Park Gunwook sau một màn bị cướp mất vịt thì cũng đành lái xe về trường, giờ vào học là 7h đúng, Gunwook nhìn vào đồng hồ, mới 6h70. Vẫn còn sớm chán.
Hắn đậu xe ở một bãi đỗ ở cách trường không xa, vì con xe độ nên nếu không muốn một ngày đẹp trời nào đó bị cảnh sát giao thông cầm đầu, Gunwook đành gửi xe ở bãi bên ngoài.
Gunwook thong dong rảo bước về phía cổng sau của trường học, cổng này thì không có camera giám sát, cũng không có bảo vệ hay giáo viên túc trực.
Đặt một chân lên thanh chắn ở hàng rào, Gunwook khéo léo leo qua bên kia. Nhìn hắn nhẹ nhàng vậy thôi, chứ đây là hành động cần tính chuyên nghiệp cao, vì chỉ cần sơ xuất một chút, Gunwook có thể bị rách quần ngay tại chỗ. Và để có được ngày hôm nay thì hắn đã mất ít nhất cũng 5 cái quần, đó là cả một quá trình dài.
Nhưng Gunwook không vội lên lớp ngay, hắn đã vắng 10ph, giờ mà ló mặt vào lớp chính là tự nộp mạng. Nên Park Gunwook đã đi thẳng lên sân thượng. Tất nhiên là lúc đi hắn cũng giáp mặt rất nhiều giáo viên, nhưng mấu chốt ở thần thái. Gunwook cứ đi vòng vòng trường với dáng vẻ khoan thai, khiến giáo viên tưởng hắn đang đi giặt khăn trực nhật nên chả ai bắt bẻ gì hắn cả. Dù Gunwook méo cầm cái khăn nào.
Vừa mở cửa sân thượng, Gunwook đã thấy Gyuvin và Junhyeon đang phì phèo khói thuốc ở đấy. Qủa là bạn bè chí cốt, cúp một lần là cúp cả đám, chưa bao giờ thiếu mống nào.
_ Đến sớm thế
_ Mẹ mày 7h30 mà sớm đó hả?
_ Gì mà 7h30, mới 6h90 thôi mà
Gunwook vừa nói vừa rút một điếu thuốc từ trong túi ra, chung vui với lũ bạn.
_ Sáng giờ đi đâu đấy?
_ Chở anh ta đi ăn sáng, hôm qua tao có nói rồi mà
_ Địt mẹ mày làm thật à?
Gyuvin hút vào một hơi thuốc lá, nghe tên kế bên nói xong mà quên cả nhả khói. Hôm qua cậu có nghe thằng quỷ này rủ người ta đi ăn sáng, không phải nghe bình thường đâu mà nghe rất rõ luôn ấy, nhưng mà Gyuvin vẫn éo tin là thằng này làm thật.
_ Mày luôn khiến tụi tao bất ngờ
Junhyeon cũng bất ngờ không kém, đương nhiên chơi với nhau bao nhiêu năm, Gunwook điên cở nào thì cậu ta cũng biết rõ, nhưng hôm nay có lẽ là lần điên nhất mà Junhyeon từng thấy.
_ Tao nghĩ mày nên lưu cái này vào sổ để sau này kể cho cháu nội nghe
_ Nên không?
_ Con mẹ mày còn tỉnh táo không vậy?
Gunwook cũng chẳng biết mình còn tỉnh táo hay không, hôm qua vốn chỉ muốn trêu Taerae một tí cho vui. Nhưng sau khi ăn sáng chung thì Gunwook lại muốn làm thật.
_ Có lẽ không, tao cũng chẳng biết nữa chỉ là trông anh ta mắng tao cũng dễ thương đó chứ
Gunwook thở ra một hơi khói trắng, trong đầu hắn hiện lên hình ảnh Kim Taerae dẩu mỏ lên cãi tay đôi với mình, thân hình thì có một khúc mà khẩu khí lớn vô cùng, miệng thì cứ chu chu, nhìn như con vịt xù lông.