"Kaiser..." Isagi than lên, cố gắng gỡ đôi bàn tay đang ghim chặt trên người mình, "Thả ra..."
"Không," Tên người Đức tóc vàng vùi mặt sâu hơn vào hõm cổ của cậu trai Nhật Bản đang quằn quại kia. "Em phải trả giá cho việc suýt bỏ luôn cả tôi vì Ness và Noa.
Cả hai hiện đang ở trong phòng của Isagi. Kaiser ôm lấy eo người kia và bắt cậu ngồi lên đùi hắn trên giường.
Thân ảnh nhỏ bé của Isagi hoàn toàn bị hai cánh tay săn chắc của Kaiser bao bọc lấy khi hắn ôm cậu.
Hai đứa dính sát nhau tới mức cậu có thể thoang thoảng ngửi thấy mùi dầu gội của hắn.
Mái tóc vàng còn ướt cọ khẽ lên gáy khiến cậu rùng mình và rồi hắn kéo cậu sát lại gần hơn nữa.
"Nhưng mà 10 phút rồi!" Isagi rên rỉ.
Không phải là cậu bài xích cái vụ động chạm này hay gì nhưng mà ngồi cái tư thế này nãy giờ làm chân cẳng cậu tê hết cả lên rồi.
"Và tôi không có bỏ anh mà!"
Kaiser bực bội nói, "Có rõ ràng. Đã vậy còn nhìn Noa với đôi mắt long lanh đó nữa chứ."
"Kaiser, người ta 29 tuổi đó!" Isagi giải thích hết cả hơi. "Tôi ngưỡng mộ anh ấy, chỉ vậy thôi!"
Tên tóc vàng nhíu mày. "Em cũng nói y thế với Alexis."
Cậu dùng hết sức thoát khỏi vòng tay của Kaiser rồi quay lại đối mặt hắn.
Thành công thu hẹp khoảng cách, cậu đưa tay ôm lấy khuôn mặt hắn.
"Nghe cho rõ đây," Isagi thì thầm, "Anh là người duy nhất tôi muốn."
Càng nói, mặt cậu càng nóng ran lên. Trong khoảnh khắc đó Isagi muốn đào cái lỗ nào đó rồi tự chui xuống luôn vì đã phát ngôn mấy thứ sến rện kiểu đó nhưng ôi chỉ cần vì hắn thì nói mấy lời này có chi nhằm nhò gì.
"Nên đừng có bận tâm nữa mà."
Ở cự ly này, Isagi có thể thấy rõ mọi đường cong nét đứt trên khuôn mặt của Kaiser. Từng đường nét tinh tế như được điêu khắc tới mức hoàn hảo, là một sự hài hòa cân đối giữa cái mềm mại và chạm khắc sắc sảo.
Thật sự rất đẹp.
Kaiser có chút sững sờ nhưng cuối cùng thì dụi mặt vào lòng bàn tay đang áp lên bên má hắn.
"Hiểu rồi..." Hắn lẩm bẩm, mắt nhắm lại và hai tay thả lỏng ra, "Lần này tôi bỏ qua đó."
Isagi mỉm cười rồi đặt lên trán hắn một nụ hôn.
"Khuya rồi, tắt đèn để Vera không qua kiểm tra." Cậu chậm rãi nói rồi lết thân ra khỏi giường để đi tới chỗ công tắc đèn.
Sau màn tỏ tình "hoành tráng" tuần trước, Kaiser thi thoảng sẽ qua chơi rồi nán ở lại nhà cậu tới sáng mai luôn.
Vera không phiền vì điều đó và dù hai đứa chưa nói gì thì người phụ nữ ấy có lẽ cũng ít nhiều biết gì đó rồi, bằng chứng là mỗi lần cậu và hắn làm việc gì cùng nhau thì cô ấy sẽ luôn nở một nụ cười.
Cười cái kiểu "lộ quá rồi đó nhưng mà đã cố giấu tui thì tui ráng vờ không biết cho hai người vui vậy".
Hồi đầu, Isagi rất quan ngại về tình hình ở ký túc xá của Kaiser và giờ giới nghiêm nữa nhưng hắn thì thong thả phất tay kêu "Alexis sẽ giải quyết hết thôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa] You're Cute
FanfictionBa mẹ Isagi thả con ở Đức có 2 tháng nào ngờ đâu thằng con đi một lại về hai. "Đáng yêu quá à Yoichi nhưng mà phải luyện cỡ mười năm nữa cưng mới cướp được bóng của anh nhé." "Gọi tôi vậy một lần nữa thôi và anh sẽ ăn nguyên cú đấm đáng yêu của tôi...