lowdra; ghen ăn lz ah?

4.5K 171 68
                                    

WARNING: BANTUMLUM, ABO, DDUJ CÓ THAI, SẾCH TRÊN BAN CÔNG, SẾCH CẦU THANG THOÁT HIỂM ((((((((((((=

cmn quá mệt mỏi khi phải kiếm hàng hydra bột tôm từ rvss1 đến h nên bố tự đẻ 👍.

----------------------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
gã alpha nhỏ tuổi chiếm lấy môi dương tiến thành mà mút mát, cắn mạnh lên cánh môi mọng nước của anh làm anh rưng rưng vì đau. mai thanh an đưa tay bóp lấy cánh mông của anh, tay còn lại bế anh lên để vừa tầm hôn của mình. tiến thành rên rỉ những tiếng dụ hoặc, nước bọt trong suốt chảy dọc khoé miệng của anh, dây xuống cả bộ outfit đã bị lột ra phân nửa.

- sao? thích được trần mai việt bế lắm đúng không?

gã bóp lấy cằm anh, mặc cho nước mắt đang tuôn rơi lã chã xuống gương mặt xinh đẹp. tiến thành tủi thân nấc lên vài tiếng rồi lại lắc đầu, mắt nheo nheo lại trước gương mặt cáu gắt nổi gân xanh của gã. con mẹ nó, mai thanh an khi ghen thực sự là khoảnh khắc đáng sợ nhất trên đời. hai chân anh bủn rủn khi bắt gặp cặp mắt sắc lạnh như dao đang nhìn chằm chằm vào mình, tay gã càng bóp mạnh lấy mặt anh hơn, để lại một vệt đỏ hằn trên đó.

- hay do em yếu quá không đủ thoả mãn anh? mẹ kiếp dương tiến thành anh mau trả lời em!!

gã buông mặt anh ra, xoay người anh ép vào phía cửa cẩu thang thoát hiểm. tiếng rầm vang vọng khắp các tầng lầu làm anh phải nín thở vì cơn đau, cũng vì sợ hãi việc có người bắt gặp nữa. thứ pheromone mùi hoa cam bắt đầu toả ra nồng nặc, khắc chế lấy mọi chuyển động của anh. đã lâu lắm rồi, thanh an không toả pheromone khi làm tình, thứ mùi ngọt ngào kia kích thích lấy tuyến hương mùi kẹo bạc hà của anh. cả khu vực cầu thang thoát hiểm nồng nặc mùi tình ái.

- hức...ư...thả anh ra...

- đéo, đéo, và đéo.

thanh an hít hà lấy mùi hương thanh mát làm gã thương nhớ bao ngày. gã đưa tay chạy dọc tấm lưng nhạy cảm khiến anh co rúm người, hơi thở càng nặng nề hơn khi tên alpha trội đang áp chế anh bằng thứ hương hoa quỷ yêu chết tiệt ấy. tiến thành đầu óc lâng lâng rên rỉ kích tình, mặt anh đỏ lựng khi tên alpha vô liêm sỉ kia thò tay vào trong áo anh sờ lấy hai núm vú đang cương cứng.

- thành ạ anh biết không? em muốn đánh dấu anh kinh khủng...

gã liếm lên tuyến hương ngự trị trên gáy anh làm anh rụt cổ lại, rên lên một tiếng cao vút.

- ...muốn cho tất cả lũ người ngoài kia biết rằng anh là của em.

gã lột jacket của anh trễ xuống cánh tay, xé mạnh chiếc áo da bên trong để lộ bờ vai trắng nõn. quần và boxer của anh đã yên vị dưới đầu gối từ bao giờ, cặp mông trần nộn thịt cư nhiên áp thẳng vào thắt lưng gã.

- em còn muốn lấp đầy khoang bụng nhỏ bé của anh bằng tinh dịch của em, cho anh ăn no đến không đi lại nổi. hoặc là để anh mang thai lấy con của em, thế là em có thể khoe mọi người là dương tiến thành mang thai một nhóc dlow con. hay nhỉ, bé yêu của em? 

gã khẽ sờ lấy bụng nhỏ phẳng lì của anh mà xoa nắn. cơ thể nhạy cảm của omega không chịu nổi kích thích, mùi bạc hà ngày càng nồng nặc. tiến thành run rẩy rấm rứt khóc, quơ hai bàn tay nhỏ tìm điểm tựa trên cánh cửa trơn trượt. thanh an kéo khoá quần để lộ con cu cương cứng, ép lên giữa khe mông run bần bật của anh. lỗ nhỏ hồng hào đã tiết ra thứ dâm dịch kích thích khứu giác tên alpha kia. gã gầm gừ phả hơi nóng lên cổ anh trước khi cho đầu khấc to bự tiến vào huyệt nhỏ đẫm nước.

rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ