Kim Taerae lặng người khi thấy mấy thanh niên trên người còn mặc nguyên bộ đồng phục trường cấp ba, áo bỏ mấy cúc đứng trước cổng trường đại học của anh.
'Địt mẹ, đến mức này?'
Taerae đọc dòng chữ có đề tên mình trên băng rôn, đầu tư lớn vậy chỉ để tìm người đánh lộn có phải hơi...Anh nhớ bản thân sống cũng không quá tốt nhưng cũng chả động đến ai, chẳng lẽ là đàn em của mấy tên anh đánh hồi trước.
_ Là thằng hôm qua đúng không?
_ Còn con mẹ gì nữa
Hanbin và Matthew đứng kế bên không ngừng xuýt xoa về độ chịu chơi của nhóm người kia, nào là băng rôn, bảng led. Nói chung là đầu tư vô cùng, không những vậy mà nội dung cũng đặc sắc nữa nha.
' Kim Taerae sao anh không đến?'
'Anh sợ cái gì?'
_ Má tưởng đâu thằng đó thích Taerae thật
_ Nhiều khi thích mà làm vậy cho nó ấn tượng thì sao?
_ Thích cái cù lôi tao
Gunwook đứng trước trường đại học của đối thủ, hắn đánh mắt tìm kiếm khắp nơi. Trong khi đồng bọn hắn chỉ muốn đào một cái lỗ để chui xuống, quả là không trông chờ gì được ở Park Gunwook mà, không có nhục nhất chỉ có nhục hơn.
Park Gunwook nhìn mãi rồi mắt hắn va phải một người, mặt mũi trông có vẻ sắc bén, tướng tá thì cũng cao ráo săn chắc, mỗi tội thấp hơn hắn cả cái đầu.
_ Anh là Kim Taerae?
Park Hanbin ngơ ngác nhìn Gunwook, bộ mặt của cậu với mặt của Taerae dễ lẫn lộn lắm hả. Như kiểu đặt một con cáo kế một con vịt xong bảo cả hai là một ấy.
Khoan đã, đừng nói là tên này không biết Kim Taerae là ai nha.
_ Không, không phải tôi. Kế bên í!
Gunwook nhìn sang hướng tay của Hanbin, còn thấp hơn người trước. Nhưng mà thân hình thì to lớn, rắn chắc hơn. Đây chắc chắn là Kim Taerae rồi, làm sao mà nhầm được.
_ Là anh phải không?
'Thằng này bị gì vậy?'
Matthew phát tín hiệu đến Hanbin, rõ ràng kế con cáo kia là nguyên con vịt vàng họ Kim tên Taerae, vậy mà Gunwook lại chộp lấy một con cáo khác. Tên này chắc chắn không phân biệt được đâu là cáo đâu là vịt.
_ Cậu tìm tôi làm gì?
Kim Taerae nhìn một màn nhầm người mà ức chế, bộ ba người bọn họ giống nhau lắm chắc. Còn về phần Hanbin, cậu cá chắc tên này chỉ biết mỗi hai chữ 'Kim Taerae' chứ méo biết Kim Taerae là thằng nào.
_ Tôi không tìm anh, tôi tìm Kim Taerae
_ Ê, tao đánh nó được chưa?
Hanbin lao lên cản nắm đấm của Taerae, Kim Taerae vốn nổi tiếng nóng tính nay lại bị một thằng nhóc bẹo gan tất nhiên không bỏ qua. Matthew thấy tình hình có vẻ căng thẳng liền chen giữa hai người.
_ Nó là Taerae đấy
_ Vô lý, trông anh ta có chút éc vậy sao là Kim Taerae được
Rõ ràng là vô lý, Kim Taerae trong lời đồn đã tẩn cho nhiều đám giang hồ ra bả, người như vậy thì ít nhất cũng phải to cao cỡ Gunwook. Không thể nào là con người đáng yêu, chút éc vậy được, đã thế gương mặt khi cười lên còn có hai má lúm đồng tiền, nhìn thế nào cũng thấy ngốc xít.