Not So Prince Charming (i)

5.4K 542 59
                                    

Bastard München vs Borussia Dortmund.

Isagi trước giờ còn chưa dám nghĩ tới chuyện chiêm ngưỡng hai đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu thế giới thi đấu với nhau bằng đôi mắt trần này. Nhưng nghĩ kĩ lại, cậu cũng chưa từng tưởng tượng được chuyện yêu đương với át chủ bài của đội chuyện nghiệp đó luôn bao giờ.

Cậu hồi hộp theo dõi trận đấu, mắt đảo láo liên cố gắng ghi lại mọi chuyển động trên sân bóng.

Cảm giác ly kỳ vô cùng.

Nó như một trời một vực với bóng đá Nhật Bản. Được tận mắt chứng kiến những cầu thủ được săn đón bởi thế giới ra sân thế này khiến cậu nhận ra mình cũng chỉ là loại ếch ngồi đáy giếng.

Hồi còn ở quê nhà cậu đã thi đấu biết bao nhiêu trận, từ trường học tới quốc gia nhưng chưa lần nào khiến trái tim cậu nhảy múa như lúc này.

Niềm hồ hởi nổi sóng từng đợt trong huyết mạch cậu, dội từng đợt vào tâm trí, khiến tinh thần cậu mỗi lúc càng dâng cao.

Trước khi kịp nhận ra thì bản thân đã bị cuốn theo nhịp độ trận đấu, cậu la hét; ăn mừng thả ga, hòa nhịp chung với những khán giả ngồi trên khán đài.

Isagi không ngờ đi coi trận bóng thôi mà muốn mất trí luôn.

Được một đỗi thì cậu thi nhau chửi trọng tài với thanh niên ngồi cạnh. Dù không hề quen biết, cũng chưa hề trò chuyện tử tế được câu nào nhưng hai người vẫn chung một nỗi cay trọng tài mỗi lần Bastards bị thổi còi.

Cậu biết mình đã trở nên quá khích khi cái chai nước trong tay bị bóp nát vì cậu dùng lực quá mạnh.

Cũng may là nước trong chai cũng không còn quá nhiều.

Kaiser đã không hề gây thất vọng. Đúng hơn là chưa từng gây thất vọng.

Như một nghệ sĩ tài ba, hắn đã cho khán giả thưởng thức một màn trình diễn xuất sắc.

Chói lòa như một ánh sao giữa trời mực, hắn có được thứ hào quang lu mờ tất cả, là tâm điểm của mọi sự bàn tán, là thứ tham lam chiếm lấy mọi ánh nhìn của người đời.

Các cầu thủ trên sân dường như đều phải chơi theo giai điệu mà hắn tạo ra và Isagi biết, dù cái lời hứa sẽ chỉ để mắt tới mình ai kia không tồn tại đi chăng nữa, cậu vẫn sẽ bị chi phối bởi ma lực từ hắn mà thôi.

Hắn thu hút một đốm sáng vô hình, khiến mọi nhất cử nhất động của hắn đều khiến người khác phải chú ý vô cùng.

Mỗi lần hắn ghi bàn, Isagi lại không tự chủ được mà hòa giọng với tiếng reo hò từ những cổ động viên xung quanh.

Giữa khung cảnh hỗn loạn, cậu bắt gặp được ánh mắt màu xanh trời ấy đang đặt lên người cậu. Kaiser đưa tay vuốt tóc, lia thẳng và chỉ tay vào hướng cậu đang ngồi.

"Không thể nào," Isagi lí nhí trong họng. Không thể nào Kaiser có thể nhìn ra cậu trong biển người mênh mông này được nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó như cái ngày định mệnh hai đứa gặp nhau lần đầu, trước cái nắng vàng ươm của hoàng hôn, đôi mắt của Kaiser lại xuyên thấu cậu.

[KaiIsa] You're CuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ