20

1K 72 9
                                    


"Ricky, em đang xem cái gì vậy?"

"Anh, trên mạng có người đăng tải cái này hay lắm nè."

Vốn dĩ Gyuvin định sẽ đưa Ricky đi chơi cho thỏa thích, ở London mà, nhưng vì bệnh cảm nên cuối cùng anh đành phải thất hứa với người ta. Lúc đầu anh cứ tưởng mình chỉ bị cảm nhẹ thôi, ai ngờ đâu sau đó bệnh lại nặng hơn rồi còn bị sốt nữa, báo hại anh nằm li bì trên giường suốt hai ngày liền. Bạn nhỏ nào đó thấy Gyuvin bệnh cũng đâu dám đòi đi chơi, dù anh có bảo em qua rủ Zhang Hao ra ngoài chơi đi nhưng em nhất quyết không chịu, một mực đòi ở lại chăm anh.

Đến hôm nay thì Gyuvin đã khỏe rồi nên nhất định anh phải đưa Ricky ra ngoài thôi, hai ngày bị sốt đã làm lỡ biết bao nhiêu thời gian rồi, bởi vì bọn họ chỉ còn ở lại đây hơn một ngày nữa thôi. Đáng lí ra là định ở thêm cơ, nhưng mà bạn nhỏ của Gyuvin còn phải đi học nữa nên đành phải về sớm hơn dự kiến một chút.

Gyuvin vừa bước ra khỏi phòng tắm đã thấy em nằm ở trên giường xem gì đó, không biết là gì mà gương mặt trông vô cùng bất mãn, lại còn bĩu môi nữa kìa. Cái gì mình không biết thì mình hỏi, sau khi anh hỏi xong thì nhận được câu trả lời như vậy của Ricky.

Anh nhìn vào màn hình điện thoại của em, vừa thấy được nội dung em đang xem là lập tức ngồi thẳng người dậy. Là ai? Là ai đã tổng hợp lại mấy tấm hình anh nhảy cùng với mấy cô dancer, còn có hình trong MV của anh nữa. Thì Gyuvin làm ca sĩ mà, nên mấy việc hợp tác này cũng vô cùng bình thường, nhưng mà trên ảnh toàn là lúc anh và bọn họ đang thực hiện vũ đạo vô cùng thân mật, thậm chí cảnh hôn trong MV của anh cũng bị đăng lên, đây mới là điều bất thường đó.

Bạn nhỏ nhìn thấy hết rồi!

Đúng là lúc trước mấy cái này được đăng công khai chứ cũng không phải kín đáo gì, nhưng đó là lúc trước, còn bây giờ Gyuvin đang ở một cương vị mới rồi, ngoài làm ca sĩ thì anh còn là người yêu của Ricky nữa đấy. Tự nhiên đào lại như vậy lỡ như em dỗi rồi bỏ đi là mấy người không có đền được đâu.

"Em ơi, em nghe anh giải thích, cái đó là do vũ đạo nên anh mới làm thế, còn cảnh hôn là do kịch bản thôi!"

"Anh nói nhiều như thế làm gì, em đâu có nói là sẽ dỗi anh."

Ricky nói không dỗi thì là không dỗi thật đúng không? Làm gì có chuyện đó. Gyuvin thấy ngoài miệng em nói không sao nhưng lại không cho anh ôm nữa! Chắc chắn là em đang dỗi rồi.

"Em đừng như thế mà, hay em mắng anh đi, xong rồi cho anh ôm có được không?"

"Đã nói là không dỗi rồi, anh làm ca sĩ thì mấy chuyện này là bình thường còn gì. Trường em cũng có mấy chị trong câu lạc bộ nhảy như thế này, mấy chị ấy vừa mời em và Gunwook tham gia diễn cho ngày hội của trường đấy. Em suy nghĩ rồi, em sẽ đồng ý."

"Không được! Anh không chịu đâu, bạn nhỏ của anh chỉ được một mình anh sờ, một mình anh ngắm thôi."

Gyuvin vừa nghe Ricky nói xong liền vội vàng ôm em chặt cứng rồi kêu inh ỏi giống hệt như một đứa con nít. Biết làm sao được, tưởng tượng cảnh em người yêu của mình thân mật gần gũi trước bàn dân thiên hạ thì làm sao anh chịu nỗi. Ricky của anh đẹp lắm đấy, lại còn ngoan nữa, lỡ như có ai để ý rồi dụ em đi mất thì anh phải làm sao? Không được! Tuyệt đối không được!

[Gyuvin x Ricky] Sống chung với antiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ