"Au, đau quá N'Fot!"Gemini càng la lớn, Fourth lại càng ấn mạnh vào vết thương, như thể đang trút hết cơn giận lên đứa trẻ to xác trước mặt.
"Cho chừa, ai biểu gạt người ta."
"Xin lỗi mà! Thật đó, tao chỉ muốn kết thúc chuyện này sớm thôi." Gemini nhìn Fourth mà xin lỗi liên tục, sợ để người nhỏ giận thật thì chẳng có lấy cơ hội mà tỏ tình luôn.
"Với lại tao đâu có thất hứa đâu!"
Fourth nhướng mày, đợi nghe nó giải thích, xem người kia định khua mồm múa mép đến khi nào, muốn dỗ em chả dễ đâu.
"Thất hứa chuyện gì?"
"Tao không có đánh nhau với nó, tao... tao để nó đánh mà-"
"Ngốc!" Em kí đầu Gemini một tiếng rõ kêu, tự hỏi vì sao nó lại ngốc đến vậy, với tính của nó mà lại để bản thân chịu thiệt như thế sao.
Nhưng cuối cùng Fourth cũng đành phải tin lời nó, bởi trên người Gemini thì đầy vết bầm tím, trầy xước khắp nơi, còn tên Kay thì lại lành lặn chẳng có lấy miếng thương tích nào. Khiến em chỉ biết lắc đầu ngao ngán, nhưng cũng chẳng nghĩ Gemini lại vì lời hứa năm đó mà không động đến nắm đấm dù chỉ một chút, tự ôm thiệt thòi vào thân.
Em thở dài một hơi, động tác tay cũng nhẹ nhàng lại, chầm chậm thoa thuốc cho nó.
"Fourth."
Em ngẩng mặt, ý muốn Gemini tiếp tục lên tiếng.
"Không thắc mắc tại sao tao lại hôn mày à?"
Gemini hỏi, điều đó khiến em ngây ra, tai lại lần nữa đỏ lựng, vô tình nhấn mạnh lên vết thương đang hở.
"Này! Không trả lời thì thôi sao lại mạnh tay thế chứ?" Nó giở giọng hờn dỗi, cũng chẳng trách do nó khơi mào trước nên mới làm em phân tâm như thế.
Người ta vốn đã muốn quên đi chuyện đó nhưng Gemini lại lần nữa khơi gợi lại, khiến cho em bối rối không thôi, chẳng biết phải đáp lại thế nào cho đúng.
"T-Thì chắc là do mày cảm kích tao, nên mới hôn... Đ-Đúng không?" Em đã cố gắng tìm đại một lí do sao cho hợp lí nhưng lại chẳng tránh khỏi sự gượng gạo, lắp bắp trả lời.
Câu trả lời này khiến Gemini bực bội, trong người nóng ran không thể giải toả, sốt ruột vô cùng.
"Bạn bè nào mà lại cảm kích kiểu đó, thực sự không thấy gì khác biệt à?!" Nhân lúc tức giận, không ngăn được bản thân có chút lớn tiếng, nó liền bình tĩnh lại khi thấy nét mặt người kia thoáng nét dỗi hờn.
"Chỉ vậy thôi mà lại lớn tiếng với tao?"
"Xin lỗi, xin lỗi! Là tao sai, tai lớn tiếng với mày, xin lỗi nhá?" Nó thấy Fourth uất ức, không nhịn được mà cầm tay em lên, khẽ xoa xoa mu bàn tay xoa dịu cơn giận.
Thấy em không còn dỗi nó nữa, Gemini mới nhẹ giọng, dùng chất giọng trầm ấm ấy ôm em, chôn sâu người kia vào lòng mà vuốt ve tấm lưng thon thả.
"Fourth... Thật sự không nhìn ra điều đó hửm?"
Có chứ, chỉ là nhất thời em không chấp nhận được sự thật. Fourth không trả lời, đợi xem Gemini sẽ nói gì tiếp theo.
"Fourth,"
"Tao chỉ nói một lần thôi nhé?" Nó hỏi, tay vẫn đều đều đặt lên gáy em xoa xoa.
"..."
"Tao-rất-thích-mày." Gemini chậm rãi nhấn mạnh từng chữ, nhằm khẳng định sự chân thành trong lời nói của mình. Nó vừa tỏ tình em, đây là sự kiện mà nó chưa từng nghĩ sẽ đến trong ngày hôm nay, nó đã không dám mở lời, nhưng nếu có cơ hội, Gemini không thể bỏ lỡ được.
"Chúng ta... ngưng làm bạn được không?"
Nếu Fourth trả lời là có, nó sẽ rất vui mừng. Nhưng nếu câu trả lời là không, nó cũng sẽ âm thầm chấp nhận, nó tôn trọng quyết định của em.
Mặc dù biết Fourth cũng có cảm xúc với mình, nhưng nếu em cảm thấy quá gấp gáp, Gemini vẫn sẵn sàng ở đây chờ đợi.
Em không vội đáp lời nó, Fourth chỉ đẩy người nó ra, chồm lên trên, khẽ đặt nụ hôn lên trán. Liệu hành động đó có phải là thay cho câu trả lời không? Gemini ngây ngốc tự hỏi bản thân, nhưng sớm sau đó nó đã được nghe người thật lời thật.
"Sao lại không nhỉ?" Fourth khúc khích cười, em choàng tay qua cổ nó, lại lần nữa kéo cả hai đến gần hơn. Em biết Gemini đang hoảng loạng đến chừng nào, nhưng em thích nhìn nó như thế, trông dễ thương lắm, chẳng khác gì một chú gấu đần lần đầu được yêu cả.
"Nhưng mà..." Fourth chợt cất lời, khiến cho Gemini hoàn hồn trở lại, lặp tức lắng tai nghe em nói.
"Chẳng phải mày với Fah đang yêu sao?" Từ sững người giờ đây Gemini đã biến tấu sang điếng người, nó không ngờ Fourth lại hỏi như vậy, trước giờ nó chưa từng nghĩ tới.
Chẳng lẽ từ trước đến giờ em không thổ lộ với nó chỉ vì em nghĩ nó và Fah đang yêu nhau sao? Cái quái gì thế này!
Gemini khá bất ngờ, nhưng xen lẫn trong đó là một chút vui vẻ lạ thường, điều này khá thú vị, bởi vì từ khi Fah xuất hiện, nó đã chứng kiến được đứa nhỏ này ghen, điều đó như được vẽ hết lên mặt.
"Sao lại hỏi vậy?"
"Ơ, điều đó rõ như ban ngày mà?" Fourth ngu ngơ nhìn nó, nỗi hoang mang đang không ngừng quấn lấy, chỉ chờ đợi một câu trả lời rõ ràng.
"Có rõ như chúng ta không?"
Gemini hỏi tiếp, dường như nó đang cảm thấy thú vị với thái độ và nét mặt ngơ ngơ ấy. Nó chọc cho Fourth ngại, rồi lại ôm em chặt vào, đồng thời vùi mặt nơi cần cổ trắng ngần mang mùi hương riêng biệt, hít hà cho thoả thích.
"Thật ra, ngay từ đầu bọn tao đã không phải một mối quan hệ cụ thể. Nó bắt đầu từ lúc mày tránh mặt tao, nhưng cũng nhanh chóng kết thúc ở mức tìm hiểu. Vẫn chưa phải là người yêu."
Gemini giải thích rõ ràng với Fourth, thấy em gật gù trông có vẻ đã hiểu, nó chỉ cười rồi xoa lấy mái đầu tròn tròn của Fourth một cách mạnh bạo, chẳng nhẹ nhàng như vài phút trước tí nào, Gemini đúng là cái đồ không biết thương hoa tiết ngọc!
"N'Fot dễ thương quá đi mất!"
Chính giây phút này, Gemini thừa nhận bản thân đã điên tình thật rồi. Chính xác là bị cuồng người yêu, bởi vì trong mắt nó, lúc nào Fourth cũng dễ thương đến không chịu nỗi. Chính là dễ thương đến rung rinh trái tim yếu đuối của Gemini. Báu vật này của nó, nhất định chỉ thuộc về nó mà thôi!
"Chúng là ta người yêu rồi đấy nhé, N'Fotfot. Nói rồi không được nuốt lời đâu nha!"
Chụt, một cái thơm vào bờ má mềm đang ửng hồng vì ngại, làm bạn nhỏ nóng ran đến không biết giấu mặt vào đâu, chưa kịp trả lời đã bị người ta ăn đậu hũ vậy đó, thật không thể chấp nhận được mà.
•
•
•
uwu, bọn họ đến với nhau thiệt gùi.
then kiu so muchh, cảm ơn vì đã theo dõi đến đây ạ!!💞
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Just Being Friendly
FanficBestfriend or Boyfriend? Chúng ta chỉ là những đứa trẻ chưa từng nếm trải tư vị của tình yêu...