Ngây ngất đắm chìm (i)

4.7K 528 30
                                    

"Mẹ, cái thứ khốn nạn."

"Quoa, Isagi," Igarashi, người đứng cạnh cậu, cũng là người nghe rõ ràng nhất những câu chữ không mấy tốt đẹp vừa được thốt lên, "Không ngờ ở ngoài sân mà cậu cũng chửi đấy."

Isagi Yoichi hiện tại đang có mặt ở Blue Lock, cụ thể là ở tòa Đức, sau hai tuần ăn chơi xả láng khi trận đấu với U20 Nhật Bản kết thúc.

Khoảnh khắc cậu nghe cái tên Noel Noa cũng sẽ tham gia trong khu Đức, trong đầu cậu đã có quyết định mình muốn tham gia đội nào rồi. Tuy nhiên, cái mà Isagi không thể ngờ được chính là việc đội trẻ Bastard München cũng sẽ ở đây.

"Các cậu sẽ tham gia tập luyện cùng với sự góp mặt của các thành viên U20 của CLB này."

Không thể tiết lộ cái thông tin này trước khi cả bọn chọn đội à!

Isagi thầm nghiền rủa Ego.

Cậu mỉm cười lịch sự với Igarashi hòng giấu đi đống suy nghĩ rối ren trong đầu. Tạm bỏ qua Ego, Bastard München ở đây thì cũng có nghĩa là tên bạn trai yêu dấu của cậu sẽ có mặt ở chỗ này.

Mà cái thằng cha đó không nói với cậu câu nào hết.

Isagi cắn vào má trong như muốn ngăn đầu mình bốc hỏa.

"Để tôi giới thiệu nhé," Giọng nói của Ego phát ra từ máy chiếu, làn khói trắng bắt đầu bao lấy căn phòng lẫn các cầu thủ, "Con át chủ bài độc nhất của Bastard München,"

Cậu thấy rõ rồi.

Những chiếc bóng của các thành viên BM dần hiện ra trên bục.

"Người hướng dẫn, Noel Noa."

Và hắn nữa, dáng vẻ kiêu hãnh, hai tay chống nạnh, cả nụ cười nhếch độc quyền trên môi.

Cặp mắt xanh ngọc tuyệt đẹp ấy lia về phía cậu ngay lập tức.

Bên cạnh cầu thủ số một thế giới và cũng như là người đang nhìn chằm chằm Isagi nãy giờ chính là tên bạn trai quyến rũ tới mức đáng sợ của cậu.

À, ra là muốn chơi cậu theo kiểu này à? Isagi siết chặt nắm tay. Cậu thấy rõ lắm rồi.

Trong mắt Michael Kaiser ánh lên tia ranh mãnh trịch thượng.

Hắn chẳng nói gì nhưng Isagi biết cái ánh mắt đó như muốn nói:


"Chờ lâu quá nên tôi tự đến với em đây."


Thật xúc phạm làm sao.

Isagi đã hứa sẽ bắt kịp với Kaiser nhưng giờ hắn lại là người tìm tới cậu.

Tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này? Cùng quay về trận đấu giữa Blue Lock và đội U20 Nhật Bản (cũ).


*


"Cậu bảo ảnh không phải cầu thủ chuyên nghiệp mò," Bachira xì xào với Isagi khi cả đội đang tiến về vị trí trên sân.

"Thì tớ có nói dối đâu," Isagi nghiến răng, đẩy con ong nhiều chuyện này ra xa, "Vị trí của cậu ở phía bên kia sân mà, về chỗ mau!"

[KaiIsa] You're CuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ