andray; niềng răng

4.7K 194 38
                                    

bạo dăm thích chọc chó bta x cún con bị niềng răng tttb.

WARNING: ORGASM DENIAL, OVER STIMULATION, PISS KINK, HANDCUFF.

riết r đéo biết mình viết hài hay viết h :).

-----------------------------------

mọi người biết khi niềng răng, cảm giác nó như thế nào đúng không?

vừa đau, vừa ngứa, vừa nhức. khó chịu vì không nhai được gì.

và đấy là những gì trần thiện thanh bảo đang phải trải qua.

em đã đeo cái đống sắt 40 củ khoai này được mấy hôm rồi. và trong mấy hôm đó, chẳng có hôm nào là em không khó chịu cả. chuyện ăn uống bây giờ với em như ác mộng. đám bánh ngọt, bim bim em mua dự trữ cũng không được lấy ra ăn nữa, vì nếu có ăn thì bùi thế anh sẽ đè em ra tét đít ngay. lúc ngủ em cũng cựa quậy nhiều hơn vì đống kim loại trong mồm cứ cọ cọ vào vành môi của em, nhức nhức đau đau kinh khủng. em muốn vứt mẹ cái hàm răng của mình đi quá.

bùi thế anh thì ngược lại. từ ngày thanh bảo niềng răng, cái miệng hỗn kia cũng nói ít hơn hẳn. căn nhà hôm nào còn tiếng oang oang chửi nhau long trời lở đất giờ toàn tiếng thanh bảo kêu đau với tần số 25Hz. cái thân già 36 tuổi này mãi mới được nghỉ ngơi cái lỗ tai, chứ nghe cái thằng mồm như cái loa phường kia ẳng tiếp có mà viêm tai giữa mẹ mất.

thanh bảo cay, thanh bảo đéo làm được gì. giờ ăn uống bữa nào cũng chan nước mắt thì vặn lại thằng chồng già mất dạy kiểu gì chứ huhu.

trừ khi...?

.
.
.
.
.

- thế anh ơi bé muốn ăn mít~

thế anh ngồi trên giường đang làm mĩ nam an tĩnh, đọc sách tri thức các kiểu thì bị em bồ sà vào lòng ngồi chễm chệ. em dụi dụi đầu vào hõm cổ gã, cả người toàn mùi thơm như em bé.

- thanh bảo, mới niềng răng xong sao lại đòi ăn mít?

gã nhéo lấy cái má trắng trắng tròn tròn của em, giọng cáu gắt nửa đùa nửa thật. đúng là đang đến mùa mít, nhưng mà không thể chiều em nhỏ thế mãi được, ăn xong đau răng rồi lại báo đời báo đốm thì sao.

- hông~ mít chum thế anh cơ.

đệt, lão già đỏ mặt rồi. thế anh nghe em nói xong thì mặt đã phủ một tầng phớt hồng, ai dạy nhóc con nhà gã chơi đảo vần như vậy hả?

đức trí đang ôm huỳnh công hiếu mà hành sự ở nơi nào đó hắt xì rõ to.

chưa kịp nói gì, thanh bảo đã chồm lên hôn lấy môi gã. đã 4 ngày rồi hai người chưa bú mỏ nhau vì thế anh sợ răng em bé đau. lần này gã không chủ động nút lưỡi em nữa, đơn giản vì gã sợ mấy cục sắt giá bằng con iphone kia cào rách môi gã thôi. một nụ hôn nhẹ nhàng, coi như là cho đỡ nhớ nhau.

thanh bảo đột nhiên luồn tay vào trong quần gã nắm lấy con chim cu làm gã giật mình mà rên lên, vô tình kéo dứt em khỏi nụ hôn. em bóp bóp, xoa xoa con quái vật đầu trọc lóc kia làm gã chỉ biết đỏ mặt rên rỉ. thế anh để em tựa người vào ngực mình, tay với ra bóp lấy cái mông đang vểnh cao kia. thanh bảo rên rỉ "ah ah" liên tục khi gã vỗ nhẹ lên cặp đào ấy.

rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ