Trái tim biết yêu (i)

4.6K 541 51
                                    

Đó là một câu tỏ tình đúng không?

Là cậu mới được người ta tỏ tình đó hả?

Chuyện méo gì mới xảy ra vậy?

Isagi hiện đang vắt chéo chân ngồi trên giường, người bất động, miệng há hốc.

Kaiser đã rời đi từ lâu nhưng dường như sự hiện hữu của hắn vẫn còn rất rõ ở trong phòng.

"Cùng biến mấy lời đồn đoán đó thành sự thật nào."

Ý của tên đó là hai đứa nên thành đôi thiệt hả?

Loạt câu hỏi bao trùm lấy tâm trí cậu.

Não cậu tắt nghẽn, nghĩ gì cũng không thông.

Từ khi bị ném vào cái đất nước xa lạ này, Isagi luôn có thái độ mông lung với mọi thứ. Tất cả dần trở nên thật khó hiểu, những gì thân thuộc nhất với cậu đều bị thay đổi sạch không chừa một vết.

Và rồi khi nghĩ bản thân cuối cùng cũng tìm thấy được niềm an ủi nào đó, cậu lần nữa lại bị quẳng vào một đống hỗn loạn khác.

Kaiser đã lôi cậu ra từ vũng xám xịt đục ngầu rồi tô lên khung cảnh trong đôi mắt cậu những áng màu khác biệt.

Đối với Isagi, không thứ gì là chắc chắn ở Đức, đồ ăn, văn hóa và nhất là con người đều thật mơ hồ. Nhưng Kaiser thì khác.

Hắn kỳ lạ, khó chiều, nhưng chí ít cậu vẫn có thể hiểu được Michael Kaiser, cậu nghĩ thế.

Bản thân Kaiser như là một biến số đã được xác định.

Nhưng chỉ trong vài phút, bao nhiêu công sức gây dựng cảm giác thân thuộc đã hoàn toàn bị đạp đổ.

Cậu đã quen với một Kaiser liên mồm chỉ trích; một Kaiser chỉ trỏ cười đùa với những bất hạnh cuộc đời cậu; một Kaiser khiến cậu yên lòng và chấp nhận với những sự thay đổi.

Những xúc cảm quen thuộc đó hoàn toàn bị cuốn trôi luôn rồi.

Đây là lần đầu tiền Isagi thắc mắc về mục đích việc làm của hắn ấy sau hai tuần gặp mặt.

Mối quan hệ của hai người họ là gì?

Bạn bè? Địch thủ? Người quen?

Cậu có nên cho nó một cái tên không?

Kaiser thì vẫn như mọi khi, rời đi trước khi Isagi có cơ hội bắt hắn làm rõ mọi chuyện.

Đổ rạp người xuống giường, Isagi mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, đầu óc lang thang về tứ phía.

"Tập trung đi." Cậu tát vào má mình rồi nhăn mặt, tự thấy hối hận vì cơn đau ập tới sau đó.

Cậu phải lôi ra đống tâm tình hỗn độn này rồi từng chút một sắp xếp lại.

Michael Kaiser là gì với cậu?

Thế giới quanh cậu chuyển biến chỉ vì hắn có mặt ở đây.

Những điều nhỏ nhặt bình thường trở nên thật phi thường to lớn, những khoảnh khắc giản đơn cũng dần mang nặng một ý nghĩa. Tiếng cười của cả hai hòa lẫn vào nhau, vương vấn dai dẳng một âm điệu dài trong trái tim đang đập, cái liếc trộm phút chốc biến thành nhiều điều không sao nói lên được.

[KaiIsa] You're CuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ