Ilang araw na rin yung training.
At masasabi kong nasasanay na din sila.
Maaga na nga silang gumigising eh!
Aaminin ko medyo nahirapan ako sa pagtuturo kay Zoe, siya kasi yung pinaka girly sa amin. Pero pinagtiyagaan ko, siyempre siya din.
At ang result? Aba hinahamon pa nga si Bubbles sa isang match eh.
Si Bubbles naman nakita kong sobrang magkasundo sila ni Selene. Pag tinatanong ko nga kung kumusta yung training nila magtitinginan lang sila tapos magtatawanan. Hay nako! Haha.
Si Macey at Alpha naman nakita kong maganda rin yung kinalabasan ng mga ginagawa nila. Grabe nga rin sila tuwing kainan na, sobrang dami nilang nilalagay sa mga plato nila, ano bang ginagawa nila at gutom na gutom sila lagi?
Sophia said that Queen is a natural fighter. Sure she is. Haha, remembering the old times kung paano niya ako awayin. (No hard feelings we're good friends now! ^_^ ) Magaling daw, pwedeng pwede na maging agent.
As for the boys,
Nico has a background on some martial arts kaya hindi na masyado nahirapan si Hero sa pagtuturo.
Si Anthony naman daw puro reklamo noong una, muntik na ngang sumuko si Jeff sa pagtuturo eh, buti na lang kinausap sila pareho ni Kuya Drew kaya naging okay din.
Habang yung Prince ko, kinakawawa na yata ni Bryan eh. Nung isang araw nakita kong may pasa siya sa mukha kaya agad ko din namang ginamot. Pero siyempre joke lang yung kinakawawa part, may pasa din si Bryan that time eh. Sabi nga ni Bryan nagulat siya dahil malakas din pala si Prince. ^_^
Natapos na naman yung isang araw ng training.
At eto kami ngayon nasa kwarto ko may girls bonding.
Since free time bukas, okay lang magpuyat! ^_^
Dito daw kami matutulog lahat. Kahit para na kaming sardinas. -_-
"Girls narinig ko may boys night din daw sila Stanley." Ate Keira.
"Really? Ano naman kayang gagawin nila?" Alpha.
"Iinom, camping style, nasa labas na nga yung mga gamit nila eh." Ate Keira.
How cool is that! Sabagay maluwang kasi yung paligid ng HQ kaya maganda ring mag-camping!
"Sana tayo din." Macey.
"Don't worry Macey mas magiging masaya yung gagawin natin!" Selene.
BINABASA MO ANG
The Idol Project (Editing) ❤
Roman pour AdolescentsThey call me Wise. I'm an agent. Mind over heart is my nature when it comes to work. Then one day, I met these so called idols and became a part of them, then I fell in love. The next thing I know, things are falling apart. Will I be able to make th...