Side story #1

5.5K 521 44
                                    

 Chào mừng đến với chương trình đặc biệt hàng tuần của Blue Lock mang tên:

Phỏng vấn cùng Anri Teieri!

Anri Teieri, 22 tuổi, chưa bao giờ khao khát chạy đi kiếm cái hố nào để tự đào bản thân như lúc này.

Kể từ đợt phát sóng đầu tiên của Blue Lock TV, mỗi tuần cô sẽ lại có một buổi phỏng vấn với các cầu thủ về một chủ đề cụ thể nào đó.

Nó cũng không phải là một công việc quá đỗi khó khăn bởi các câu hỏi đều rất bình thường với chủ ý để người xem hiểu rõ về những cầu thủ mà mình yêu thích. Chuyện này làm Anri thầm liên tưởng tới mấy show sống còn của thần tượng nhưng cô có chết cũng không dám nói ra những suy nghĩ này của mình.

Trò chuyện cùng với các cầu thủ và xem họ bóc mẽ những sự thật về mối quan hệ của bọn họ qua những câu chuyện hài hước đằng sau ống kính rất thú vị. Có vẻ như những người xem cũng rất thích nghe những mẩu chuyện đáng yêu thế này nên dần dà những buổi phỏng vấn trở thành các tập phim phụ có nhiều lượt xem nhất.

Tuy nhiên, đọc xong tờ câu hỏi soạn sẵn mà Ego đưa cho tập của tuần này khiến cái mong muốn cầm chiếc ghế nào đó lên và phang vào cái tên quái gở cuồng bóng đá quá mức kia của Anri tăng lên ghê gớm.

"Anh đùa à," cô liên tục cầu nguyện Ego chỉ đang bày ra một trò chơi khăm mất dạy nào đó thôi.

"Tôi không đùa," Ego húp mì sì sụp, không thèm để ý gì tới khuôn mặt hãi hùng của người kia.

Cô nhắm mặt lại và thở ra một hơi, mong sao khi mở mắt thì những con chữ trên giấy sẽ thay đổi.

Tất nhiên là không có chuyện đó rồi.

Đã thế dòng: 'Bạn nghĩ gì về mối quan hệ của Kaiser và Isagi?' còn đập thẳng vào mắt Anri như đang trêu ngươi cô vậy.

Chúa ơi.

"Tôi không thấy vấn đề nào ở đây cả," Ego nhún vai rồi xoay người trên ghế, "Chắc chắn rating của Blue Lock TV sẽ tăng."

Anri định mở miệng phản bác nhưng cuối cùng cũng phải nuốt lời ngay đầu môi xuống. Ego nói đúng, dù cô có ghét phải thừa nhận điều đó đến mức nào đi chăng nữa.

Đó là lí do cho sự có mặt của Anri ngày hôm nay trên chiếc ghế bành bọc da màu đen quen thuộc - thứ đồng hành cùng cô trong những buổi phỏng vấn. Trước mặt cô là đội ngũ quay phim còn cô thì đang chờ những người được chọn phỏng vấn tới. Thường thì các cầu thủ sẽ đi theo cặp hoặc ba người, thêm vào đó là những câu hỏi đều sẽ không hề được báo trước nên họ sẽ không có kịp thời gian để chuẩn bị trước. Lướt mắt qua đội hình những cầu thủ được Ego chọn lần này, Anri chắc nịt tên này đang có âm mưu tạo drama kịch tính cho chương trình.

Sau hiệu lệnh bắt đầu từ staff, Anri đành hít một hơi và cố gắng nặn ra một nụ cười chuyên nghiệp cần có. Với vẻ ngoài rạng rỡ trước camera trái ngược hẳn với cái nội tâm đang chết dần chết mòn, cô cất tiếng:

"Xin chào fan Blue Lock, chào mừng đã đến với tập đặc biệt hàng tuần: phỏng vấn cùng Anri!" Như đã quá quen với việc này, Anri vẫy tay về phía những dòng chữ mà sau này sẽ được chỉnh vào.

[KaiIsa] You're CuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ