Darling, don't leave me...(2)

46 6 0
                                    

Ngày thứ 2.

Một ngày chủ nhật, nắng ấm.

9h sáng, tại công viên. Ngay bên cạnh bờ hồ, trên bãi cỏ. France nằm thư giãn cùng cuốn sách trong tay dưới một gốc cây.

UK thì ngồi bên cạnh, ngài đang đọc báo. Thời tiết không quá nóng bức, khung cảnh yên bình. France gấp cuốn sách lại, ngồi dậy, nhìn ra mặt hồ nước gợn sóng lăn tăn. Ánh nắng chiếu trên mặt hồ trông thật long lanh và tuyệt đẹp...

France: Chủ nhật cậu hay thư giãn như này sao?

UK: Đôi khi tôi lại nhốt mình trong thư viện để tìm đọc những cuốn sách yêu thích. Ra công viên thì khá ít.

France: Có thư viện sao?

France: UK, tôi có thể đến thư viện của cậu không?

UK: !!...

France: ??

UK: Thư viện của tôi hiện đang khá bừa bộn do phải sửa lại một vài kệ sách. Cậu muốn đọc sách gì, tôi sẽ lấy cho cậu, được chứ?

France: Uhm...cũng được...

UK: À! Tôi quên mất!!

UK: Cung điện có đến hai thư viện cơ mà?

France *sáng mắt*

UK: Thư viện chung của cung điện đã hoàn tất sửa chữa từ một tháng trước...Tôi quên mất đấy...

France: Vậy thì tốt quá!!

UK *phì cười*

Hai người nói chuyện một lúc, những câu chuyện vui, sau đó trở về cung điện.

Trên đường đi...

UK: France này, chiều nay tôi dẫn cậu đi mua sắm nhé?

France: M...mua sắm sao?

UK *gật đầu*: Uhm!

UK: Chẳng phải cậu rất thích đi mua sắm đó sao? Khi tôi ở Paris cậu đã dẫn tôi đi mua sắm hết cả một ngày đó.

UK: Tầm 15h gì đó, vì tôi còn có chút việc phải xử lý.

France: Không sao hết, tôi đợi được.

France: Tôi sẽ đến thư viện đọc sách, khi nào đi mua sắm thì đến gọi tôi nhé!

....

New Zealand: Cậu ở đây 5 ngày sao? *sắp xếp lại một vài cuốn sách*

France: Phải!

New Zealand: Vậy là thứ tư cậu sẽ rời đi phải không?

France: Mhm...tối thứ tư.

New Zealand: Nè, tôi tìm được cuốn sách cậu cần rồi. *đưa cho France*

France: Cảm ơn cậu nhiều! ^-^

New Zealand *ngáp*: Tôi buồn ngủ quá, về phòng ngủ trưa đây. Phiền cậu trông giúp tôi thư viện nhé!

France: Uhm!!

France: Mà...New Zealand này!

France: Thư viện có thể nối sang phòng ngủ sao??

New Zealand: À! Quên mất không giới thiệu.

New Zealand: Vì là thủ thư, nên tôi được UK cấp luôn cho một căn phòng ngủ nối sang thư viện chung của cung điện.

Đập Thủy Điện(CHs)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ