"Tôi hỏi nhé, em kém tôi hai tuổi nhưng vì sao bây giờ mới học năm nhất vậy? Em ở lại lớp hả?"
Ricky đang nằm chơi game, đột nhiên bị Gyuvin dựng người dậy hỏi gì đó? Tưởng chuyện gì, ai ngờ lại thắc mắc chuyện này, mà mục đích anh hỏi rõ ràng là để trêu cậu. Nghe như vậy ai mà không bực, nhỉ? Thế nên lời Gyuvin vừa dứt, Ricky ngay lập tức cho anh một cái đạp.
"Nghĩ gì mà nói người ta ở lại lớp?" Cậu bực mình nói, mặc kệ anh đang nằm lăn lộn dưới sàn.
Gyuvin khó khăn leo lên giường, cố lấy sự thương hại của cậu. Nhưng người trước mặt anh là Ricky đó, là anti-fan của anh đó, đời nào cậu thèm quan tâm anh.
Mấy hôm rồi mới bị em ấy đánh lại, nhớ ghê.
"Thì bình thường lý do này là phổ biến nhất mà." Anh đem Ricky ôm lại chặt cứng, bị ôm như vậy chắc chắn là không manh động được rồi.
"Anh bỏ ra chưa, với lại em không có ở lại lớp nhé, chẳng qua là vì em nghỉ học một năm thôi."
"Sao lại nghỉ?"
"Thì để đi điều trị t... Hỏi nhiều vậy làm gì?" Ricky nói xong liền đá Gyuvin thêm một cái rồi chạy ra ngoài, ai bảo anh chỉ giữ chặt phần trên của cậu mà chừa hai cái chân ra làm gì.
Xém chút nữa là tự khai ra hết rồi.
Gyuvin nằm trên sàn nhìn bạn nhỏ của mình chạy đi cũng không nói gì. Vốn ban đầu anh hỏi như vậy đúng thật là để trêu Ricky, nhưng nghe câu trả lời cùng với biểu cảm của cậu lúc nãy, anh liền cảm nhận được ngay cậu có gì đó không ổn.
Từ việc Ricky hay gặp ác mộng cho đến hôm nay, Gyuvin đoán rằng có lẽ nó xuất phát tự chuyện gì đó trong quá khứ.
"Gyuvin, anh quên cắm nồi cơm rồi kìa!" Tiếng gọi của cậu làm anh giật mình, phải chạy vội xuống.
Vừa vào bếp đã thấy cậu đứng chống hông nhìn mình: "Có mỗi cái nồi cơm mà anh cũng không cắm được là sao?"
"Tôi gần đây rất bận em cũng biết mà, có lẽ mệt quá nên mới quên thôi." Gyuvin bĩu môi đến gần cậu.
Lại ôm, lại ôm rồi.
Ricky để ý rồi nhé, gần đây anh rất hay ôm cậu. Ban đầu cậu còn đánh được anh, nhưng Gyuvin lì lắm, nào có biết sợ. Riết rồi cậu cũng không thèm phản kháng nữa, cậu không biết đây có phải quyết định đúng hay không, chứ Gyuvin thấy đối phương để yên là bắt đầu làm tới rồi đấy.
Ting! Ting!
Là tiếng tin nhắn Taerae gửi cho cậu.
Hóa ra y đang nhờ cậu lấy số đo của Gyuvin để chuẩn bị trang phục cho anh. Ricky thở dài nhìn người trước mặt, bình thường anh có bao giờ chịu đứng yên cho cậu làm việc đâu, toàn cà chớn, hết ôm rồi lại trêu.
"Anh Taerae nhờ em lấy số đo của anh."
"Em nhắn anh ấy số đo của tôi là hoàn hảo... Ơ em đi đâu thế, đừng có dỗi mà." Gyuvin không bỏ được thói quen trêu cậu, hậu quả là Ricky bực mình đẩy anh ra đi một mạch lên phòng.
_________
"Anh đứng yên xem nào."
Ricky đang lấy thước dây ra để đo cho Gyuvin, lúc nãy anh phải vất vả lắm mới dỗ được cậu, vậy mà vẫn không biết rút kinh nghiệm. Cái tay cứ giữ chặt lại không cho cậu di chuyển, như vậy làm sao mà đo được?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuvin x Ricky] Sống chung với anti
FanfictionCouple: Gyuvin x Ricky !!!OOC Ricky là một anti-fan của Kim Gyuvin, vậy mà bây giờ hai người lại phải sống chung một nhà, cậu hoàn toàn không thích điều này một chút nào. Còn nữa, ai đó bảo Gyuvin đừng có ôm Ricky nữa được không? Tác giả: h_eunoia...