ngọt, ngọt lắm, ngọt lịm ngọt sớt cmnl (((((((((((=
thề uy tín lần này hổng có suy 🐧
chắc thế.
------------------------------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- vậy... đêm nay là đêm cuối mình ở cạnh nhau nhỉ?
tất vũ xoa nhẹ lấy mái đầu đen tuyền của thế anh, cơ thể to lớn quay qua ôm trọn lấy gã. anh cưng chiều đặt lên môi gã một nụ hôn, ánh mắt phức tạp nhìn gã.
anh biết rằng, có tình cảm với đồng nghiệp, thậm chí còn là đàn anh của mình là không hề ổn, nhất là trong giới giải trí này. anh và gã đi với nhau cũng đã được hơn 3 tháng, không dài cũng chẳng ngắn, nhưng đã đủ để thấu hiểu cảm xúc của nhau, cũng như là coi người còn lại là... một phần của cuộc sống.
người ta nói, con người mình chỉ cần trung bình 66 ngày để hình thành một thói quen, và đúng thật vậy. 3 tháng là 90 ngày có lẻ, thói quen của tất vũ hầu hết đều liên quan tới gã. anh và gã như hình với bóng, cứ dí nhau mãi thôi, làm gì cũng có nhau không chịu tách rời. mùa hè trôi qua thật mau, mới đó mà chương trình đã kết thúc rồi, như mối tình chóng vánh này của họ vậy.
hợp đồng đã hết, tình mình cũng chết theo.
thế anh không dám đáp lại cái ôm của tất vũ. có thể là, vì gã không nỡ chăng? nếu như ôm lấy anh, chẳng phải là ngầm công nhận rằng mình chấp nhận buông bỏ tất cả, buông bỏ cả thứ tình cảm mới chớm nở của anh và gã? gã đứng đó cho anh ôm, ánh mắt đã nhoè đi được kính râm che lại.
chương trình có thể là kịch bản, nhưng tình mình đâu cần ai làm đạo diễn đâu em... ?
- thế là sau này em không còn được nắm bàn tay nhỏ xinh này nữa...
anh nắm lấy tay gã.
- cũng không được hôn lên môi anh sau mỗi giờ quay mệt mỏi
không được ăn đồ anh nấu
không được ôm lấy anh mỗi khi em yếu đuối
thế anh ơi....
tất vũ bế xốc gã lên cho gã ngồi lên đùi, mặt gã cúi xuống đối diện với anh. cái kính râm rơi ra, để lộ cặp mắt đã hoen đỏ từ lúc nào. gã khóc, khóc oà như một đứa trẻ. từng giọt nước mắt cứ thế lăn dọc gò má.
- anh không muốn xa em đâu... vũ của anh...
gã dụi vào hõm cổ tất vũ, tuyệt nhiên vẫn không dám vòng tay ôm lại anh. anh cưng chiều đặt lên trán gã một nụ hôn, rồi anh đưa tay mò đến chiếc áo sơ mi lụa đắt tiền của gã, cởi từng nút áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.
Fanfictionwarning: DĂM DỊU DÀNG DĂM DUYÊN DÁNG DĂM CUMTUMLUM. có rất nhiều fetish không phù hợp với vài độc giả. đây là nơi em dalf thể hiện hết toàn bộ thú tính cũng như mấy cái plot dăm điên của mình. ai mê ngọt ngào đái tháo đường xin vui lòng click back v...