right2t; về nhà ngoại

5.6K 272 28
                                    

lưu manh bám người vnc x hiền khô hay dỗi bxt

WARNING: THIGH FETISH, CROSSDRESSING, DRUNK SEX.

thực ra H tao viết là H trong "Hài".

-----------------------------------------

mikelodic có đi khoe cho mọi người là anh bùi xuân trường của nó từng kể nó về việc làm tình trên bản.

cơ mà làm với ai thì anh nó đéo nói. ngộ ghê.

------------------------------------------

hoàng tử long biên nằm lăn lộn trong phòng của anh. đã 3 hôm kể từ ngày anh và gã dắt tay nhau lên tuyên quang chơi rồi nhưng gã vẫn không ngủ được. là do không quen giường hay là do anh không thích việc người yêu của gã cứ suốt ngày phải tiếp rượu các bô lão trong nhà vậy nhỉ? gã khó chịu đấm bụp bụp trút giận vào gối. gã nhớ cái mùi của anh quá...

- chương ơi ra ăn cơm.

xuân trường đẩy cửa đi vào, thấy trên giường có con gấu bự đang nằm dỗi đấm cái gối bẹp bẹp thì bật cười. trong người anh mấy ngày nay chẳng hôm nào là không có men rượu cả, các chú ép uống quá. xong còn hỏi mấy câu kiểu "bao giờ lấy vợ" các thứ... xuân trường buồn mà hổng nói, tại trường sắp làm dâu hà nội rồi.

con gấu trên giường nghe được tiếng anh gọi liền bật dậy, mặt hớn hở phi đến chỗ anh hôn má chóc chóc mấy cái. gã bám lấy anh như koala bám cây, mới xa nhau được vài tiếng đã muốn nhốt anh lại vào vali cho anh khỏi chạy lung tung nữa rồi. ngọc chương nũng nịu sà vào lòng con người bé nhỏ kia, đầu dụi dụi lên vai anh.

- nhớ anh bé!

xuân trường xoa xoa đầu tên to xác kia, rồi mở cửa phòng kéo cả 2 ra ngoài. vũ ngọc chương vui sướng tưởng chừng như sẽ được ăn tối riêng với vợ tương lai ở nhà ngoại... nhưng mà đời đéo như mơ.

đập vào mắt gã là một bàn đồ ăn tươi ngon thơm phức, mấy chén rượu đang được rót đầy và gần chục ông chú u50 u60 mặt đỏ lừ đang ngồi rôm rả với nhau. khoé mắt gã giật giật, cay cú vì không thể có chút riêng tư nào trên bàn ăn. chỗ ngồi của cặp chim cu lại bị kẹp giữa hai ông chú lắm mồm, ngọc chương cả buổi chỉ im lặng gắp từng miếng thịt quay bỏ vào bát ăn, lâu lâu lại nâng ly cùng các bô lão cho phải phép.

- hai...ba...dzô!!

gã trai hà nội không phải lần đầu đi nhậu nhẹt, nhưng mà chưa có buổi nhậu nào của gã lại sung sức hét lớn đến thế này. bị các bô lão dí liên tục, người gã giờ đã hơi lâng lâng men cay của rượu ngô, cũng bắt đầu đưa đẩy theo câu chuyện của các ông bác này. tính ra nghe chuyện trên bản cũng vui ấy chứ, các bác cứ vô tư nói chuyện rồi cười phớ lớ với nhau, trông cũng ấm cúng, cũng dễ thươ-

- ây ông cháu ở hà nội đúng không? mấy tuổi rồi, có người yêu chưa?

một ông bác cất lời, tay ông thoăn thoắt gắp một đũa nộm bỏ vào bát. ông bác tò mò nhìn người con trai thành phố.

- dạ cháu chương năm nay 26 tuổi và có người yêu rồi ạ.

vũ ngọc chương say khướt giơ tay lên khoe nhẫn đôi với anh làm anh xấu hổ mà rụt tay xuống bàn ăn. trời đất ơi cái thằng nhỏ trời đánh, chưa công khai gì mà đã khoe hết người này người nọ rồi.

rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ