Trong khi Fourth thức dậy với thái độ không tình nguyện, Gemini vẫn đang rất hào hứng diện đồ.Suy đi tính lại, áo sơ mi trắng và quần jean vẫn luôn là sự lựa chọn của nó, chỉ là đi ăn sáng, cũng không cần phải mặc suit hay tóc vuốt keo làm gì.
Nó tạm bỏ quên cái dằm ban nảy, chủ yếu là muốn gặp Fourth, nếu cứ hằm hực thế này thì không khí hai bên sẽ khó mà thoải mái. Cuối cùng cũng là nghĩ cho Fourth thôi!
Chuẩn bị xong xuôi, nó tung tăng xuống hầm lấy xe, con mô tô mà đã bị nó bỏ quên, cũng từng là con chiến mã một thời của nó bây giờ đã đóng đầy mấy lớp bụi. Nó nhìn mà lắc đầu ngao ngán.
Từ ngày nó đi học cùng Fourth, thấy chuột con đi xe bus, nó cũng gạt luôn mấy con mô tô của nó sang một bên mà chịu khó chật chội một chút để đi cùng em chỉ vì Fourth thích cảm giác ngồi xe bus hơn. Nói trắng ra là Fourth thì gì nó cũng chiều, ít khi quan tâm mấy lời đòi hỏi của em có khó thực hiện thế nào, Gemini làm được thì nó chiều em tất. Phải nói là nó simp bạn nó, Fourth còn hơn idol nổi tiếng đối với nó nữa cơ.
Dẫu muốn xách xe mô tô chở Fourth lượn vài vòng, trông thì có vẻ ngầu đét, vì rất ít khi nó ăn diện rồi phóng xe đi chơi như này, nhưng ông trời lại không cho nó cơ hội ra vẻ với người kia. Giờ nó không rửa xe kịp, Gemini bóc đại con Porsche mà ba nó tặng sinh nhật năm ngoái mà đi tạm. Vậy là hôm nay không gây ấn tượng được rồi...
Nhưng ít ra thì nó thấy outfit nó đang mặc trông có vẻ không phù hợp với mô tô là bao, nó nghĩ nó nên làm một thiếu gia phong trần, tay lái xế hộp màu đen sang trọng đến đón chuột con thì hơn.
Ngắm nghía bản thân trong gương chiếu hậu thật kĩ càng, nó mới chịu hịn ga ra khỏi cổng. Trong khi ba mẹ nó rõ là bàng hoàng, chỉ là đi ăn sáng, có nhất thiết phải như vậy không?
À quên mất, ba mẹ đi vắng chỉ là cái cớ của tên cáo già gian manh này thôi, chưa bao giờ muốn sang ngủ cùng bạn mà nó phải nói dối bạn thế này, thật khiến ông bà đau lòng quá đi mà!
...
"Fourth, Dome, hai đứa dậy sớm thế."
Mẹ Fourth khá bất ngờ, thường thì mỗi Chủ nhật, Fourth sẽ nướng đến khi nào cháy khét thì thôi. Vậy mà hôm nay lại dậy sớm, còn chưa đến 8 giờ.Thật sự đến bây giờ em vẫn còn đang phẫn nộ trước sự quấy rầy của người kia, nhưng vì nó bảo chở đi ăn, em mới nguôi giận được phần nào, nhưng đồng thời cũng đang nghĩ đến nếu hai đứa bỏ ra ngoài ăn sáng mà bỏ P'Dome ở lại, điều này còn khiến Fourth để tâm hơn cả.
"P', hay lát nữa anh đi cùng bọn em đi?" Em ngỏ ý muốn anh lớn đi cùng. Nhân tiện, Fourth cũng muốn Gemini và Dome biết mặt nhau, như vậy sau này có đi cùng nhau thì cũng dễ nói chuyện hơn.
Chưa đợi P'Dome kịp trả lời, Fourth đã nghe tiếng bóp kèn inh ỏi ngoài cổng. Không chỉ Fourth, anh Dome cũng phải ngoái lại nhìn.
Gemini ló mặt ra, nó một thân sơ mi trắng, hai tay đút túi quần, mái tóc dài ngang tai của nó bị thổi bay trong gió. Lại còn hất cằm, ý chỉ Fourth mau mau ra đây, ông đây đứng lâu sẽ mỏi chân.
Trông nó ghét thật đấy, Fourth thề là chưa thấy người nào đẹp trai bằng nó, kể cả bộ quần áo bình thường, mái tóc càng nhìn càng thấy luộm thuộm của nó thì vẫn không khiến nhan sắc nó giảm đi là bao.
Fourth nhắn tin bảo nó vào nhà, lấy lí do là chưa chuẩn bị xong, cho nó đợi một chút cũng không thành vấn đề. Đồng thời cũng ngầm hỏi ý nó liệu cho người anh lớn của mình đi theo, Gemini có ý kiến gì không.
Không phải nói nhiều, thằng Gem vừa nghe em gọi vào nhà liền quen thuộc mở cổng chạy vào, nó chắp tay chào mẹ Fourth một cái rồi nhảy chân sáo chạy tới khoác vai người nhỏ hơn. Mẹ Fourth cũng đã quen với thằng nhóc này, nhưng anh Dome thì ngược lại, nghi hoặc nhìn Gemini.
Fourth, sao có thể chơi với thằng nhóc loi choi này được, thằng bé điềm tĩnh vậy mà...
"Gem, đây là P'Dome, người mà tao nói với mày ấy." Fourth thấy thằng Gem nhoi nhoi như vậy liền huých tay nó, sẵn tiện giới thiệu cái dằm kia cho nó nghe.
Dù không được thích lắm, nhưng nó vẫn chắp tay chào anh lớn, người kia cùng chào lại nó, bầu không khí sao mà căng thẳng thế này!
Bình thường Gemini rất thân thiện và hoà đồng, gặp ai nó cũng chào, chủ động lại làm quen, đồng thời nói nhiều cũng là nghề của nó. Thế mà trước mặt anh Dome, miệng nó như dán keo chẳng mấp máy nên chữ nào.
Fourth thấy vậy cũng lên tiếng hoà giải bầu không khí "Chuyện hồi nảy, P' có đi cùng bọn em không?"
Gemini thì bất động nhìn em chăm chăm, ý nó là lúc đầu nó muốn đi ăn riêng hai đứa, sao bây giờ lại rủ thêm người nữa là thế nào?
Em biết nó thắc mắc, tay vòng ra đằng sau vuốt vuốt lưng cho thằng cao cao, dỗ nó như dỗ em bé.
"Thôi, hôm nay anh có hẹn rồi, hai đứa đi vui nhé."
Dường như tâm tư của Gemini đã bị nắm thóp, anh Dome nhẹ nhàng từ chối, thầm nghĩ phải chăng là mình đã cướp Fourth của nó à, sao thằng nhóc cứ nhìn chằm chằm mình thế này.
Thật sự ấy, gương mặt của Gemini lúc này cứ như đứa trẻ bị giành đồ chơi, nhưng lại khóc không thành tiếng. Anh chỉ biết cười trừ rồi nhìn cơ mặt nó giãn ra trở lại.Lại trở về với thằng Gem loi choi lóc chóc, không đợi Fourth trả lời, nó vờ như ẵm thằng nhóc trong tay, lôi đứa nhỏ ra ngoài nhanh như một cơn gió.
Làm người kia hoang mang chẳng biết nói gì, mặc nó lôi lôi kéo kéo. Hôm nay thằng Gem bị sao ấy nhỉ?
•
Bị ghen, mà hăm chịu nhận
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Just Being Friendly
FanfictionBestfriend or Boyfriend? Chúng ta chỉ là những đứa trẻ chưa từng nếm trải tư vị của tình yêu...