Mắt xanh tựa ngọc (ii)

3.8K 536 18
                                    

Tại sao mọi chuyện lại đi tới diễn biến này? Cùng quay ngược về ngày hôm trước.

"Tình hình là tụi tôi có luật cấm mang người không có phận sự vào sân tập nhưng có ai tuân theo mấy đâu, người ngoài vẫn lẻn vào như thường thôi."

Là ngày ấy.

Cái ngày Kaiser thực hiện thỏa thuận và dẫn Isagi đi xem đội Bastard tập duyệt. Trước cổng, hắn còn dặn dò kỹ lưỡng những điều nên và không nên làm. Isagi thấy cái phản ứng của tên đầu vàng này khá thú vị vì cậu không nghĩ hắn quy củ đến thế.

Không khí buổi sớm hôm ấy thật trong lành. Isagi không vui mấy khi phải thức dậy lúc 7 giờ sáng nhưng vì đây là cơ hội ngàn năm có một trong sự nghiệp đu idol của mình, cậu sao mà dám phàn nàn.

"Cứ ngồi im trên khán đài và đừng nổi bật, sẽ không ai để ý gì miễn là cậu không làm gì gây chú ý."

"Ý là phải kìm nén lowkey lại chứ gì, hiểu rồi." Isagi hăng hái gật đầu. Cậu hồi hộp lắm. Một chút nữa thôi cậu sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới luyện tập! Sự thích thú nở rộ trong lồng ngực làm cậu không thể không hỏi:

"Liệu tôi có được thấy Noe-"

"Không, sẽ không có Noel Noa nào cho cậu ngắm đâu." Kaiser mặt lạnh đi. "Lịch của cha đó không có trùng với lịch của đội, đi đâu rồi ấy."

"Bớt cái vẻ phụng phịu ấy đi, nhìn như chó con bị quắp mất đồ ăn vậy."

"Ý anh tôi là chó à?!"

Đáp lại cậu chỉ là tiếng khúc khích từ hắn.

"Tôi sẽ tạt qua đón cậu lúc nghỉ trưa, tầm 12 giờ, ngoan không gây rắc rối chờ tôi tới nhé." Kaiser nhắc nhở cậu sau khi đảm bảo cậu ngồi ở một góc khó thấy nơi khán đài, cái thân nhỏ bé của cậu bị che khuất bởi hàng hàng lớp ghế.

"Tôi không phải là con nít, sẽ ổn thôi." Isagi đảo mắt. Tên này làm như cậu không tự lo được chắc.

"Phải rồi, trước khi đi tôi muốn đảm bảo một thứ." Kaiser tay chống hông, nghiêm trọng nhìn Isagi. "Cậu có biết ai ở đội Bastard không? Kiểu fan ấy."

Khụ. Isagi đúng là có thích một cậu cầu thủ ở đội hắn nhưng mà giờ khai ra thì có mà chết à. Thế nên cậu rời mắt đi chỗ khác, tránh đi cái ánh nhìn chòng chọc của người kia. "K-không."

Cậu cảm nhận được Kaiser đang nheo mắt nhìn cậu. "Nói, ai?"

"Anh nói gì tôi không hiểu?"

Đôi bàn tay lạnh tóm lấy mặt cậu, bắt buộc cậu nhìn chằm chằm vào đôi mắt màu trời. 

"Cậu mà không nói thì tôi sẽ báo ở đây có một tên fan cuồng Noa đột nhập trái phép với bảo vệ đấy."

Ê không có chơi kiểu đó nha.

Isagi cắn môi. Nói sao nổi khi cái tên Kaiser này nhìn đắm đuối vậy được, nên cậu chọn cách nhắm chặt mắt lại.

"Là Ness..." Cậu thì thào. Cái tên ấy còn chả được phát âm tròn vành rõ chữ mà như lướt qua.

Khá chắc cậu hiện giờ đỏ y chang con tôm luộc. Isagi không cần soi gương cũng biết mặt mình nóng tới cỡ nào. Hai má cậu như đang hơ gần đống lửa.

[KaiIsa] You're CuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ