_______________________
"Fourth Nattawat, cuối cùng cũng chỉ là một đứa hám tiền thôi!"
"Nói đủ chưa?"
Gemini nghiến mạnh gót giày lên phần lưng áo sớm là bị nhàu nát của Kay, khiến hắn ré lên vì cơn đau đột ngột truyền tới.
"Bảo vệ nó làm cái mẹ gì, mày cũng chỉ lợi dụng nó thôi Gemini!" Kay tiếp tục nói, bao nhiêu bức xúc và dồn nét của hắn đều muốn trút ra cho hết. Dù đang trong thế yếu, hắn vẫn luôn liên tục hạ bệ, lấy Fourth ra làm tâm điểm chỉ trích.
Chỉ vì hắn ghen tị với em, chỉ vì trong học tập, hắn không bằng em. Điều đó khiến hắn luôn đay nghiến nuốt cục tức vào trong, hôm nay có dịp liền mang phóng ra hết một thể, mặc kệ bản thân đang bị đấm đến tàn tạ, vẫn không ngừng trù triết Fourth.
"Đánh đi! Tao thật sự nghi ngờ hai đứa mày có gì với nhau đấy?! Có đánh chết tao thì loại yếu kém như nó cũng chẳng thể hơn tao được đâu!"
Câu nói của hắn, vừa ngay chọc trúng vào máu nóng của Gemini. Nó chẳng nói chẳng rằng, vung tay thật mạnh vào má trái của Kay, không chỉ một mà là rất nhiều, khiến cho máu từ khoé miệng hắn không ngừng chảy ra, thấm đẫm xuống nền đất.
"Gem! Dừng tay lại đi, xin mày đó!"
Dù có nghe tiếng em kêu la thảm thiết, nó cũng chẳng nể tình mà dừng lại. Nó dù điềm đạm được tới mức nào, nhưng chỉ cần người đó khiến em bị tổn thương, nó không ngại mà làm một trận cho ra trò.
Nếu là trước đây, Gemini chính là một đứa như thế đấy. Nó có thể thường xuyên dùng vũ lực bất cứ khi nào nó điên tiết, nhất là khi động tới Fourth, minh chứng cho thấy rằng người dưới thân nó bây giờ đã kiệt quệ, trên người hằng tá những vết thương bầm tím, nhưng điều đó cũng chẳng thể lọt vào mắt Gemini dù chỉ một chút.
"Nếu mày đến gần, tao thề là sẽ đánh chết nó đấy!" Nó gầm lên, âm điệu thấp đến cùng cực khi nhận thấy Fourth đang có ý định đến gần.
Đây là lần đầu tiên em thấy Gemini như thế, khi ấy, em đã rất sợ hãi, điều đó đã lộ rõ trong mắt em. Nhưng Gemini dù thế nào vẫn không dừng tay, tên Kay càng nói càng châm dầu vào lửa, khiến nó dùng cạn sức lực của mình mà giáng xuống tên kia nhiều cú đấm liên tục.
Fourth không thể cứ để mọi chuyện diễn ra như thế, em không thể ngăn hành động của Gemini lại, em sợ nó sẽ thật sự ra tay kết liễu tên đó, như vậy người chịu thiệt chỉ có thể là chính nó mà thôi. Fourth bối rối lắm, em chỉ biết run rẩy mà gọi người đến giúp, Gemini lúc ấy thực sự khiến em sợ hãi, trông chẳng giống Gemini của em chút nào cả.
Cơ thể nó cũng chẳng khá hơn là bao, trước khi Kay yếu thế, bọn nó đã đánh đấm rất nhiều, cả thân người nó cũng bầm dập chẳng kém, vết thương thì chằng chịt nhưng vẫn hăng máu như thể thật sự muốn giết chết người nọ. Chỉ khi có người đến lôi nó ra, Gemini mới ngã quỵ xuống đất, thở mạnh từng nhịp.
Nó tức, vì đã không thể làm tới cùng. Nó tức, vì tên đó dám lăng mạ đến Fourth. Nó tức, vì tình bạn cao cả của bọn nó bị hắn ta xem thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Just Being Friendly
FanficBestfriend or Boyfriend? Chúng ta chỉ là những đứa trẻ chưa từng nếm trải tư vị của tình yêu...