8

193 35 7
                                    

Taerae chộp lấy tay Gunwook khi hắn thả anh ngay trước cửa nhà. Chỉ cần nhìn vào nét mặt hốt hoảng của Gunwook, anh đoán chắc phải có chuyện gì nghiêm trọng lắm.

_ Có chuyện gì nhất định phải nhắn với anh đấy!

Gunwook gật đầu với anh rồi phóng ga đi mất. Matthew và Hanbin ở trên lầu nghe động liền xuống xem.

_ Có chuyện gì thế? Sao mặt mày hoang mang vậy?

_ Gunwook làm gì mày à?

Cả hai vây lấy Taerae, cố gặng hỏi nhưng Taerae chỉ im lặng lắc đầu. Anh cũng chẳng biết có chuyện gì xảy ra, nhưng khiến Park Gunwook phải thay đổi cả sắc mặt thì không phải chuyện tốt đẹp gì cho cam.

Taerae ngồi trên giường, anh vẫn không nói bất cứ điều gì mà chỉ nhìn đăm đăm vào màn hình điện thoại tối đen.

Không biết Taerae vừa xảy ra chuyện gì. Hiếm khi thấy Taerae lặng im như thế, nhưng dù có hỏi như thế nào đi chăng nữa thì Taerae cũng không trả lời nên Hanbin và Matthew cũng chỉ đành chịu thua.

Và rồi màn hình của Taerae sáng lên, là một cuộc gọi, anh giật nảy mình vội vàng nhất máy.

_ Alo, Gunwook em có s-

_ Alo, anh Taerae. Thằng Gunwook không ổn rồi anh ơi

Giọng nói phát ra từ điện thoại không phải của Park Gunwook, có vẻ là Junhyeon hoặc Gyuvin đã lấy điện thoại của hắn để gọi cho anh. 

_ Xảy ra chuyện gì? Gunwook làm sao?

_ Lúc nãy có một băng nhóm nào đó tìm đánh tụi em, chúng đông lắm, hình như không phải là một băng mà là hai băng gì đó. Tụi em bị lép vế về mặt số lượng nên bị chúng đánh, thằng Wook vì anh em nên đã tự mình đi giải quyết

_ Em khuyên cách mấy nó cũng không nghe, chúng kéo thằng Gunwook đi đâu rồi anh đến cứu nó với. Tụi em không còn đủ sức nữa

_ Được rồi, anh đến liền em gửi địa chỉ đi

Taerae cúp máy, vì anh mở loa ngoài nên cả Hanbin và Matthew đều nghe được cuộc hội thoại. Cả hai nhìn nhau, ngầm hiểu bản thân sắp phải làm gì.

Hanbin nhất điện thoại gọi cho số của mấy đứa đàn em ngày xưa của Taerae, còn Matthew thì chuẩn bị sẵn đồ cho trận chiến sắp tới.

_ Mày định nhúng tay vào à?

Mặc dù đã sẵn sàng chiến đấu, nhưng Hanbin vẫn hỏi lại. Cậu ta biết Taerae vốn đã muốn tránh xa khỏi mấy chuyện đánh đấm, nay lại vì Park Gunwook mà quay về con đường cũ.

_ Cậu ta ở đó không biết sống chết, tao làm sao có thể bỏ mặt. Mày biết đám đó mà, chúng đâu phải như tụi đầu gấu học đường, chúng là đám giang hồ!

_ Mày cũng biết là đám giang hồ thì sao phải vì tên nhóc đó mà mạo hiểm?

Đúng vậy, Taerae hoàn toàn có thể bỏ mặc Gunwook, suy cho cùng anh cũng chỉ mới gặp hắn ta có vài lần. Chả có lí do gì anh phải mạo hiểm tính mạng của bản thân để cứu Gunwook cả. Nhưng khi Taerae nghe tin, lòng anh nóng như đang có ngọn lửa thiêu đốt, chỉ muốn mau chóng cứu được Park Gunwook.

[Gunrae] Đụng Là TrụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ