Nhân lúc Park Gunwook đi vệ sinh, Taerae liền nhấc điện thoại cầu cứu đồng đội. Anh gọi điện cho Park Hanbin, lí do là vì gọi cho Matthew vào lúc 6h sáng thì nó chẳng nghe, mà có nghe thì cũng chẳng bắt máy.
_ Alo, chim sẻ gọi đại bàng, chim sẻ gọi đại bàng
_ ..Alo?
Đầu dây bên kia vang lên giọng nói ngái ngủ của Park Hanbin.
_ Lộn số rồi, không có quen chim sẻ
_ Đm, vịt trời gọi cáo!
_ Ừ rồi sủa đi vịt
_ Chiện là vịt bị sói bắt đi ăn sáng rồi, cáo tới tha vịt về được không?
_ Cáo bận ngủ rồi, bai vịt
Thấy đầu dây bên kia định cúp máy, Taerae hốt hoảng gọi với lại. Bây giờ con cáo này chính là niềm hi vọng cuối cùng của Taerae.
_ Cáo ơi, đón vịt về đi mà! Lỡ lát sói ăn thịt vịt thì làm sao
_ Được rồi, gửi vị trí qua cho tao. Đợi đi đánh răng, rửa mặt rồi tao đón
_ Trời ơi, đợi mày sửa soạn chắc tao thành vịt quay bắc kinh luôn quá
Nhưng chỉ nói được tới đó thì Hanbin đã cúp máy cái rụp. Đồng thời Gunwook cũng từ nhà vệ sinh ra, nên Taerae chỉ đành cất điện thoại vào túi rồi giả vờ đang ngắm mây.
_ Anh gọi điện cầu cứu đấy à?
_ Ahaha, đâu có..
_ Tôi có bắt cóc anh đâu mà sợ
'Hẳn là không bắt cóc' Taerae chửi thầm trong lòng, hắn chở anh đến đâu đó lạ quắc đã vậy lúc đầu còn không cho Taerae lái xe, bây giờ anh muốn về cũng khó mà về được.
_ Sao anh không ăn đi?
Gunwook nhìn một bàn đầy đồ ăn nhưng Taerae lại không gắp đũa miếng nào.
_ Không hợp khẩu vị
_ Ghét đồ ăn hay ghét tôi? Toàn món anh thích không mà
_ Chứ còn g-..sao cậu biết???
Gì đây? Sao tên này biết được mấy món anh thích? Không lẽ Park Gunwook thật sự là tên biến thái chuyên đi theo dõi trai nhà lành.
Như đọc được suy nghĩ của Taerae, Gunwook liền giải thích, tay thì đẩy đĩa thức ăn về phía anh.
_ Tôi không có theo dõi anh đâu, hồi sáng mẹ anh có kể
_ Mẹ tôi?
Taerae đang cảm thấy bị phản bội, không biết tên này có bỏ bùa mẹ anh không mà hết cho số điện thoại đến kể chuyện đời tư của Taerae. Thậm chí mặt của Park Gunwook còn vô cùng đểu cáng, chứ nói gì tin tưởng đến mức tâm sự như vậy.
_ Cậu chơi ngải mẹ tôi đúng không? Bà ấy còn kể gì với cậu nữa
_ Không nói cho anh biết, đây sẽ là bí mật giữa tôi và bà ấy
Hay nhỉ? Giờ tên này còn có bí mật với cả mẹ Taerae cơ đấy. Taerae nuốt ngược nước mắt vào trong, sớm biết thế này thì ngày đầu đã đồng ý đi đánh nhau rồi. Chắc chắn sẽ bầm dập đôi chỗ nhưng vẫn tốt hơn bị Park Gunwook đeo bám.