Gã đàn ông kia rõ cay cú cũng không vừa. Vừa được Naravit thả ra liền đòi quay lại tính sổ với anh, nhưng rồi lại bị nhân viên quán bar xách mà kéo đi chỗ khác.
________________
Ánh đèn đường vàng ong ong loe qua từng con hẻm, chiếu vào thân ảnh một người đàn bà ăn mặc phong phanh, phóng khoáng. Khuôn mặt bị bóng đêm vùi lấp trong góc tối nhưng vẫn không che dấu được vẻ mặt độc đoán, đắc ý .
-" Mẹ nó! Có vậy mày cũng làm không xong. Chỉ cần chuốt thuốc rồi chà đạp lên cái vẻ cao cao tại thượng đó của nó là được mà "
Gã đàn ông kia trên khuôn mặt có loang lổ vài chỗ bầm tím. Khóe môi vẫn còn vươn máu chưa kịp lau đã khô lại. Chất giọng cau có của gã cất lên.
-" Đm, của ngon bỏ mẹ. Ai mà nỡ bỏ , tại thằng kia từ đâu lao ra phá đám tao chứ bộ. Chắc tao muốn à . Với cả... thuốc mày đưa cho tao , tao cho nó uống rồi có thấy con mẹ gì đâu. Tác dụng chậm rì"
-"...."
-" Mà này, làm thành hay không tao không biết . Tiền bạc thì vẫn phải sòng phẳng đấy nhé quý cô Runrot Luka Bam ."
Ả đàn bà kia nghe gã đàn ông nọ việc thì chưa xong mà đã đòi công thì khuôn mặt không dấu được vẻ bất thuận mà nói :
-" Gì ? Việc thì làm không xong. Mà mày đòi tiền bạc đầy đủ á?"
-" Mẹ, thằng chồng già của mày cũng giàu mà ? Nhiêu đó có là bao đâu . "
-"..."
-" Vả lại.... mày đừng tưởng tao không biết mày mượn hình ảnh của tao rồi còn bán cho giới truyền thông để bôi nhọ danh tính của thằng nhải xinh đẹp kia. Vậy nên nhiêu đấy có là bao đâu đúng không nhỉ ? Mày đúng là mưu mô quá rồi. Hahaa"
Bam nghe tên này đoán trúng phóc ý đồ của mình thì khóe mắt giật giật. Ánh mắt lập tức sắc lẻm liếc gã. Răng còn nghiến ken két lại mà chạnh họng gã:
-" Giữ mồm giữ miệng đi thằng chó. Tin này mà lộ ra thì tao với mày chỉ có nước mà bị túm cổ vào tù đấy. Nhớ ! Sống để bụng, chết mang theo."
Gã kia thấy Bam có vẻ hoảng thì như đạt được mục đích mà cười lớn khoái chí, trước khi quay đi còn không quên nhắc nhở cô ta chuyện tiền nong một lần nữa:
-" Hahaaa. Được được được. Tao sẽ không nói đâu. Nhưng việc tiền bạc thì vẫn tự giác đầy đủ đấy nhé quý cô. "
Nói đoạn gã quay đầu, lẳng lặng rời khỏi con hẻm tối ấy. Lúc này chỉ còn Bam ở trong con hẻm ấy, khuôn mặt khi này đã lộ rõ ý cười, miệng không tránh khỏi nhếch lên.
-" Ha! Cái gì mà chủ tịch tập đoàn PW ở Anh về Thái để tìm đối tượng hợp tác chứ ? Tao sẽ phá tan nát hết luôn. Để xem hình ảnh này của mày mà được lên báo thì cũng phải nổi như cồn đấy chứ, rồi ai sẽ còn đến tìm ngài Phuwin để xin hợp tác đây hahaaa"
____________
Phuwin lúc này đã yên vị ở trên xe của Naravit . Gò má cậu từ bao giờ đã đỏ ửng, đôi mắt đo đỏ không biết do khi nãy đã khóc vì sợ hãi khi thấy Pond đánh người hay do tác dụng của thuốc mà cứ lờ đờ chớp liên hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pondphuwin [ Nho chát ] - Ltqdeyyy
FanfictionTác phẩm này là của tôi (ltq) . . . . . . . . . . . . . . . . . Truyện có yếu tố Phuwin cùng Naravit có con, tình tiết này chỉ là được tôi thêm thắt để cốt truyện hợp lý và sinh động hơn để truyện được có nút thắt và được đẩy lên cao trào, tuy nhiên...