17

948 85 0
                                    

"Đêm nay là ngày cuối của buổi concert rồi."

"Vậy là em sắp được gặp lại bạn nhỏ của em rồi, hí hí." Gyuvin hí hửng nói.

Toàn bộ nhân viên ở trong căn phòng này, kể cả Zhang Hao và Hanbin cũng phải lắc đầu ngao ngán. Có ai đi diễn mà trong đầu chỉ toàn nhớ đến bạn nhỏ ở nhà như Gyuvin không cơ chứ?

Mặc kệ ánh mắt khinh bỉ của mọi người, anh vẫn chìm đắm trong niềm vui của riêng mình. Bốn ngày là quá lâu, Gyuvin đã nhớ Ricky đến phát điên rồi, ước gì có ai làm phép cho cậu xuất hiện ngay tại đây luôn thì hay nhỉ?

"Cứ cười như thằng khùng ấy, mau chuẩn bị để lên sân khấu đi kìa." Zhang Hao nhìn không nỗi nữa, lập tức vỗ cái bép vào đầu anh.

_________

"Hắt xì! Không ngờ ở London lại lạnh đến vậy."

Ricky kéo va li đi loanh quanh trong sân bay, đúng rồi, cậu vừa mới đáp chuyến bay đến London. Dĩ nhiên là cậu giấu nhẹm chuyện này đi không cho Gyuvin biết rồi, chỉ nói cho mỗi Zhang Hao và Hanbin biết thôi, tại vì cậu nhờ hai người họ đặt vé giùm đấy.

"Bây giờ có lẽ Gyuvin vẫn chưa diễn xong, lạnh quá, đói nữa, mình đi kiếm gì ăn vậy."

Nghĩ là làm, Ricky lập tức nhảy lên taxi để kiếm chỗ nào đó ăn uống. Lần này cậu đã biết rút kinh nghiệm rồi, không có quên đổi tiền giống lần trước nữa cho nên cứ thoải mái mà tiêu thôi.

Cậu chọn một quán ăn rồi ngồi vào dùng bữa, vì khá dễ nuôi, cộng thêm việc đang đói nên cậu ăn uống rất ngon miệng.

Ăn xong, Ricky ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ, mới đó mà đã qua hơn một tiếng, giờ này thì Gyuvin cũng diễn xong rồi. Cậu ngồi nán lại một chút, vẫn chưa muốn rời đi ngay. Vì đã trễ nên trong quán chỉ còn lác đác vài người, bên ngoài cũng vậy, chỉ có ánh đèn vàng rọi xuống con đường vắng tanh. Ricky ngồi đó xem điện thoại, vẫn như mọi khi, toàn là tin tức liên quan đến Gyuvin, lần này là về đợt concert ở London của anh, phần bình luận cũng thế, chỉ toàn là những lời khen ngợi dành cho nam thần tượng nào đó thôi.

"Cậu bé, cậu muốn đi đâu?"

"The Savoy ạ!"

Ngồi xe khoảng mười phút, cuối cùng cậu cũng đến được nơi cần đến. Ricky há hốc mồm nhìn cái khách sạn năm sao trước mặt, miệng sắp rơi ra đến nơi, đầu ngẩng cao lên khiến cổ cũng sắp gãy luôn rồi.

Đến cũng đã đến, Ricky lật đật kéo vali vào trong, vừa bước chân vào nhân viên ở đây đã niềm nở đón tiếp, may mà cậu biết tiếng anh chứ nếu không thì chẳng biết phải làm sao nữa. Sau khi giải thích cho nhân viên, cậu đã nhận được sự chỉ dẫn của họ, cứ thế mà làm theo thôi.

"Alo!"

"Ricky, lúc nãy em có xem anh diễn không? Đêm nay là đêm cuối rồi đấy, anh sắp được gặp em rồi."

"Em không xem, vì cái gì mà em phải xem?"

"Ơ, sao lại không? Nhưng mà thôi kệ, anh nhớ em, bạn nhỏ của anh không nhớ anh hả?"

"Em cúp máy đây."

Tút... tút...

Gyuvin nhìn màn hình điện thoại đen ngòm, lần này anh không còn hí hửng nữa, thay vào đó là gương mặt buồn thiu. Có ai đó vì nhớ bạn nhỏ nên mới gọi điện, kết quả là bị người ta phũ hết lần này đến lần khác.

[Gyuvin x Ricky] Sống chung với antiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ