Ngày em tới, mang ánh dương sáng rực bao trùm lấy đời anh, là đoá hướng dương nở rộ luôn hướng về ánh mặt trời, khiến con tim anh lay động. Quá ngốc nghếch, khi anh cứ mãi lừa dối trái tim mình, ngốc nghếch khi mãi mới chịu thổ lộ với người mà anh yêu.Nhưng anh nào biết, người ấy vẫn luôn ở đây chờ anh và yêu anh. Anh không hối hận, và nếu có đi chăng nữa thì chính là hối hận vì đã không nhận ra sớm hơn, để được gần em lâu hơn nữa.
Từng giây, từng phút có em, xua tan đi bao phiền não trong đời anh. Bên cạnh em, có em nghĩa rằng anh có tất cả. Tuy chúng ta sẽ có đôi lúc trẻ con và hơi bồng bột, nhưng anh tin rằng chỉ cần em vẫn ở đây, mối tình này anh sẽ kéo dài vô tận.
Nếu yêu là một cái tội, anh nguyện trở thành tội phạm để muôn đời vạn kiếp yêu em.
Dù chỉ mới chập chững những bước đi đầu tiên, nhưng anh muốn cho đôi ta hiểu rằng, thời gian sẽ quyết định tất cả, nhưng thời gian sẽ không bao giờ xoá nhoà được tình yêu mà anh dành trọn cho em.
Anh yêu em.
...
"Gem, sến quá!"
"Thế bé muốn anh phải như nào? Anh yêu bé nhưng không được xưng hô như thế sao? Dỗi thật đó." Tuy lời nói là như thế, nhưng ai kia đã sớm được nằm trọn trong lòng rồi. Chỉ trách không thể đem em nuốt vào trong bụng chứ người yêu như này là đáng yêu quá thể, ai chịu nổi chứ Gemini đây thì thua!
Tới nay đã tròn một tháng Gemini và Fourth chính thức yêu nhau. Khỏi phải nói thời gian đầu bọn nó đã phải tập làm quen thế nào, à mà có lẽ người tập làm quen chỉ là Fourth thôi. Nếu tính về thời gian mà cả hai chơi chung, kề vai sát cánh với tư cách là bạn, thì khoảng thời gian nhỏ nhoi này chẳng có là bao. Nhưng hiện giờ, thay vào đó chính là tình yêu, thập phần khác biệt so với lúc trước, nhưng khoảng thời gian đầu chính là thời gian mặn nồng nhất, vì vậy mọi khi được gần nhau, khoảnh khắc nào cũng rất đáng được trân trọng.
Bọn nó kè kè bên nhau, đi đâu cũng có đôi có cặp là lẽ thường tình, không có gì lạ lẫm. Nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu được tình thế lúc này ra sao thôi. Lúc mới yêu, Gemini luôn bày trò tán tỉnh mặc dù trước đó nó cũng hay như thế, nhưng có lẽ sau khi xác định một mối quan hệ chính đáng, nó còn bạo hơn rất nhiều. Chính là kiểu lời nói đi đôi với hành động, không phải chỉ là nói suông cho vui miệng.
Gemini sẽ không chối nếu có ai bảo nó thích nhìn người yêu nó ngại, vì vậy những lời lẽ nó thốt ra đều khiến trái tim ai đó tê dại, đến miệng cũng bập bẹ như em bé chẳng biết nói năng lời nào.
Dù cho Fourth có là người thích nó trước đi chăng nữa, nhưng giờ đây bị Gemini chủ động tán tỉnh vồ vập như vậy vẫn khiến cho người nhỏ có phần không thích nghi kịp. Nói trắng ra là rất thích nhưng ngại, chỉ biết bảo nó toàn ăn nói sến sẩm, chứ thật ra trong lòng đã sớm nở hoa, không chỉ một đoá mà qua mỗi câu từ nó thốt ra thì đến bây giờ có lẽ đã mọc thành vườn luôn rồi.
Dạo này là khoảng thời gian đầu bước vào mấy chuyện yêu đương nhăng nhít, đứa nào đứa nấy đều hồ hởi, cố gắng bày tỏ những gì đã cố giấu diếm suốt bao nhiêu lâu nay. Tụi nó hạnh phúc vì giờ đây đã không còn bức tường nào có thể ngăn cách được tụi nó, và tụi nó chỉ mong mỏi êm đềm, bình yên lâu dài nhất để có thể cất bước đi cùng nhau. Bởi vì tụi nó còn trẻ, vẫn còn quá nhiều thứ đang chờ đợi phía trước, chỉ mong có thể đồng hành cùng nhau, cùng vượt qua những chông gai ấy.
Nói đi cũng phải nói lại, nếu không nhờ có sự hiện diện của hai con người kia, chẳng biết đến khi nào tụi nó mới nhận ra tình cảm của bản thân, và sẽ cứ mãi sống trên danh nghĩa tình bạn. Nhưng bọn họ đến rồi lại đi, đều rời khỏi cuộc sống của hai đứa và để lại một dấu ấn khởi đầu nhẹ như lông vũ. Nếu không nhờ có trận ẩu đả hôm ấy, Kay sẽ không bao giờ nhận ra sự phản bội của người con gái anh yêu. Cảm ơn vì sự dứt khoát ấy, anh rời bỏ được cô và tự biết yêu bản thân mình, không phải cứ đâm đầu theo tình yêu mù quáng nữa.
Nhưng còn về phần cô, không những không có được tình yêu mà còn bị ruồng bỏ bởi người luôn yêu mình. Với sức ảnh hưởng của bọn họ, đủ để cô phải sống nhưng năm Đại học trong cô độc, nhưng cả Gemini và Kay đều không làm thế, Kay chỉ cần một lời xin lỗi về những việc cô đã gây ra, bởi vì bất cứ ai cũng cần có một tình yêu, chỉ là sự ích kỉ khiến cô yêu theo sai cách, lựa chọn phản bội người con trai luôn chung thuỷ cạnh bên mình.
Nhưng đó là câu chuyện của họ, những gì họ đã nhận ra thì tự họ chấp nhận và hối lỗi, chỉ cần ngay lúc này Gemini và Fourth cạnh bên nhau, sẽ không để cho đối phương bị đả động tới, bảo vệ nhau mãi mãi, chính là trách nhiệm và tình yêu.
Đoạn tình cảm này có thể chỉ là thời khắc, nhưng nếu đã đúng người và đúng thời điểm, nó có thể là một năm, mười năm, hoặc là không thể chia lìa. Chính bọn nó cũng không biết mình sẽ dừng lại ở cột mốc nào, nhưng nếu muốn dừng, thì hãy dừng khi cả hai đã bạc mái đầu, cùng dạo biển và ngắm sao lần cuối, như vậy là đủ rồi.
Tuổi trẻ, ta hết mình với thứ gọi là tình yêu, và nó chỉ tới khi trái tim hoà chung một nhịp đập, mọi giác quan đều hướng về nhau. Nếu thích một người, thì hãy can đảm thổ lộ, nếu thành công, thì sẽ được bên cạnh săn sóc người đó, cùng nhau trải nghiệm và cùng nhau trôi qua những tháng năm hạnh phúc nhất của cuộc đời. Còn nếu không thành công, thì ít nhất cũng đã có thể nói ra cảm xúc của chính mình, hãy đừng để bản thân của tương lai phải hối tiếc vì những cảm xúc năm ấy chưa được bộc lộ. Dù thế nào đi chăng nữa, dù giới tính hay tuổi tác đều không quan trọng, chúng ta đều là con người, và đều có quyền có được tình yêu.
Gemini và Fourth đều có được hạnh phúc mà mình mong mỏi, chúng ta cũng như thế!
•End•
Thành thật cảm ơn mọi người đã đọc đến đây ạ💗
Tui mới vào nghề nên văn phong còn non choẹt, cảm ơn nhưng cũng rất xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy lưng chừng và không hoàn toàn thoả đáng với những gì mọi người đã đọc. Nhưng tui mong là những thiếu sót này sẽ là bước đệm để tui cố gắng hơn trong những fic sau uwu, mn có cấn chỗ nào thì cứ góp ý nha╰(*'︶'*)╯♡
Lần nữa cảm ơn mọi người vì đã châm chước cho qua ạ🥺
Cảm ơn nhiều lắm lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Just Being Friendly
FanficBestfriend or Boyfriend? Chúng ta chỉ là những đứa trẻ chưa từng nếm trải tư vị của tình yêu...