08

810 70 2
                                    


NEWS: Kim Gyuvin tung Highlight Medley cho album mới.

Bình luận:

@yêu_anh_nhất_đời: trời ơi giọng ngọt quá đi, nhạc cũng hay nữa.

@cua: mê anh ấy chết mất.

@người_qua_đường: là non-fan nhưng mà tớ thấy album lần này đáng mong chờ đấy chứ.

@bánh_mì_bơ_sữa: đúng là Gyuvin của tôi, nhạc lúc nào cũng chỉn chu cả.

@cua: @bánh_mì_bơ_sữa, của tôi nha.

@sữa_dâu_isthebest: tôi thấy giọng cũng bình thường, nhạc thì tùy gu, riêng tôi thấy không hay. Mọi người cứ khen quá.

@yêu_anh_nhất_đời: @sữa_dâu_isthebest, nữa hả, không thích thì lướt đi.

@mãi_một_tình_yêu: @sữa_dâu_isthebest, như nào gọi là khen quá? Mày không thích thì bắt người ta cũng phải không thích theo hay gì?

...

"Sao mà hung hăng quá vậy?"

"Do em vào đó chê tôi đấy."

"Má ơi giật cả mình."

Đọc bình luận trên màn hình, Ricky bĩu môi, có gì hay đâu mà mọi người khen nhiều vậy? Cậu cũng có nghe qua mấy bài hát đó rồi nên mới nêu ý kiến, kết quả là bị bọn họ mắng quá trời.

"Ê sao không mặc áo!" Ricky hét toáng lên, hai tay bịt mắt lại.

Gyuvin vừa từ trong nhà tắm ra đã thấy cậu ngồi trên giường chăm chú nhìn vào điện thoại, cậu tập trung đến mức anh đứng đằng sau lưng cũng không hề biết. Ricky bị dọa cho giật mình thì lập tức muốn mắng người, nhưng vừa quay người lại thì đập vào mắt cậu là phần thân trên trần truồng của Gyuvin, cộng thêm mái tóc chưa khô vẫn còn đang nhỏ nước.

Ricky cá mười thùng sữa dâu, nếu fan của anh mà ở đây, chắc chắn họ sẽ điên cuồng mà hét toáng lên cho xem. Đó là fan của anh, còn cậu là anti-fan cho nên là Ricky không thích, Ricky rất chê.

Mắt xinh mắt đẹp của tôi sao lại phải chịu đả kích lớn như thế này...

"Sao lại bịt mắt, đâu phải ai cũng được nhìn đâu? A!" Gyuvin cười cười, đem tay của cậu gỡ ra.

Kết quả là bị cậu cho thêm một cái cùi chỏ vào người.

"Sao lại la, đâu phải ai cũng được tôi đánh đâu?" Ricky nghiêng đầu nhìn anh, lông mày nhếch lên giống hệt lúc anh trêu cậu.

Nhưng mà cậu cũng không có nhu cầu nhìn anh nữa đâu, chạy đi vẫn hơn.

Ricky chạy ra cửa rồi mới nói với vào: "Mau mặc áo vào rồi còn làm bữa tối nữa, tôi đói rồi."

Anh thấy cậu vội vàng chạy đi thì chậc lưỡi, sau đó cũng nhanh chóng mặc áo vào rồi xuống bếp làm bữa tối.

Đỏ mặt như vậy là đang ngại sao?

_________

"Anh Hạo, đừng xoay em nữa, em không sao mà."

Ricky đang đi trên sân trường đột nhiên bị Zhang Hao giữ lại, có vẻ y đã biết chuyện tối hôm đó nên bây giờ mới hớt hải mà kiểm tra cậu như vậy. Phải mất một lúc lâu Zhang Hao mới chịu yên tâm rằng cậu không sao, còn Ricky thì thở phào nhẹ nhõm, bởi vì nếu không trấn an thì cậu sợ rằng tên biến thái đó đi ngủ mà gặp ác mộng thì chắc chắn là bởi vì mơ thấy y.

[Gyuvin x Ricky] Sống chung với antiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ