùng tàn ác với cả thế giới mà chỉ dịu dàng với mỗi mình em (*thật ra là tàn ác với cả hai), UK chỉ sau 30 phút được France chọn đồ, thành boy trung học thể thao, boy năng động bóng rổ...như tên em trai America...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đập Thủy Điện(CHs)
SonstigesNơi tôi xả truyện ngắn về OTP của tôi, theo cách khá độc lạ :] Đôi khi cũng có xả art, nhưng ít ;-; Chào mừng đến với Đập Thủy Điện của Daito! :D