07

751 68 7
                                    


"Hì hì."

"Anh còn cười? Chỉ là một bữa sáng thôi mà bày ra nhiều món như vậy làm gì, một nhà năm người ăn cũng không hết."

Bàn ăn được Gyuvin bày ra rất nhiều thức ăn, nếu ai không biết mà nhìn vào còn tưởng rằng đây là một bàn tiệc chứ không phải bữa sáng bình thường nữa. Ricky nhìn mà không nói nên lời, chỉ biết đưa mắt nhìn anh yêu cầu một lời giải thích. Kết quả thứ cậu nhận lại được là tiếng cười hì hì của anh.

Ghét thật chứ.

"Hôm qua sao em không ăn sáng, bỏ bữa sẽ không tốt đâu. Bây giờ em mau ăn đi, ăn ít cũng được, tôi phải thấy em ăn thì mới yên tâm."

"Im chưa, ai là em của anh?"

Ricky giơ nắm đấm lên vậy thôi chứ cũng ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn, cậu không thích đâu, nhưng mà cả một bàn lớn như vậy mà không ăn thì phí lắm.

Gyuvin nhìn cậu chịu ăn thì lập tức hài lòng, anh liền đưa tay lên xoa đầu cậu, mặc kệ sự né tránh của đối phương. Đầu mềm thì sờ thôi, người ta cọc mình thì mình chạy.

"Bây giờ tôi phải đi rồi, ở nhà ngoan nhé."

Tôi không phải con nít mà.

Ricky gật đầu như đã hiểu, nhưng đột nhiên lại nhớ ra gì đó nên mới gọi anh lại.

"Trưa nay anh muốn ăn gì?"

"Hả?" Gyuvin nghệch mặt ra.

"Muốn ăn cái gì để tôi còn làm!" Cậu sắp hết kiên nhẫn rồi nhé.

"Gì cũng được, tôi thích hết. Nhưng mà phải cẩn thận đấy."

Gyuvin lúc này mới nhận ra ý tứ của cậu, liền cười tươi rói mà trả lời.

Không phải Ricky mê gì anh đâu nhé, cậu vẫn rất là không thích anh. Nhưng dù sao hôm qua Gyuvin cũng đã cứu mình nên cậu nghĩ dù gì cũng nên cảm ơn người ta, Ricky ngoan mà. Với lại trong điện thoại của Gyuvin vẫn còn lưu ảnh của cậu đấy, nếu làm liều mà đắc tội  anh thì bức hình đó sẽ bị lộ mất. Sao cũng được, hôm nay cậu chỉ có tiết vào buổi tối thôi, ở nhà cũng không để làm gì.

"Gunwook, dạy tao nấu ăn tiếp đi, nhưng lần này chỉ kĩ hơn một chút, hôm qua thức ăn làm ra khó nuốt quá trời."

"Cái này là vấn đề kĩ năng rồi Ricky ơi."

_________

Ricky tung tăng đi vào trong công ty của Gyuvin, anh đã dặn cậu rằng khi đến thì chỉ cần nói với nhân viên rồi đợi anh xuống đón. Vậy nên lúc này Ricky đang cố gắng tìm người, đột nhiên cậu lại xui xẻo đụng trúng ai đó.

"A!"

"Cậu đi đứng kiểu gì vậy hả?" Người bị đụng là Hwang Naeun, cô ngay lập tức la lối.

"Tôi xin lỗi, cô có bị làm sao không?" Ricky vội vàng nói.

"Đụng trúng tôi xin lỗi là xong sao?"

Hwang Naeun đứng ở giữa sảnh mà lớn tiếng với cậu, làm ai đi ngang qua cũng phải ngoái lại nhìn. Cậu lúc này đang rất khó chịu nhé, mặc dù người sai là cậu nhưng dù gì cũng đã xin lỗi rồi, huống hồ đây không phải là cậu cố ý, cô ta có cần phải ở đây làm khó người khác như vậy không?

[Gyuvin x Ricky] Sống chung với antiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ