Darling, don't leave me...(7)

39 4 7
                                    

(!)Chap chứa tình tiết bạo lực.

_________________________________________

Chiều London nay mộng mơ và tuyệt đẹp.

Giống như em, người đang bất tỉnh trên chiếc giường kia.

Trông em thật giống một nàng công chúa, nàng công chúa ngủ trong rừng. Nhưng khu rừng ấy không có một bóng cây hay ngọn cỏ, khu rừng ấy chứa đựng một tình yêu khổng lồ.

Mặc cho chiếc còng tay siết chặt lấy hai cổ tay trắng nõn đến ửng đỏ, em vẫn mơ màng...

....

Có một nhà quý tộc, một bông hồng đỏ thắm đại diện cho hoàng gia quyền quý.

Gã đã có gần hai ngày thỏa mãn. Vì gã đã nắm trong tay em - người gã yêu.

Bầu trời dần buông hoàng hôn, dần trở nên tối hơn. London cũng bắt đầu sáng lên ánh đèn đường. Gã trở về căn hộ ấm cúng bí mật của gã, cùng một ít thức ăn.

Gã đặt chúng xuống bàn trà tại phòng khách, rồi lấy chìa khóa mở cửa phòng ngủ. Thứ đập vào mắt gã là một thanh niên trẻ trong bộ đồ xộc xệch, tóc có chút rối, ngồi run rẩy trên chiếc giường to lớn. Em cúi mặt xuống, khiến gã khó thấy được cảm xúc của em hiện giờ ra sao.

UK: Darling! ~

France: .... *né tránh, cảnh giác*

UK *tiến lại gần em*: Nào, bình tĩnh....

UK: Ta chỉ muốn kiểm tra vết thương ở đầu của em thôi!...*chạm nhẹ lên đầu France*

France: Buông ra!!! *giẫy giụa*

UK *phì cười* : Đáng yêu thật đấy~

France *đau nhức*

UK: Em có sao không??

UK: Lúc ta mang em đi băng bó, có thấy khóe mắt em rơi lệ. Thành thật xin lỗi em, vì lúc đó ta đã quá mạnh tay....

France: Im mồm, tên khốn!!!

France: Một quý tộc vốn nổi tiếng cao sang quyền quý, lại mang trong mình sự biến thái và ghê tởm!!

France: Không những theo dõi ta, mà còn trắng trợn xâm phạm đến đời sống riêng của ta...

France: Đã vậy, còn không từ mọi thủ đoạn...giết hại những người xung quanh ta...*bật khóc*

UK: France! Nghe ta nói...

France *ngắt lời*: Ta không muốn nghe những gì ngươi nói, không muốn nhìn thấy ngươi nữa!!

France: Ta muốn về Pháp! Muốn cắt đứt hoàn toàn liên lạc với ngươi, muốn tránh xa ngươi, càng xa càng tốt! Tên bệnh hoạn!!!

Gã im lặng, nghe những lời trách móc đau đớn của em. Niềm tin của bản thân em dường như sụp đổ, vì em chẳng thề ngờ được, người bạn, người huynh đệ gắn bó keo sơn với em, lại là một kẻ điên vì tình đến cuồng loạn.

France *vùng vẫy*: Thả ta ra!!!

UK: ....

Gã cho em một cái tát chói tai, mạnh đến mức nó khiến em  chảy máu ở khóe miệng. France đầu óc choáng váng sau cái tát vừa rồi, chưa kịp lấy lại nhận thức đã bị gã túm cổ áo một cách mạnh bạo, không thương tiếc mà thả em ngã xuống giường, đầu hoàn toàn đập mạnh xuống ga nệm.

Đập Thủy Điện(CHs)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ