WARNING: TRÔN CÓ LÀI, CUM BÊN TRONG, NGHỊCH NÚM ZÚ, PERIOD SEGGS 💀
dkm t thề đứa nào leak cnay ra t thắt cổ chếc 🛐🛐🛐
------------------------------------------------------------
hôm nay, bà dì ghé thăm bùi xuân trường.
xuân trường mệt mỏi lết vào phòng, cởi phanh băng vải đang quấn quanh ngực ra. sáng nay dậy thấy mình tự nhiên mọc ra cặp vú thì anh cũng hoảng, chỉ có vơ vội cái gì đó quấn chặt nó lại. ngực của anh giờ sưng tấy đau bỏ con mẹ, trên cơ thể anh đột nhiên mọc ra thêm 2 quả đồi bé tí xíu xinh xinh trông nhức mắt hết sức.
mẹ nó, cơn đau lưng cùng cái cảm giác ngứa ngáy ở phía dưới cứ hành hạ anh suốt không thôi. anh uể oải chui tọt vào lòng ngọc chương đang ngủ khò khò. thấy có gì đó cựa quậy trong lòng, gã liền tỉnh dậy, rồi lại mỉm cười khi thấy cái đầu cam lè của anh.
- chương ơi tớ khó chịu.
ngọc chương nghe vậy thì ôm anh vào lòng dỗ dành. dù là gã chẳng biết anh đang khó chịu cái đếch gì đâu nhưng mà cứ theo bản năng, dỗ bồ trước rồi hỏi sau. nhưng mà xuân trường không chịu yên, cứ vùng vẫy xong rồi dụi dụi đầu vào khuôn ngực rắn chắc của gã. đụ má hôm nay khó ở chết mẹ. anh vì ngứa ngáy chân tay, cộng thêm bộ ngực cứ sưng lên đau nhức, liền rấm rứt khóc trong vòng tay của gã.
- u- ủa? bạn ơi bạn sao thế?
gã hoảng hốt nâng gương mặt tèm lem nước mắt nước mũi của anh lên. xuân trường mếu máo chỉ vào đầu ngực đang sưng to của mình.
- đến tháng. đau ngực huhu.
CON MẸ NÓ TRÊU THẦY À.
ngọc chương cố gắng kiềm chế con quỷ trong người, tiếp tục xoa lưng dỗ dành anh. nhưng có vẻ như thế là chưa đủ, vì xuân trường vừa ịn hẳn hai quả đào bé tí teo của anh vào tay ngọc chương.
- b...bạn xoa ngực cho tớ đi.
vãi lồn.
ngọc chương đè xuân trường xuống, tay nắm lấy một bên ngực của anh. anh khẽ rên lên một tiếng, cả người uốn éo theo từng cú chạm của gã. gã lần mò tay còn lại vào trong quần của anh, miết nhẹ lấy khe lồn đã ướt nhẹp từ bao giờ. mà mẹ kiếp, mới bóp ngực thôi mà đã chảy nước như vậy rồi hả? gã không nói nhiều liền cho hai ngón tay thẳng vào nơi hoa huyệt nhớp nháp rồi bắt đầu móc liên tục. xuân trường chẳng kịp phản ứng gì đã bị khoái cảm đánh úp, chỉ biết rên la dưới thân ngọc chương. con mẹ nó anh chỉ tính nói rằng hôm nay anh rụng dâu thôi mà!!!
xuân trường nức nở, ngước mắt to tròn lên nhìn gã. gã trông thấy anh như vậy càng hăng, hai tay một móc một bóp cứ liên tục làm loạn trên người anh. gã không quên rải rác lên người anh những vết hôn đỏ chót, rồi lại cắn nhẹ lên những điểm nhạy cảm trên người anh. có vẻ là do lượng hormones tăng vọt làm anh khó kiểm soát được cơ thể, nên chỉ sau vài phút, tay phải của ngọc chương đã đón nhận một cơn thủy triều đỏ. đụ mẹ nó giờ đéo ai cứu nổi bùi xuân trường nữa. và mặt của anh cũng đen sạm đi một tông sau khi ngọc chương rút tay ra khỏi quần anh rồi mút chụt một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.
Fanfictionwarning: DĂM DỊU DÀNG DĂM DUYÊN DÁNG DĂM CUMTUMLUM. có rất nhiều fetish không phù hợp với vài độc giả. đây là nơi em dalf thể hiện hết toàn bộ thú tính cũng như mấy cái plot dăm điên của mình. ai mê ngọt ngào đái tháo đường xin vui lòng click back v...