7

205 41 10
                                    

_ Sao tụi bây bảo tao dan dan díu díu mập mờ thôi mà!

Kim Taerae vừa tắt điện thoại, cũng là lúc hai con cáo bốn mắt nhìn nhau. Rồi chỉ trong một tíc tắc chúng nó đã quay anh vòng vòng, hết thử áo đến thử quần. Hoàn toàn xem Taerae như cái móc treo đồ.

_ Có mập mờ thì cũng phải đẹp mày hiểu không?

Matthew vừa nói vừa đưa chiếc áo khoác rằn ri - quà sinh nhật mà cậu tặng cho Taerae, định ướm thử lên người anh nhưng đã bị Hanbin ngăn lại. Đi hẹn hò mà mặc cái áo này thì thật sự là một đi không trở lại.

_ Cái này thì sao?

_ Mẹ nó, tao đi ăn vặt không có đi ăn cưới

Hanbin tiếc nuối cất bộ suit đen vào trong tủ, bộ này mà ngồi ăn cá viên chiên thì hết nước chấm, vậy mà chê.

_ Cho tao mặc gì đó bình thường thôi được không?

_ Bình thường của mày là quần đỏ áo vàng chứ gì

_ Uả tao thấy nó cũng đe...

Hanbin lắc lắc đầu với Taerae, cờ đỏ sao vàng là yêu nước nhưng mặc quần đỏ áo vàng đi gặp đối tượng hẹn hò là không được, không thể được.

_ Được rồi, tao biết rồi. Mặc cái này đi Taerae

Sau một hồi cắm đầu, bới móc trong tủ quần áo của Taerae thì cuối cùng Matthew cũng tìm được một món đồ trông có vẻ khả quan. Là một chiếc áo sơ mi đen, basic nhưng dễ phối dễ mặc.

_ Hanbin, mày thả hai cúc ra làm gì. Ăn mặc kính cổng cao tường một tí cho giống trai nhà lành

_ Mày vuốt cái đầu nó như thế mà đòi giống trai nhà lành?

Cứ thế Hanbin chỉnh trang quần áo còn Matthew tạo kiểu tóc cho Taerae. Anh đứng nhìn bản thân trước gương, bất giác bật ra một câu cảm thán.

_ Quao, tụi bây soạn đồ để tao đi quánh lộn hả? 

Công nhận là quả outfit chiến đét, trông Kim Taerae như đàn anh xã hội chuẩn bị đi đấm nhau. Tóc vuốt keo, sơ mi đen bỏ hai cúc, thậm chí Park Hanbin còn có lòng cạo cho Taerae đôi chân mày bén ngót, đứt đoạn.

_ Cứ tin ở tụi tao, thằng Park Gunwook thấy mày là chỉ có mờ ê mê thôi

_ Thật? Chứ tao thấy như kiểu tao sắp solo với Park Gunwook vậy đó

Taerae còn định ý kiến ý cò thêm một chút, nhưng tiếng chuông cửa đã cắt ngang, Hanbin phóng về phía cửa sổ, rồi lại hớt hải la lên.

_ Park Gunwook! Park Gunwook đến rồi kìa!

_ Tụi tao tin mày, cả nhà tin mày, cố lên!

Matthew vỗ vai Taerae, ngay sau đó liền đẩy anh xuống nhà. Trông hai đứa nó như đang gói anh lại thắt nơ xong giao anh cho sói ấy.

Taerae đứng trước cửa nhà, anh hít một hơi thật sâu. Tính ra đây còn chả phải là buổi hẹn hò, vậy mà Taerae lại cảm thấy vô cùng hồi hợp. 

Taerae lấy hết can đảm mở cửa nhà, trước mặt anh là Park Gunwook cùng con xe moto quen thuộc. Hôm nay là lần đầu tiên anh thấy hắn với một bộ đồ thoải mái, dù Gunwook mặc đồng phục cũng không chỉnh tề gì, nhưng tên này mặc đồ bình thường trông còn không chỉnh tề hơn. Gunwook mặc hẳn tank top để đi với Taerae, đúng tinh thần đi ăn vặt luôn chứ.

[Gunrae] Đụng Là TrụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ