"Em nhớ là phải ăn uống đầy đủ, anh mà phát hiện ra em bỏ bữa là anh mắng đấy."
"Nếu mệt nhất định phải nói cho Gunwook để nó đến chăm."
"Anh mua sữa dâu cho em rồi, muốn thì em cứ uống nhưng đừng uống nhiều quá, không tốt đâu."
"Còn nữa..."
"Gyuvin! Em ổn mà, em không sao đâu."
Tình hình là bây giờ Gyuvin phải ra sân bay rồi, nhưng anh cứ đứng trước cửa dặn dò đủ thứ mà không chịu đi, vừa quay lưng ra cửa là lại lập tức quay vào nói tiếp, nhất quyết không đi.
Ricky nhìn gương mặt của Hanbin ở đằng sau rõ ràng là đang muốn đạp cho anh một cái rồi đấy, cậu nghe anh dặn thì cũng chữ được chữ mất chứ có nhớ gì đâu, ai bảo nói nhiều quá làm gì. Chính vì thế nên cậu buộc phải ngăn người trước mặt tiếp tục, nếu Gyuvin mà trễ chuyến bay là cậu không chịu trách nhiệm đâu.
Phải mất một lúc lâu sau khi Hanbin thật sự đợi không nổi nữa, trực tiếp vào nhà lôi người đi thì tình hình này mới hoàn toàn chấm dứt. Ricky nhìn Gyuvin ngồi trong xe nhưng vẫn ló đầu ra tạm biệt cậu thì chỉ biết thở dài với tính cách trẻ con của người kia.
"Chui đầu vào chưa, em nó đã nói có thể tự lo được thì mày cứ tin đi." Hanbin thấy anh cứ nhìn về phía căn nhà liền phải trấn an, chứ để một hồi sợ là anh sẽ lăn ra khỏi xe để chạy về nhà tìm Ricky luôn ấy chứ.
"Em phải xa bạn nhỏ của em bốn ngày lận đấy, lại còn đi xa nữa, em ấy mà bị gì thì làm sao mà chạy về kịp được đây?"
Trái với sự lo lắng của Gyuvin, Ricky hiện tại ở nhà hoàn toàn ổn. Sốt cũng hết sốt, mệt cũng hết mệt, hôm nay cậu lại không có lịch học, có thể thoải mái nghỉ ngơi một ngày.
Ricky một tay cầm sữa dâu, một tay cầm điều khiển ti vi, ngoan ngoãn ngồi xem hoạt hình. Nói thoải mái vậy thôi chứ bình thường có Gyuvin ở nhà là anh sẽ bày trò để trêu cậu, bây giờ không có anh, cả căn nhà liền trở nên yên ắng, lại có chút chán rồi. Xem được một lúc Ricky đã lăn ra ngủ từ lúc nào, xem hoạt hình như này chẳng vui gì cả.
Ricky cậu nhìn xem, Gyuvin lúc ở trên sân khấu là tuyệt nhất nhỉ?
Sao cậu vẫn hâm mộ anh ấy vậy, chẳng phải Gyuvin chính là lí do khiến cậu rời đi sao?
Cậu nhầm rồi Ricky, đúng thật Gyuvin là lí do của tớ, nhưng anh ấy là lí do khiến tớ tự tin hơn, khiến tớ biết cách yêu thương thế giới này hơn, và tớ chưa bao giờ hối hận khi lựa chọn hâm mộ anh ấy cả. Cậu cũng nhận ra rằng Gyuvin dịu dàng với thế giới này như thế nào mà, đúng không Ricky?
...
Gyuvin...
Anh đây, sao mặt lại ỉu xìu như thế, em mệt sao? Lại đây anh ôm em.
Anh không mệt sao Gyuvin?
Không mệt! Phải mạnh mẽ để bảo vệ bạn nhỏ của anh chứ.
Đính đoong!
Tiếng chuông cửa khiến Ricky thức giấc.
Là mơ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuvin x Ricky] Sống chung với anti
FanfictionCouple: Gyuvin x Ricky !!!OOC Ricky là một anti-fan của Kim Gyuvin, vậy mà bây giờ hai người lại phải sống chung một nhà, cậu hoàn toàn không thích điều này một chút nào. Còn nữa, ai đó bảo Gyuvin đừng có ôm Ricky nữa được không? Tác giả: h_eunoia...