12

224 32 20
                                    

Trong suốt thời gian Gunwook ăn dằm nằm dề ở quán cà phê, thì cứ có cơ hội Taerae lại nói lời 'yêu thương' và đá đít hắn ra khỏi cửa. Vậy mà giờ đây, khi đã ba ngày Park Gunwook không có mặt, Taerae lại cảm thấy hơi trống vắng.

_ Cậu gì ơi? Cậu gì ơi!!

_ Hả..vâng, anh cần gì ạ?

_ Tôi gọi cậu nãy giờ mà cậu không nghe à? Tôi muốn order

Taerae thở dài, lần thứ hai trong ngày Taerae lơ đễnh trong công việc - điều mà trước nay chưa từng có. Anh trườn người xuống mặt bàn thu ngân, thở dài một hơi, Taerae không biết bản thân đang bị gì nữa. Người anh cứ cảm thấy bứt rứt, chốc chốc lại nhìn về phía cánh cửa kính.

'Leng keng, leng keng'

Taerae bật người dậy khi nghe tiếng chiếc chuông cửa va chạm vào nhau, trong một khoảng khắc anh mong người bước vào sẽ là Park Gunwook.

_ Park-

_ Taerae, tụi tao đến thăm mày đây!!

Taerae quay về trạng thái ĩu xìu, anh một lần nữa nằm dài xuống bàn. Biếng nhác phẩy phẩy tay.

_ Đi về đi!

_ Ê, thái độ gì đó hả?

Hanbin và Matthew khoác vai nhau bước vào quán cà phê, bọn nó nhìn ngó khắp nơi rồi chậc lưỡi. Quán cà phê của Taerae cũng không tệ, Matthew kéo một cái ghế gần đó ngồi xuống, lúc này Taerae mới để ý không chỉ có mỗi Matthew và Hanbin mà theo sau còn có bộ đôi Junhyeon Gyuvin.

_ Uống gì sủa lẹ, bố mày còn làm

Taerae quăng cuốn menu lên bàn, khiến Gyuvin và Junhyeon nuốt một ngụm nước bọt. Cả hai còn nhớ mặt mũi người không ra người mền không ra mền của đám bị Taerae đánh và hôm nay trông đại ka họ Kim cũng không có tâm trạng cho lắm.

_ Có miễn phí không?

_ Mơ hả?

Mặc cho hai con cún kế bên đang sợ đến rúm ró cả lên, Hanbin vẫn hồn nhiên lật lật menu. Hình như cáo không sợ chết lắm thì phải.

_ Giảm giá 90% phần trăm cũng được

_ Anh ơi...

Gyuvin kéo nhẹ tay áo của Hanbin, cậu không nghĩ được hậu quả nếu Hanbin còn tiếp tục nhây nhớt với Taerae. Đặc biệt là điều này còn vạ lây đến cậu nữa, tính mạng là quan trọng nhất mà.

_ Một là mày order hai là bố đá mày ra khỏi đây

Hanbin bĩu môi, đóng quyển menu lại. Trêu có tí mà căng quá, trông khi Junhyeon đã bắt đầu tính toán đường thoát thân, mồ hôi của con cún họ Kum đổ ra ngày một nhiều ướt đẫm cả vùng trán.

_ Đùa tí thôi, cho tao bốn ly nước lọc

_ Đùa rất vui, cảm ơn quý khách!

Taerae giật lại quyển menu, quay người đi vào trong quầy pha chế. Ở bên ngoài, Gyuvin ý tứ che miệng nói nhỏ.

_ Trông anh Taerae có vẻ không vui nhỉ?

Matthew nhún vai, cũng không phải lần đầu tiên Taerae tỏ ra cục súc với mọi thứ, nhưng từ sau cái lần rớt môn triết học ra thì Taerae cũng chưa từng cáu bẩn như vậy.

[Gunrae] Đụng Là TrụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ