Bản Waltz cũ (4)

28 5 0
                                    

(*Thay "chủng loài" => "chủng tộc")
Lịch sử của các chủng tộc khá phức tạp,nhưng có thể tóm gọn như sau:

Hillager xuất hiện từ rất sớm.Đây là chủng tộc gốc của cả ba chủng tộc.Họ chung sống hạnh phúc và bình yên bên nhau,cho đến khi những tội lỗi và đau thương xuất hiện.

Từ đó,Hillager từ yêu thương chuyển sang khinh ghét và chém giết lẫn nhau,có thể là vì tranh chấp của cải,có thể do thù hằn cá nhân.Xã hội khi đó trở nên hỗn loạn và chiến tranh triền miên.

Những Hillager muốn nắm quyền cai trị và trật tự xã hội,đã tự tập hợp lại với nhau trở thành một thế lực lớn.Họ đã gây ra một cuộc thảm sát kinh hoàng,cướp đi sinh mạng của những Hillager chống đối lại họ.

Những Hillager còn lại sau đó cũng tập hợp lại thành một nhóm thế lực mới để lật đổ thế lực tàn ác kia và xây dựng thế giới hòa bình trở lại.

Một cuộc chiến diễn ra giữa cả hai phe,khiến thế giới chìm trong biển lửa và máu.Song kết cục,là khi cả hai thế lực cùng đàm phán giải hòa.Nhóm thế lực mới đã chấp nhận yêu cầu chấm dứt chiến tranh của thế lực tàn ác,với điều kiện họ phải để thế lực tiến hóa thành một chủng tộc khác, là Demonder.

Demonder đã ra đời như vậy.Họ giống như những Hillager,chỉ khác là họ có sức mạnh siêu nhiên.Lòng dạ độc ác,sẵn sàng giết người ko ghê tay là đặc điểm lớn nhất để xác định Demonder.

Nhóm thế lực kia lấy lại tên là Hillager gốc.Tuy chiến tranh đã kết thúc,nhưng sự lo lắng về một tương lai lại tiếp tục xảy ra hỗn loạn vẫn luôn ám ảnh đến Hillager.

Họ đã tự nghiên cứu những phương thuốc để có thể tiến hóa như Demonder,song tất cả đều đi vào ngõ cụt.Tưởng chừng như hy vọng của họ đã bị dập tắt,thì một điều kì lạ đã xuất hiện.

Những Hillager có tài năng,phẩm chất rất tốt,có trí thông minh siêu phàm,bỗng có năng lực siêu nhiên.Họ có thể chiến đấu như Demonder,nhưng sức mạnh và phép thuật họ mang lại có lợi rất lớn cho nhân loại.

Họ đã tập hợp lại,trở thành một chủng tộc mới,với trọng trách bảo vệ nhân loại khỏi sự tàn ác của Demonder,lấy tên là Heimunter - những người thợ săn.

Demonder biết điều này,và sau đó họ đã yêu cầu một bản giao ước giữa ba chủng tộc.

.............

Mỗi chủng tộc đều có một bộ luật riêng,nhưng vẫn có chung một bộ luật cho cả ba chủng,đúng hơn thì là một bản giao ước giữa cả ba chủng tộc nhằm đảm bảo cho sự an toàn của nhân loại.

Với Hillager và Heimunter,ko được có ý gây chiến tranh với Demonder.

Và Demonder,ko được giết người,cướp của và coi Hillager là nô lệ.

Riêng Heimunter,chủng tộc phải vừa bảo vệ Hillager nhưng ko được gây chiến với bất kì Demonder nào.Nếu có,thì dù với bất kì lý do gì,Heimunter sẽ phải chịu hết trách nhiệm.

Những pháp sư,thợ săn,phù thủy của thế giới này đều là Heimunter.Và họ chỉ được phép dùng sức mạnh của mình để làm việc thiện,nếu ko sẽ phải chịu mức án kinh hoàng.

Và trong chủng tộc Heimunter,những công việc được quy định với giới tính là rất nghiêm ngặt để đảm bảo cho sự an toàn và phát triển của chủng tộc.Nam giới có thể làm thợ săn,kị sĩ,gia nhập quân đội,nhưng nữ giới thì ko và ngược lại.Nữ giới có thể làm pháp sư,lương y,phù thủy.

Nếu như Prussia bị lộ thân phận thật,thì cô sẽ bị tước quyền hành nghề và sẽ trở thành một "Heimunter thảm hại",vì ko thể làm bất kì công việc nào nữa.Do nữ giới Heimunter có một trọng trách lớn,đó là cần duy trì giống nòi cho chủng tộc(dù nam giới có thể sinh sản nếu như quan hệ với Hillager....hay Demonder.)

Đập Thủy Điện(CHs)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ