5. Dằm trong tim Gem

1K 67 0
                                    


Tôi nói xong chỉ nghe nó hới một tiếng, xong cũng vùng vằng cất điện thoại vào đáp lại tôi.

"Tao cho mày xem mặt trước. Nhỡ mà sau này có hẹn hò thật thì mày cũng biết cậu ấy là của tao. Cấm giành đấy."

Tôi nghe nó nói vậy thì bĩu môi, tỏ vẻ không cần.

Thật ra thì trước giờ tôi chưa từng có một mối tình vắt vai. Nhiều bạn và được nhiều người yêu quý là thế, nhưng nếu hỏi khi nào tôi định kiếm người yêu thì tôi cũng chẳng biết đường trả lời.

Rằng gu bạn gái của tôi ra sao, tính cách thế nào, cần nhất thiết phải có gu thời trang hay không, cần học giỏi hay không, tôi còn chẳng biết.

Hay thậm chí người đó không cần phải là một cô gái mà là một thằng con trai, tôi cũng chưa biết mình thuộc về nơi nào, trước giờ tôi chưa từng rung động trước bất kì ai.

Tôi không hề kì thị những cặp đôi đồng tính, tôi thấy thoải mái với điều đó. Đúng như lời Gemini nói, mỗi người đều có cuộc sống khác nhau và tình yêu khác nhau. Nếu bây giờ tôi rung động với con trai, tôi vẫn có thể chấp nhận được, tình yêu hãy đến mau mau một chút, tôi cũng muốn biết thực sự là mình thích một người như thế nào.

Nhưng đặc biệt không phải là Gemini nhé.

Tôi không biết nó nghĩ thế nào về chuyện này, dù chơi với nó nhiều năm nhưng vẫn chưa rõ xu hướng tính dục của nó ra sao. Liệu nó có khó chịu với người có giới tính thứ ba không nhỉ?

Nhỡ đâu tôi là như thế thật thì nó có bỏ thằng bạn thân này lại không? Nó có kì thị và tránh xa tôi không?

Tôi không biết vì sao mình lại nghĩ nhiều về vấn đề này đến vậy. Chỉ đơn giản là cho dù có người yêu, người đó cũng không được là Gemini.

"Mày..." Tôi tính hỏi nó, nhưng cũng không dám mở lời cho lắm. Thực sự có nên hỏi không đây?

"Sao thế?"

"Ừm..."

"Ấp a ấp úng. Mày có chuyện gì giấu tao à?!" Đoạn, nó đột nhiên để mặt đối mặt với tôi, khoảng cách lúc này vẫn chưa gọi là nhỏ, nhưng chỉ cách khoảng gang tay.

"K-Không có. Tao quên mất là định nói gì rồi, tại mày ấy!"

Dứt câu tôi đẩy mặt nó ra rồi quay đi chỗ khác. Nó lại thành công làm tôi ngại rồi, cứ cái đà này, chẳng lẽ tôi thích nó thật? Người ta nói bạn sẽ chỉ ngại khi đối diện với người mình thích thôi mà.

Sâu trong thâm tâm tôi tự tát mình một phát. Tỉnh lại đi, nó bạn thân mày đấy!

Nó thấy tôi quay đi chắc cũng tự hiểu là do tôi ngại, tiếp xúc gần như vậy, nó làm hai má và tai tôi nóng bừng bừng, vậy mà thằng đấy vẫn cứ tự nhiên, nó cười ngây ngô nói chuyện với tôi như thể chuyện ác mà nó vừa làm không có gì to tát.

"Mai là Chủ Nhật, mày có về nhà không?" Như thường lệ thì mỗi ngày cuối tuần chúng tôi sẽ về nhà thăm gia đình, cũng là ngày duy nhất để nghỉ ngơi đúng nghĩa. Thế nên tôi cực kì thích ngày này, làm sao có thể không về được.

"Có chứ, tao chờ ngày này từ thứ Hai cơ."

Nó ậm ừ nhìn tôi, chốc lát cũng cất tiếng hỏi.

"Tao sang nhà mày được không?"

"Sao lại phải xin, bình thường mày hay đến nhà tao ăn trực lắm mà."

Cũng lâu rồi kể từ khi lên Đại học, hai đứa tôi sống chung với nhau nên nó cũng ít khi sang nhà tôi nữa, cứ cuối tuần là ai về nhà nấy. Hôm nay bày đặt xin xỏ, chắc là bản mặt dày của nó cũng bị mòn bớt rồi ha.

"Mày trả lời đi, thế có được hay không?"

"Không được. Sao lại muốn sang nhà tao làm gì, về nhà mình đi chứ."

"Không chịu! Rõ ràng là không muốn tao ở cùng mày. Do ngày mai ba mẹ tao không có ở nhà nên mới xin qua ở ké một hôm, vậy mà mày lại phũ phàng như thế."

Tôi nhìn nó làm trận làm thượng đến ngán ngẫm, thở dài một hơi, tay đặt hờ bên cổ áo sơ mi trắng của nó mà phủi phủi.

"Dỗi rồi. Lấy tay ra đi." Lại cái trò giận dỗi của nó, tôi chỉ biết thầm nghĩ trong đầu cái người này sao mà trẻ con thế không biết, sau này mà có vợ có con thì chắc là giận vợ con suốt đây.

"Xin lỗi ná, ngày mai nhà tao có khách đến thăm, con họ ở lại đây vài tuần, không có chỗ cho N'Gem ngủ đâu~" Vừa nói tôi vừa kéo dài chữ cuối, bàn tay rảnh rỗi đặt lên cổ nó, luồng vào mớ tóc sau gáy mà gảy mạnh.

Nó cao hơn tôi khoảng chừng nửa đầu, người cũng to con cao lớn, vậy mà tính tình lại như con nít lên ba, phải đợi người khác dỗ ngọt mới thôi giận dỗi.

"Rồi người ta ngủ lại phòng mày à? Nhà mày có nhiều phòng mà, sao lại phải ngủ chung?"

"Anh ấy thích ngủ chung với tao. Bọn tao khá thân nên ngủ chung cũng chẳng sao cả." Tôi dùng ngón trỏ theo thói quen vuốt cằm nó một cái.

Thằng Gem nhướng mày nhìn tôi, nó cầm lấy đôi bàn tay và ngón tay hư của tôi bao trọn trong tay nó, làm tôi có chút bất ngờ.

"Thế có thân bằng tao với mày không?"

...

Dù rằng hôm đó đã kì kèo nhiều như thế, Gemini vẫn không thể thành công thuyết phục tôi cho nó sang ngủ cùng.

Cũng bởi vì khách ghé thăm là người khá thân thiết với ba mẹ tôi, con của họ cũng đã chơi với tôi từ thuở nhỏ, mối quan hệ giữa hai gia đình rất thân thiết. Tôi cũng không muốn nó thấy khó xử nên hẹn nó vào tuần khác. Lúc đầu nó cũng kiên quyết lắm nhưng sau cùng vẫn phải miễn cưỡng đồng ý.

Nó phải chấp nhận là tôi cứng hơn nó nhiều!

Rồi chiều thứ bảy, nhà bên ấy từ Mỹ đáp cánh thành công, sẽ ghé sang nhà tôi chơi một lát rồi đi giải quyết một số công chuyện, đó cũng là lí do họ trở về đây. Trong thời gian đó, con trai họ sẽ ở cùng tôi vài ngày.

"P'Dome!" Tôi đứng trước cửa nhà, vẫy vẫy tay khi thấy anh ấy là người đầu tiên xách hành lí đi vào cổng.

Anh cũng tiến lại gần tôi, tay anh bỏ hành lí xuống đất, dang tay ôm tôi sát rạt. Thật sự muốn ngộp thở, không giống như mấy lần Gemini ôm tôi, nhẹ nhàng hơn nhiều.

"N'FotFot, lâu ngày không gặp em, em vẫn đáng yêu như ngày nào nhỉ?" Anh Dome vừa nói vừa áp tay lên mặt tôi véo đến đủ loại hình dạng.


|GeminiFourth| Just Being Friendly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ