12

814 80 3
                                    


"Anh Taerae, kẹp cổ Gyuvin lại giúp em với. Anh ấy không chịu đứng yên."

"Gyuvin, mày lại trêu Ricky nữa đúng không?"

Taerae thấy cậu mếu máo nhìn mình là biết ngay Gyuvin lại trêu người ta nữa rồi. Đây cũng không phải chuyện gì mới mẻ, ngày nào y cũng phải đứng ra làm cán cân công lý cho Ricky hết, bởi vì Taerae còn lạ gì cái tính cà chớn của Gyuvin nữa.

Y đi đến tách hai người ra, miệng không ngừng mắng anh vì cái tội không chịu nghiêm túc, còn Ricky đứng đằng sau thì gật đầu lia lịa.

Đáng đời, em chụp lại cảnh này rồi nhé, lát nữa em mách fan của anh.

Ai bảo Gyuvin cứ cà chớn làm gì, không nhìn thấy thì thôi chứ mỗi lần thấy Ricky là anh liền lập tức xông đến, hết đem cậu ôm ôm rồi lại đè ra hôn má khiến cho toàn bộ nhân viên ở đây đều tưởng rằng cậu là người yêu của anh. Đâu có phải đâu, Ricky là anti-fan của Gyuvin cơ mà.

"Ricky, người ta mắng anh kìa." Lần này đến lượt anh mếu máo, dĩ nhiên là giả vờ.

"Em mặc kệ."

"Ơ em không thương anh sao?"

"Gyuvin, em là anti-fan của anh đấy. Quên hả?"

"Em tự nói em là của anh đấy nhé."

Tối hôm qua sau khi Gyuvin hôn được cậu xong, cái tính mất nết ấy nay lại càng lợi hại hơn. Lợi dụng sự dễ tính của Ricky, lúc đi ngủ anh cứ đòi ôm cậu, nếu không chịu thì sẽ dọa hôn. Nhìn theo hướng nào cũng thấy người bất lợi là cậu, nhưng thà bị ôm còn hơn là bị hôn, nhỉ?

Phải lựa thời cơ để xin anh Hạo cho ngủ một mình lại mới được.

Khó khăn lắm thời hạn một tháng ngủ chung mới kết thúc, vậy mà chỉ vì chuyện đêm qua lại khiến cậu bị Zhang Hao bắt phải tiếp tục ngủ với Gyuvin. Cũng giống hệt lần trước, Ricky phản đối vô hiệu.

Đến bây giờ, Ricky không thể xác định được mối quan hệ của cả hai là gì, anti-fan và thần tượng thì đúng rồi đó nhưng mà không giống, quan hệ người yêu thì dĩ nhiên là không phải rồi. Đã mông lung lại càng mông lung hơn, bởi vì có lần cậu nghe nhân viên ở đây nói với nhau rằng Ricky là ngoại lệ của Gyuvin, cách anh đối xử với cậu bọn họ chưa từng nhìn thấy trước đây.

Hỏi cậu có thích anh không hả? Dựa vào việc mỗi lần gặp nguy hiểm là Ricky đều nhớ đến anh đầu tiên, hay mỗi lần bị anh ôm rồi hôn thì cậu cũng không có thái độ phản kháng gì mãnh liệt hết. Nên có lẽ là... cũng có thích. Nhưng mà Ricky không thể quên được lí do vì sao mình lại trở thành anti-fan của Gyuvin.

Tiếng gọi của Sung Hanbin cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu: "Gyuvin, đến giờ lên sân khấu rồi."

"Em ra ngay."

Phải công nhận Gyuvin và sân khấu sinh ra là dành cho nhau, Ricky đứng trong cánh gà nhìn lên cũng phải đờ đẫn một lúc. Ánh đèn chiếu vào, bắt trọn được mọi chuyển động, mọi khoảnh khắc tỏa sáng của anh.

Đẹp đến nao lòng.

Đột nhiên anh lại quay qua nháy mắt khiến cậu giật mình, đã ngượng rồi lại còn nghe tiếng cười khúc khích của Taerae và Hanbin ở phía sau càng khiến cậu ngượng hơn.

[Gyuvin x Ricky] Sống chung với antiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ