17 năm.
Là khoảng thời gian Isagi Yoichi có mặt trên cõi đời.
Nhưng chưa lúc nào cậu cảm thấy nhục nhã ê chề như lúc này.
Đồng đội của cậu giờ đây đã rõ sự tình là một chuyện, lúc cậu nghe được thông tin giải Neo Egoist League được phát trực tiếp cho toàn thể công chúng (cụ thể là sau trận đấu với Barcha), cậu chỉ muốn hóa thành một cục đá vô tri. Như vậy còn đỡ hơn so với việc phải sống trong cái tình cảnh hiện tại.
Hóa ra nói tin đồn lan nhanh như cháy rừng quả thực không sai bởi mọi người trong Blue Lock ai ai cũng biết chuyện cậu có người yêu.
Bất ngờ nằm ở chỗ người ấy chính là Michael Kaiser.
Kaiser chỉ tạm tha cho cậu khi Noel Noa xuất hiện để phân tích kết quả của bài thi vượt chướng ngại vật. Có lẽ hết cả đời này Isagi cũng không thể quên được vẻ mặt đầy phán xét lúc ấy của người thầy kính yêu, Noa mà không ra lệnh cho Kaiser thả cậu xuống thì chắc hắn bế cậu thêm một đỗi lâu hơn nữa thật quá.
Xấu hổ tới mức không biết nên giấu mặt đi chỗ nào nữa.
"Isagi," Kurona Ranze cất tiếng gọi trong phòng sinh hoạt chung, "Dân mạng đang phát cuồng lên kìa." Rồi cậu ta đưa điện thoại về phía Isagi, màn hình hiện giờ tràn ngập những bình luận trên kênh Blue Lock TV.
@SugarRushRide: Hai người đó bộ biết nhau từ trước hả?!
@OurSummer: Kaiser có thể cười rạng rỡ kiểu đó luôn sao...
@PoppinStar: Là bạn bè hả????? Hay hơn thế nữa???
@BlueHour: Có bạn nào mà ẵm nhau xoay chục vòng như công chúa vậy không? Ừ thì là bạn, bạn tình. 100%, không cãi
"Đi chết nhé," Isagi thẳng thừng tuyên bố.
May thay, Kaiser chưa làm gì vượt quá mức giới hạn nhưng như thế là đủ để những suy đoán, tranh cãi mọc lên như nấm.
"Thôi mà ráng lên," Igarashi đang đi ngang qua thì tiện thể vỗ nhẹ lưng cậu mà an ủi, "Ít nhất ông vẫn còn có người yêu."
"Nhưng Kaiser là một đối tượng khá chấm hỏi chấm than," Hiori vô thức lẩm nhẩm, mắt thì vẫn dán chặt vào con game trong điện thoại, "Cậu thích trai hư hả Isagi?"
"Ảnh không có-" cổ họng cậu ứ nghẹn khi cố gắng nghĩ ra đường bào chữa cho hắn. Điều này có lẽ là không thể vì rốt cuộc đối tượng đang được nói tới ở đây là Kaiser.
"Không ngờ cậu mê xăm trổ," Kurona trêu chọc, "Kaiser như ác mộng sống của mấy vị phụ huynh nghiêm á."
Sau khi thở dài não nề, Isagi ngã xuống giường và bất lực nhìn đống tin nhắn trong điện thoại mình.
Trận vừa rồi với Barcha thật sự là một mớ hổ lốn.
Bachira vừa gặp đã khẳng định vị thế của mình với Kaiser, khoe ra con át chủ bài mang tên: bạn thân.
"Bạn trai thì sao chứ, tôi là bạn thân của Isagi đây," cậu ong vo ve đe dọa với nụ cười sởn gai ốc trên môi, "Dám tổn thương cậu ấy thì tôi đuổi cùng giết tận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa] You're Cute
FanfictionBa mẹ Isagi thả con ở Đức có 2 tháng nào ngờ đâu thằng con đi một lại về hai. "Đáng yêu quá à Yoichi nhưng mà phải luyện cỡ mười năm nữa cưng mới cướp được bóng của anh nhé." "Gọi tôi vậy một lần nữa thôi và anh sẽ ăn nguyên cú đấm đáng yêu của tôi...