Bản thân Phuwin cũng là không biết mình đã hạnh phúc đến phát khóc. Khi nghe Oa Oa nói vậy mới vươn tay lên lau vội đi khuôn mặt lấm lem của mình.
-" Không có, papa không có khóc vì đau."
________________
-" Em không định ở lại với con tối nay à ?"
Phuwin đang ngồi trên giường, hai tay đang loay hoay chỉnh sửa lại mền gối ngay ngắn cho đứa trẻ đã ngủ say kia nhằm cho bé được yên giấc hơn. Khi nghe được câu hỏi này cũng không có phản ứng gì, giọng nói vẫn đều đều bình thản đáp:
-" Naravit, anh có phải là đang đi quá giới hạn ? "
-"..."
-"Mà này hôm nay đã là hạn chót rồi. Anh nên cho tôi câu trả lời chứ nhỉ ? chủ tịch Naravit."
Pond nghe Phuwin nhắc đến đây thì bất giác đơ người. Anh vậy mà lại quên đi chuyện hệ trọng này, từ nãy đến giờ trong lòng còn đang vô thức mà nhẹ nhõm đi giờ lại nặng chĩu. Một suy nghĩ không mấy tốt đẹp nổ ra trong đầu Pond. Giọng cất lên có vẻ nghi hoặc mà nói :
-" Thì ra ....em đến đây không phải mục đích chính là để gặp Oa Oa mà là để nói về công việc đấy à ? "
Cậu khi nghe anh nói vậy thì có chút hoang mang. Gì vậy ? Anh là đang cho rằng Phuwin xem con của mình không đáng giá bằng chuyện công việc đấy à ? Ha, Naravit anh có vẻ là hay nghĩ nhiều quá nhỉ? Đã thế thì Phuwin Tangsakyuen này cũng sẽ im lặng con mẹ nó luôn cho anh vừa lòng.
-"..."
Naravit đã kiên nhẫn chờ đợi Phuwin một lúc lâu. Vậy mà cậu lại chẳng hề biện minh cho mình một tí nào.
Pond khi này không hiểu sao máu nóng lại dâng lên nhiều đến vậy, nhất thời không nhịn được mà kéo Phuwin ra hành lang, trước khi rời khỏi phòng còn không quên đóng cửa, để tránh gây tiếng ồn đến Oa Oa. Giọng nói lúc này cũng không kiểm soát được mà hơi lớn.
-" Ha ? Thật đấy à Phuwin Tang. Vậy thì sao em không trú mẹ nó ở bên Anh đi, về đây làm con mẹ gì chứ ?Chỉ là vì muốn chia cách tôi với Oa Oa? Vậy thì em cứ cút về mà đánh sập công ty của tôi đi. Tôi là không có sợ em !"
Những lời nói tưởng chừng như vào giây phút chốc nóng giận chóng qua kia lại một lần nữa vô tình đụng chạm vào vết thương sâu trong đáy lòng Phuwin, khiến lòng cậu nhói lên.
Anh là đang thách cậu ? Là đang đường đường chính chính muốn tuyên chiến, đã như vậy thì cậu sẽ cho Pond biết thế nào là cảm giác mất mát mà cậu phải chịu đựng suốt khoảng thời gian qua.
-" Được, anh muốn như vậy chứ gì. Chỉ ngày mai thôi chờ đó đi Naravit. Tôi sẽ xóa sổ sự nghiệp của anh ."
Vừa dứt lời, Phuwin cũng rời đi. Để lại Pond với tâm trí rối bời ở đó. Naravit là như phát điên, loại cảm xúc tức mình dâng trào khiến anh không tìm được nơi giải tỏa. Tay từ khi nào đã nắm thành quyền, điên tiết dồn lực mạnh mà đấm thẳng vào tường, miệng còn thốt ra âm thanh gầm gừ tức giận.
Bẵng đi một lúc sau, Pond mới lấy lại được tỉnh táo, lê thân xuống dưới nhà mà yên vị ở sofa. Cứ như thế, một loạt lời nói thô thiển của anh khi nãy dành cho Phuwin ồ ạt ùa về trong tâm trí như vũ bão .
BẠN ĐANG ĐỌC
Pondphuwin [ Nho chát ] - Ltqdeyyy
FanfictionTác phẩm này là của tôi (ltq) . . . . . . . . . . . . . . . . . Truyện có yếu tố Phuwin cùng Naravit có con, tình tiết này chỉ là được tôi thêm thắt để cốt truyện hợp lý và sinh động hơn để truyện được có nút thắt và được đẩy lên cao trào, tuy nhiên...