05

834 69 2
                                    

"Không muốn, vì cái gì mà tôi phải làm cơm trưa đem đến cho anh?"

"Vì cái ảnh này nè."

Gyuvin đem tấm hình chụp Ricky ngày hôm qua ra cười đắc ý, mặc cho cậu đang tức xì khói. Cậu bị trêu đương nhiên bực mình rồi, Gyuvin dám lấy bức ảnh đó ra để đe dọa cậu. Mà anh cũng lạ, muốn gì không muốn, lại muốn Ricky làm cơm trưa cho mình, nhưng cậu làm gì biết nấu ăn đâu.

Đã nói là không biết nấu rồi mà cứ ép buộc, ăn không ngon anh tự đi mà chịu.

"Nếu như cậu làm ra những thứ khó ăn thì tôi lập tức công khai tấm ảnh này."

Anh như đọc được suy nghĩ của cậu, liền đưa ra lời cảnh cáo.

Không phải tự nhiên mà Gyuvin làm vậy, vì Ricky mới đến đây chưa lâu nên vẫn chưa có nhiều bạn, lại thêm sự việc hôm đó khiến anh không yên tâm để cậu ở nhà một mình. Nếu anh đem cậu đến công ty thì chắc chắn cậu sẽ không chịu, bất đắc dĩ phải dùng cách này để dụ người thôi. Dù sao thì đến đó Gyuvin có thể dễ quan sát cậu hơn.

"Bây giờ tôi phải đi rồi, nhớ là trưa nay đấy."

Ricky nhìn người kia rời đi thì miệng không ngừng chửi thề, anh đúng thật là biết cách ép buộc người khác. Mặc dù chẳng hề muốn làm bữa trưa cho anh một chút nào, nhưng nếu không làm thì bức ảnh kia sẽ bị lộ ra mất. Càng nghĩ càng tức, lần sau không thèm trêu anh nữa đâu, có trêu cũng sẽ không để anh phát hiện. Gyuvin đúng thật là quá lưu manh, xứng đáng bị Ricky anti suốt đời.

"Alo, Gunwook hả, mày giỏi nấu ăn lắm đúng không? Mau dạy tao làm một vài món đơn giản đi."

Park Gunwook là người bạn đầu tiên mà Ricky quen được ở đại học, hai người nói chuyện vô cùng hợp nhau nên rất nhanh liền trở nên thân thiết.

Vậy là suốt buổi sáng hôm đó, cậu phải vật lộn với nhà bếp dưới sự chỉ dẫn của thằng bạn. Nhưng vì chưa bao giờ vào bếp nên Ricky làm cái gì cũng vụng về, những món đơn giản cũng khiến cậu khó khăn lắm mới hoàn thành được.

Trong quá trình đó cậu đã có cho mình một vài vết thương nhỏ, nhưng nổi bật nhất là vết bỏng ở bàn tay phải kia. Tuy nhiên Ricky không có thời gian để xử lí nó, bởi vì sắp đến giờ đem thức ăn đến cho Gyuvin rồi.

_________

"Dừng lại, ở đây không cho shipper vào giao hàng."

"Tôi không phải người giao hàng, là Gyuvin bảo tôi..."

Ricky đem bữa trưa đến công ty theo như lời của anh, nhưng vừa vào sảnh thì bị một người phụ nữ chặn lại không cho vào. Cậu nhận ra người này, là diễn viên Hwang Naeun, Ricky có đọc ở đâu đó, hình như cô ta là bạn diễn của Gyuvin trong MV mới lần này. Nhưng dù có là ai cũng không quan trọng, cái quan trọng là cô không để cậu vào dù cho có giải thích thế nào, vậy làm sao mà đưa đồ được.

"Gyuvin cái gì, đừng có nói dối, đã có rất nhiều fan cuồng giả làm người giao hàng vào đây để quấy rối rồi." Naeun không ngừng buộc tội cậu.

Ricky bực mình rồi nhé, nói như kiểu cậu muốn đến đây lắm vậy.

Kim Gyuvin, tôi cho anh mười lăm giây, anh mà không xuất hiện là tôi lập tức đi về.

[Gyuvin x Ricky] Sống chung với antiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ