19

849 85 4
                                    

HOT NEWS: Công ty quản lý của Gyuvin lên tiếng xác nhận tin đồn, hiện tại cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm. Phía công ty và Gyuvin hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Toàn bộ bài viết...

Bình luận:

@bánh_mì_bơ_sữa: quá đã, cuối cùng công ty cũng lên tiếng rồi, nhưng mà có ai biết danh tính của bạn nhỏ này không?

    ->@milo: tui biết nè, ẻm tên Ricky học ở trường SK, tính tình ở ngoài ngoan ngoãn hiền lành lắm.

         =>@bánh_mì_bơ_sữa: thật sao? Muốn gặp em ấy ở ngoài đời ghê.

@mãi_một_tình_yêu: Gyuvin khỏi hy vọng luôn đi, tại kiểu nào tui cũng chấp nhận hết á!

@cào_cào: em bé đó ở trong ảnh đã đáng yêu như thế rồi, không biết ngoài đời còn cực phẩm đến như thế nào nhỉ?

@kikikaka: bất ngờ thật đấy, nhưng mà cũng mừng vì Gyuvin tìm được hạnh phúc của riêng mình.

@người_qua_đường: xem ảnh thấy hai người này dễ thương ghê.

...

"Gyuvin, tôi đã cho người lên bài xác nhận rồi đấy, cậu đọc chưa?"

"Em đọc rồi sếp, em..."

"Không có gì, mọi người tôn trọng quyết định của cậu nên đừng có lo. Việc cậu cần lo bây giờ là mau dẫn bạn nhỏ đi đâu đó đi, đến tận London mà cứ ở ru rú trong phòng là tiếc lắm đấy."

Đêm qua trong lúc Ricky đang ngủ say thì Gyuvin đã lập tức gọi điện cho công ty giải trình mọi chuyện, công ty cũng quyết định sẽ tôn trọng và lên bài xác nhận cho anh. Trong lòng Gyuvin lúc ấy cứ lâng lâng, dù khó tin nhưng cuối cùng thì bạn nhỏ cũng chấp nhận anh rồi.

"Anh ơi..." Tiếng gọi của Ricky cắt ngang dòng suy nghĩ của anh.

Em lúc này đang khó khăn mà ngồi dậy, trên người còn chằng chịt dấu hôn.

Ừ thì... Cũng vào đêm hôm qua, sau khi nghe bạn nhỏ nào đó thổ lộ tình cảm xong thì Gyuvin liền đem con người ta đè xuống mà hôn hôn. Lúc đầu anh chỉ định hôn môi thôi, nhưng dần dần lại không an phận mà bắt đầu tiến xuống phần cổ thơm tho kia. Lúc đấy Gyuvin vẫn còn có thể giữ được tỉnh táo, chỉ định trêu em một chút thôi, cho đến khi Ricky nằm phía dưới bị anh cắn cắn vào cổ lại đột nhiên rên nhẹ lên một tiếng thì thôi... chút lí trí cuối cùng của anh cũng biến mất luôn.

Rồi chuyện gì đến cũng đến.

Bao nhiêu hiệp nhỉ? Gyuvin cũng không nhớ, chỉ nhớ là nhiều hiệp thôi.

Nhìn em người yêu vất vả lắm mới ngồi dậy được thì anh thương ơi là thương, lập tức cúp máy rồi leo lên giường ôm người ta. Hai tay còn xoa xoa eo để giúp em thoải mái hơn nữa, nhưng mà giúp em chỉ là phụ thôi còn sờ eo nhỏ mới là chính, tại vì eo em sờ thích lắm.

"Anh ơi, em đau!" Ricky ở trong lòng Gyuvin mếu máo nói, đau thật đấy, không đùa.

Em đâu có ngờ mọi chuyện lại xảy ra như vậy đâu, còn Gyuvin nữa, hôn môi thì hôn môi thôi, lại còn cắn cổ người ta nữa. Em mới lỡ kêu có một tiếng thôi mà đã bị anh làm cho chẳng dám kêu nữa luôn.

[Gyuvin x Ricky] Sống chung với antiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ