chap 28

2.9K 188 4
                                    

-" Với cả.... tấm hình này, em nghĩ em đoán được người đó là ai rồi. Chuyện này em sẽ tự giải quyết."

______________
*Reng..reng..reng*

Dew khi này, trên người đang khoác áo blouse.
Chân bước đều trên hành lang của bệnh viện.
Tay móc vội cái điện thoại ở trong túi ghé sát vào tai.

-" Alo Pond, có chuyện gì hả ? Xin lỗi mày, tao mới hoàn thành xong một ca phẫu thuật. Nên giờ mới nghe "

[-"..."]

Dew nói một tràng giải thích rồi lại dừng lại như đang chờ đợi anh lên tiếng. Nhưng lại chẳng nhận được hồi đáp nào khiến hắn chợt phát hiện ra bầu không khí này có chút kì cục mà hối thúc.

-" Sao đấy Pond ? "

[-" Mày...." ]

-" Hửm ? "

[-" Hết rồi! Công ty của tao sắp phá sản rồi " ]

Dew nghe vậy, mồm mép há hốc bất ngờ chẳng tin được mà thốt lên.

-" GÌ ? "

Lời thản thốt này của Dew phát ra khiến cho mọi người xung quanh khó mà làm ngơ liền quay qua chú ý vào hắn.

Như nhận ra bản thân vừa làm điều gì đó hơi sai. Hắn vội bịt miệng lại, Giọng nhỏ đi vài phần, thái độ một mực không tin vào những gì mình đã nghe mà hỏi lại:

-" Mày đùa hả Pond? "

[-" ....không, thật...Tao muốn mượn mày khoảng 7 triệu baht để xây xở" ]

(7 triệu baht gần bằng 4 tỷ 8VND)

-" GÌ ?"

[-"..."]

Nghe qua con số đó, khiến Dew có chút choáng váng không kìm được mà phải thốt lên lần nữa rồi lại vội vã bịt miệng lại. Hắn thì lấy đâu ra số tiền đó chứ ? Làm cho bệnh viện ít nhất cũng chỉ thư thả đôi chút.

-" Pond, mày nghĩ xem, tao cũng là làm công ăn lương nhà nước. Nếu nói về số tiền này... gồng gánh hết sức thì may ra chỉ giúp mày được một nửa.... "

Đầu giây bên kia nghe vậy ngập ngừng đáp lời:

[-" Có còn hơn không... với lại tao...tao cảm ơn.... " ]

-" Ơn nghĩa gì. Cúp đi, tao có việc rồi..."

[-" Ừm! ."]

_______________

Naravit khi mới từ công ty về từ sáng giờ vẫn ráo riết chạy đông chạy tây mà tìm người giúp đỡ. Cả ngôi nhà chứa đầy kỉ niệm này dù đã tự hứa với lòng là không bao giờ bán, nhưng chính vào giây phút này, anh đã quá túm quẩn rồi. Đành cắn răng mà nhờ Ann bán nó đi.

Nhưng vấn đề khiến Naravit đau đầu nhất ở đây là, dù có làm bất cứ thứ gì vào lúc này. Thì anh cũng như  dã tràng lắp biển Đông, có cố cỡ nào cũng không lắp hết.

Pond biết, số tiền mà anh đang phải gánh hiện giờ đã vượt mức điều kiện để tống anh vào tù. Khiến anh thực sự rất đau đầu. Trong nay mai thôi, Naravit Lertratkosum sẽ phải chính thức tuyên bố phá sản, nếu không có nguồn vốn đầu tư vào các dự án.

Pondphuwin [ Nho chát ] - LtqdeyyyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ