(((((((= ê thề viết mấy quả segg thêm học hành vào vui vãi lờ.
WARNING: TẤU HÀI, TÓP DĂM ĐỤ SẬP BÀN, NIPPLE PLAY, LACTATION.
chúc các chú bé học hoá hữu cơ cùng thầy hiếu vui vẻeeee 🦧🦧🦧
----------------------------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
trung hiếu nhăn mặt nhìn đám học sinh đứa thì gật gù, đứa thì nằm mẹ ra bàn, đứa thì tắt con mẹ nó mic và camera đi rồi thở dài một cái.
ai kêu nghề chọn người, ra đây hiếu đấm phát cho tỉnh này.
/địt mẹ mày thằng lồn việt, sao mày tranh rồng của tao???/
- nào, ai cho phép em minh thu đòi quan hệ với mẹ bạn thế hả? lấy giấy ra viết 100 lần câu "mẹ bạn là để tôn trọng, không phải để xúc phạm", tối chụp gửi cho tôi. thêm cả tội đánh liên quân trong giờ học, lớp trưởng ghi bạn vào sổ đầu bài cho thầy.
- bạn anh thư ngồi thẳng lưng dậy đi ạ, trong lớp tôi không có chuyện ngủ gật đâu nhé. em minh hiếu cất bánh trung thu đi, vẫn đang cô hồn đã lôi ra ăn làm gì. trời ơi mồm thì đầy trứng muối không lau đi, ra ngoài rửa mặt mau!
- này thầy nói cho chúng mày nghe, chúng mày sắp tốt nghiệp đến nơi rồi mà còn học hành chểnh mảng thế này là không ổn nhé, cứ đòi cái gì... đại học trăm mâm với khởi nghiệp ở công viên hoà bình là hỏng. nghe thầy nói, phò cũng có phò tiến sĩ, đĩ cũng có đĩ cử nhân. chúng mày đòi ra ngoài đời bươn trải mà không cầm nổi cái bằng tốt nghiệp trung học phổ thông thì không ai cứu được đâu, thầy nói thật.
hơn 30 mạng người trong cái màn hình laptop vẫn nhao nhao lên như lũ khỉ trong sở thú, em đành thở dài giao cho lũ nhóc mấy bài tập rồi tắt cam tắt mic nằm gục xuống bàn. vớ lấy li nước cam thanh an vừa pha cho nhấp một ngụm, em nước mắt ngắn dài sụt sịt khóc vì số phận bất hạnh khi phải dạy bài cho lũ giặc giời này.
trời ơi, ai cho tôi xin cái máy thời gian ngăn cản bản thân thi sư phạm được không????
- bé yêu, em stress hả?
mai thanh an từ đâu bước vào phòng làm việc của trung hiếu, tay cầm một đĩa bánh croissant đặt lên bàn. trông thấy người yêu đang bất lực mà nhìn chằm chằm vào màn hình laptop, gã không khỏi phì cười. tiến đến xoa đầu em rồi đặt lên má em một nụ hôn, mấy hôm nay gã phải nhịn không được đè em ra ăn vì em dính lịch dạy và soạn giáo án, quần của gã sắp nổ mẹ ra đây rồi.
- hưm... an ơi em đau đầu vì lũ này quá rồi.
trung hiếu vò vò mái đầu bạc dựng đứng, bên tai vẫn văng vẳng tiếng đòi giao hợp với cả lò nhà bạn, tiếng nhai chóp chép rồi tiếng ngáy oang oang của lũ học sinh. em ngửa đầu tựa lên chiếc ghế ngồi êm ái (siêu đắt, được mai thanh an đầu tư), mũi đỏ hồng khịt khịt làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.
Fiksi Penggemarwarning: DĂM DỊU DÀNG DĂM DUYÊN DÁNG DĂM CUMTUMLUM. có rất nhiều fetish không phù hợp với vài độc giả. đây là nơi em dalf thể hiện hết toàn bộ thú tính cũng như mấy cái plot dăm điên của mình. ai mê ngọt ngào đái tháo đường xin vui lòng click back v...