rightgung; innocent

3.1K 126 48
                                    

WARNING: AGE GAP TO TỔ BỐ, UNDERAGE SEGG.

ư ư tôi lụy gừng 17 tuổi.

---------------------------------------------------------------------

vũ ngọc chương, 35 tuổi, giáo viên vật lý, nhà mặt phố bố làm to cùng em bồ 17 tuổi mới thi tốt nghiệp phổ thông của gã ta.

- em biết cách tạo ra em bé không?

- người ta hun nhau với nắm tay nhau là có em bé ó.

hôm đấy, hoàng long đã khóc sưng cả mắt vì bị ngọc chương nắm tay và hôn lén. nhóc tưởng rằng mình sẽ dính bầu.

nhiều lúc vũ ngọc chương cay. cay vì bồ ngon mà ngơ, cay vì mãi vẫn chưa được húp em bồ đến không còn tý thịt. tất cả là do lê trọng hoàng long quá trong sáng, như 1 đứa trẻ con vậy. Ừ MÀ THẰNG NHỎ CÁCH GÃ TẬN 18 TUỔI THẬT. gã cũng không dám động tay động chân với long lúc em đang ngủ hay nằm chơi, dù mỗi lần như vậy thì đống đồ em mặc trên người như tự có ý thức mà show ra những phần tuyệt đẹp trên cơ thể. hay cái thói quen nằm quỳ gối chơi game chết tiệt của em, mỗi lần như vậy thì cặp mông ấy đều cong vểnh lên như mời gọi gã vậy.

ước gì ở giữa cặp đùi đó là đầu của vũ ngọc chương.

- đừng dụ dỗ thầy như thế nữa.

gã trèo lên giường, vòng tay ôm lấy phần bụng hở rõ của em, tay còn lại tranh thủ bóp lấy vòng 3 trần trụi của em mà xoa nắn. người bên dưới vẫn mặc kệ, hai tay vẫn chỉ cầm điện thoại lướt lướt.

hôm nay em không mặc quần. chỉ độc có hai lớp áo đồng phục chưa kịp thay cùng cái boxer nhỏ nhắn.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

lê trọng hoàng long giật mình vì cảm giác ẩm ướt chỗ đùi non. em hơi run lên, vùi mặt vào gối, chân cũng hơi khép lại. đầu bị kẹp giữa 2 chiếc đùi mềm mại khiến ngọc chương có chút hứng tình. gã trực tiếp dùng lực tách hai chân của em ra, không quên vỗ mông cảnh cáo. em vẫn ngơ ngác không hiểu gì, nhưng bị gã đánh lên mông thì hơi tủi thân. phần đùi non của em bị gã cắn lên, đầy vết răng cùng dấu hôn đỏ chót.

cắn đùi đã rồi, gã chuyển lên bên trên, cắn một phát to lên mông em. hoàng long chợt nhận thức được gì đó, liền lắc người qua lại để ngọc chương nhả ra. gã thấy em muốn phản kháng liền dùng 1 tay khóa tay em lại.

- ahhh~ thầy thả em raaa.

bị khóa ở tư thế này, lê trọng hoàng long chính là không thể nào phản kháng được. cả thân hình bị đè xuống không thể vùng vẫy, em rơm rớm nước mắt nhìn con người ở phía sau, nhìn thẳng vào đôi mắt đang quan sát nhất cử nhất động của em ấy.

lớp boxer được vũ ngọc chương lột xuống, lộ ra khung cảnh hoàn mỹ đến mãn nhãn. gã cắn môi, tay lột lấy thắt lưng quần trói hai tay hoàng long lại. với tư thế này thì em ấy khó có thể quỳ gối lên được.

- ồ, em đang chụp ảnh à?

ngọc chương nhặt lấy chiếc điện thoại còn đang sáng màn hình, thấy nút chụp ảnh đang dừng ở filter hình con cún quen thuộc. gã thầm cười khi cầm lấy thẻ học sinh của em lên, rồi giơ điện thoại lên cao chụp lại khung cảnh hiện giờ. xong, gã lại thích thú lướt xem từng tấm ảnh chụp em với tư thế mông vểnh cao, mắt đẫm nước. em bé của gã đúng thật là cực phẩm.

rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ