mỏ hỗn cu to thích trêu người già nndt x chiều chuộng bất lực top (nhún) hch.
WARNING: NIPPLE PLAY, MALE LACTATION.
tao đã bảo là fetish của tao hài cốt mà.
-----------------------------------------------------------
đức trí có một bí mật nhỏ.
huỳnh công hiếu là bạn đời của anh.
.
huỳnh công hiếu cũng có một bí mật nhỏ.
hắn ta kèo dưới.
-------------------------------
- hiếu ới~ cho em bí phát.
- bí gì cơ?
- bí tu á hihi.
công hiếu cởi chiếc dép dưới chân ra vỗ thẳng lên đầu đức trí làm anh la oai oái lăn lộn dưới sàn nhà như cá mắc cạn. huỳnh công hiếu thở dài, thằng nhóc con này bị hắn chiều hư quá rồi.
lúc mới gặp nhau, huỳnh công hiếu đã tự cho mình phần thắng. đức trí bé bé con con như thế này, sao có thể là kèo trên được? thêm nữa, ý kiến của mọi người hầu hết đều nghiêng về phần anh là kèo dưới còn hắn kèo trên.
kể về quá trình huỳnh công hiếu "bắt vợ", hắn ta nghe theo bố nhỏ của mình là tán người ta bằng cách mua thật nhiều đồ ăn ngon với lí do "tao với bố lớn của mày cũng yêu nhau vì lão kia thồn đồ ăn vào họng tao suốt". thế là ta có hình ảnh huỳnh công hiếu tay xách nách mang 7749 túi đồ ăn mua từ gs25 phi thẳng vào trường quay tìm nguyễn ngọc đức trí và 2 người đàn ông lớn tồng ngồng ngồi chi chi chành chành với nhau cùng cả đống quà vặt. huỳnh công hiếu sau gần 30 năm cuộc đời cũng tìm được người để hắn nuông chiều suốt hơn nửa đời còn lại rồi.
"thuở mới chớm hẹn hò, anh ngại mình đắng ngắt.
nhưng em thì bất chấp, quyện vào anh mê say."
trích quảng cáo sữa đặc ngôi sao phương nam, nhưng mà nó mô tả cuộc tình của hắn và anh chuẩn xác đến từng millimeter.
hồi mới quen, nguyễn ngọc đức trí vẫn còn e thẹn ngại ngùng như gái mới dậy thì, nhưng sau khi được hắn dụ lên giường thì anh mới lòi ra bản chất thật.
mỏ hỗn buồi to. CHÍNH XÁC LÀ MỎ HỖN MẤT NẾT BUỒI TO NHƯ CÁI CỘT ĐIỆN! ĐÃ THẾ CÒN THÍCH DIRTY TALK LÀM HẮN NGƯỢNG CHÍN MẶT CHỈ BIẾT KHÓC TU TU.
hôm đấy, "gà" bị "thóc" dùng con cặc gân guốc đụ đến mức đi hai hàng cả tuần. huỳnh công hiếu nghĩ lại đêm đấy mà tiền đình, xoa xoa hai bên thái dương. rõ ràng hắn mới là kẻ đi săn, rồi thế quái nào lại bị con mồi vồ ngược vậy.
đúng là như người ta nói, gầy là thầy đụ.
ừ nhưng mà cũng thích thích, cũng mê cu... ủa lộn, mê đức trí kèo trên.
hắn chìm đắm vào những suy nghĩ mông lung, đến mức chẳng hề để ý đức trí đã vòng qua sau ôm lấy bờ vai của hắn. công hiếu giật mình vì hành động bất ngờ, nhưng khi thấy nụ cười như hoa hướng dương của anh, gã cũng mềm lòng mà cho qua. đức trí trèo qua sofa, quỳ xuống cạnh hắn, tay thì đẩy hắn ngã xuống chiếc sofa êm ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.
Fanficwarning: DĂM DỊU DÀNG DĂM DUYÊN DÁNG DĂM CUMTUMLUM. có rất nhiều fetish không phù hợp với vài độc giả. đây là nơi em dalf thể hiện hết toàn bộ thú tính cũng như mấy cái plot dăm điên của mình. ai mê ngọt ngào đái tháo đường xin vui lòng click back v...