thực ra là làm tình chữa lành.
HEALING SEX, VANILLA, TRAI BẮC NGHÌN NĂM VĂN VỞ.
mỗi tội plot twist hơi khắm.
-----------------------------------------------------.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
thế anh chán nản thức dậy vì cảm nhận được boxer của gã đang dính nhớp nháp thứ tinh dịch trắng đục. con mẹ nó, bùi thế anh 40 tuổi đầu vẫn bị mộng tinh.
à không, thật ra thì chỉ là gần đây thôi. hơn 1 năm nay, gã vẫn mơ thấy em, người gã ngỏ lời chia tay. ừm, vì lí do gì nhỉ? bùi thế anh của năm 38 tuổi đã nói lời chấm dứt mối quan hệ với trần thiện thanh bảo vì gã thấy em quá trẻ con. và ừ, tuyệt làm sao khi mà ngay hôm sau, track b.s.n.l mới đã được ra lò, và bên dưới là hàng trăm comment đoán mò xem "người tình bí mật" suốt 2 năm qua của em là ai để phải chịu số phận trở thành nhân vật chính cho track b.s.n.l này.
"s i to the m p (simp)
em xa anh giờ anh quá suy
em cách ly với sự khiêm tốn
rời xa anh để đến với một thằng khốn.
quận 3 chính là nơi anh sống
khách sạn là nơi em chổng mông
em nói không với những thứ lowcost
và em lơ luôn cả những thằng trai tốt."
con mẹ nó mỗi lần bật lại là thêm một lần cay. lyrics nghe có vẻ là nhắm đến cô ả đào mỏ chân dài nào đó, nhưng mà chỉ có mình gã biết rằng em đang nói đến bản tính trăng hoa, cách sống vật chất và sự tuyệt tình của gã. ừ cay, nhưng mà có làm được cái mẹ gì đâu, lêu lêu đồ ngố.
thế anh cáu kỉnh nhấc người dậy, ném cái boxer dơ bẩn của gã vào máy giặt rồi thay đồ tươm tất. hôm nay là kỉ niệm thường niên ngày rap việt mùa 3 phát sóng, chính là cái chương trình gắn kết yêu thương của em và gã đấy. năm ngoái gã đã viện được cớ bận việc để không phải đi nhưng mà cuối cùng thì năm nay bắt buộc phải có mặt rồi.
cũng đến lúc, gã phải đối mặt với tình cũ.
nói sao nhỉ, sau khi chia tay gã thì... em thực sự đẹp lên. cái má bánh bao đã quay trở lại trên gương mặt xinh xắn, mái tóc bạch kim vẫn được giữ, chỉ là giờ nó đã dài hơn. em còn cười nhiều hơn trước nữa.
nhưng mà ánh mắt mệt mỏi thâm quầng đó, như một nhát dao đâm vào tim gã vậy.
không phải gã tuyệt tình, mà là gã vẫn chưa đủ tự tin rằng bản thân có thể che chở cho em cả đời, nên gã mới chọn chia tay em rồi move on thật nhanh, trốn tránh sự tội lỗi giày vò gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.
Fanficwarning: DĂM DỊU DÀNG DĂM DUYÊN DÁNG DĂM CUMTUMLUM. có rất nhiều fetish không phù hợp với vài độc giả. đây là nơi em dalf thể hiện hết toàn bộ thú tính cũng như mấy cái plot dăm điên của mình. ai mê ngọt ngào đái tháo đường xin vui lòng click back v...