Darling, don't leave me...(4)

27 2 0
                                    

Hai người chơi thêm một vài trò chơi nhỏ nữa, sau đó rời công viên và đến một nhà hàng Ý để ăn tối. Khi đó, đồng hồ tại tháp điểm 19h. Toàn cảnh thành phố sương mù giờ đấy lấp lánh ánh đèn đường, cùng tiếng xe cộ và tiếng người qua lại. London buổi tối cũng tuyệt đẹp như ban ngày vậy.

Họ đến nhà hàng, được phục vụ dẫn tới chỗ ngồi được sắp xếp, trên tầng 2 của nhà hàng, có hướng ra tháp đồng hồ. UK nhường cho France gọi món, ngài không kén ăn. Đồ ăn Ý ngài đã ăn khá nhiều lần, nhưng lần này vì là đi ăn với crush, nên dù các món ăn đều quen thuộc và có phần nhàm chán, nhưng bữa nay ngài lại thấy rất ngon.

Không gian quán khá ấm cúng, nội thất đều mang tông màu be chủ đạo. Phục vụ quán tận tình, chu đáo...Họ có một bữa tối vui vẻ với nhau, họ trò chuyện về những trò chơi đã chơi ở công viên và có nói qua một chút về cuộc sống mỗi người.

Có lẽ nếu ta chỉ nhìn họ qua khung cửa sổ nhà hàng, hay gần hơn là nhìn họ từ phía bàn ăn đối diện, ắt sẽ nghĩ rằng họ hẳn là có mối quan hệ phải thân mật và gần gũi lắm.

Nhưng đằng sau nụ cười rạng rỡ mang nét hiền dịu của France, là một nỗi lo đầy cảnh giác với con người trước mặt. Đôi lúc, nụ cười ấy trở nên gắng gượng, nhưng chỉ trong giây lát nên khó nhận ra...

....

Sau khi kết thúc bữa ăn, hai người dạo bước trên phố, cùng ghé qua hiệu sách và cuối cùng là đi xem phim. Đó là một bộ phim nhẹ nhàng đầy lãng mạn, kéo dài hai tiếng, kết thúc bằng cảnh hai nhân vật chính tựa đầu vào nhau và ngắm nhìn hoàng hôn buông trên biển...Hai người ra khỏi rạp vào khoảng 9 rưỡi tối, Scotland đã đứng đợi ở ngoài. Họ trở về cung điện, kết thúc buổi đi chơi khi đồng hồ điểm 22h...

....

Cậu trở về phòng, việc đầu tiên là cất những món đồ đã mua, sau đó là ngả mình ra giường và thở dài. Cả người cậu giờ đã gần hết năng lượng. Mùi hương hoa thoang thoảng trong phòng cùng tấm nệm dễ chịu phần nào giúp cậu cảm thấy thoải mái hơn. Đã có nước nóng, nên sau khi nghỉ ngơi chừng 5 - 10 phút, cậu lấy một bộ quần áo ngủ dễ chịu và vệ sinh cơ thể mình sau buổi đi chơi.

Rời phòng tắm, cậu bật điều hòa, rồi lên giường nghỉ ngơi. Phát hiện bức thư bên dưới lớp chăn, cậu bật ti vi, khi đó đang phát một bộ phim truyền hình Hàn Quốc và tắt điện, chỉ để lại bóng đèn ngủ. France vùi mình trong chăn, âm thầm đọc bức thư, và rồi giấu nó dưới gối nằm của mình.

Cậu để mắt hướng về bộ phim drama đang chiếu, còn trí óc lại đang suy nghĩ về bức thư vừa đọc.

France: ....

Cậu vốn đã nhận ra sự kì lạ của UK, kể từ chuyến thăm nước Pháp của ngài. Sự kì lạ ấy ban đầu khiến cậu hiểu lầm, rằng UK đã có người phụ nữ trong lòng. Nhưng sau khi biết ngài là người đồng tính, cùng với những hành động giúp đỡ thân mật của ngài đối với cậu, sự nghi ngờ ấy dần chuyển hướng. Đỉnh điểm, là khi cậu có cảm giác như bị theo dõi. Là một nhà văn, nhưng cậu không mấy nổi tiếng. Trên các diễn đàn văn học, cậu luôn giữ kín về đời tư cá nhân của mình.

France đã từng nói chuyện với Germany, cô bạn thân dù đã lấy chồng và sống ở Moscow xa xôi nhưng vẫn luôn lắng nghe người bạn của mình ở Tây Âu xinh đẹp, về việc bản thân cảm thấy bất an như thể bị theo dõi. Dù vậy, cậu không dám nói việc cậu nghi ngờ UK, vì UK cũng là bạn của cô, và vì cậu sợ tên này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Germany nói rằng nếu cậu có gặp khó khăn gì, hãy báo cho cô, cô nhất định sẽ giúp cậu...

France: (Trong thư, cái cậu tên Philip đó nói rằng muốn gặp mình vào ngày mai. Cậu ấy muốn mình dịch tiếng Pháp cho những gì mà cậu ấy đang điều tra về UK.)

France: (Thư viện riêng không hề bị hỏng, mà chính UK đã che giấu mình. Có lẽ nếu mình theo Philip chuyến này, ắt sẽ có thể mò ra được thêm manh mối về sự kì lạ của cậu ấy...)

Cậu tắt ti vi, rồi nằm xuống gối. Cậu nghĩ về hành động nhào ôm ngài khi ở nhà ma, trong lòng bỗng nổi cơn rợn người kì lạ. France hít thở sâu, trấn an bản thân, sau đấy hai mắt cậu lim dim dần đi và rồi nhắm hẳn trong sự thư giãn.

....

Tại nơi phía trên của thư viện, trong một căn phòng ngủ.

UK cầm trên tay tấm ảnh tuyệt đẹp về France. Gã không thôi say đắm, vì thế mà đã tự thân vận động cái thân dưới đã được ngủ yên khá lâu của mình. Căn phòng nhanh chóng ngập trong tiếng thở dốc cùng những âm thanh thỏa mãn bản thân đầy nhục dục...

Gã điên loạn nạp đạn, rồi để loạt đạn ấy vấy bẩn tấm ảnh mang hình em. Một UK không còn vẻ quý tộc tri thức, mà giờ đây, gã như một kẻ điên bệnh hoạn. Hai mắt đỏ ngầu nhìn em trong ảnh, hai chữ "chiếm hữu" thấy rõ trong từng nét biểu cảm, suy nghĩ, và trong cả trái tim của gã...

_____________________________

Tình yêu bé nhỏ...

Có vẻ như em đã nghi ngờ...

Đừng nghĩ rằng tôi không biết đâu nhé! Đến sinh hoạt hàng ngày của em tôi đều nắm trọn trong lòng bàn tay. Sự nghi ngờ của em sao tôi lại không biết?

Cơ mà, tình yêu này. Cái ôm của em thật tuyệt! Tôi muốn em ôm tôi như vậy, ôm thật nhiều! Tôi thậm chí còn muốn nhiều hơn thế nữa...Thông cảm cho sự tham lam này, tình yêu!

Ngủ ngon và mơ đẹp, darling...

_United Kingdom_

Đập Thủy Điện(CHs)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ