mikedra; tinder 101

3.2K 138 42
                                    

WARNING: DADDY KINK, NIÊN HẠ

inspired by Bí mật nhỏ - B Ray 🛐

ông bạn ngố quẹt tinder thế đéo nào quẹt phải em bồ cũ buồi to.

------------------------------------------------------------------------------

xịt lên người mùi nước hoa thơm phức, ngắm nghía bản thân trong gương một hồi. dương tiến thành thực sự phải tự khen lấy bản thân vì tính ra, anh cũng xinh bỏ mẹ chứ đùa.

mà kể ra cái cơ duyên để anh ăn diện như này cũng hay phết. kiểu dạo này tiến thành dở hơi rảnh rỗi sinh nông nổi hậu chia tay nên tải tinder về chơi, không ngờ vừa quẹt được vài lần đã dính ngay một ông em ở ngay gần khu anh đang ở. thằng chả cũng không non lắm, với cả ảnh chụp body ổng cũng cưng, cưng mà nói. ngoài cái ảnh sáu múi vâm như trâu ra thì còn lại toàn mấy cái ảnh dở hơi trên phần giới thiệu, nhất là cái tên "Nghiến" ghim ở profile. tên này này cũng lạ quá đi chớ.

được cái giàu sụ!!!

nói thẳng ra thì thằng chả lên tinder để kiếm bé đường về nuông chiều, nên là mấy tuần nay tiến thành chỉ việc lột trần người chụp choẹt mấy phát là có ngay con iphone 14. anh còn hay khích đểu gã bằng cái giọng mũi cưng vãi nồi, xong lại dùng cái giọng yêu nghiệt đó nói mấy câu trêu chọc gã.

"ứ~ bé chụp cho bố xem một tí thôi nhá."

và điểm nhấn trong đám tin nhắn đầy mùi nứng kia, là mấy bức hình lộ mông xăm hình thỏ playboy trông nghịch ngợm vô cùng.

gã đàn ông bên kia màn hình nói thẳng ra là đêm nào cũng ngồi vuốt ve cây cột điện của mình khi ngắm cặp đít núng nính lắc lư trước gương của anh. có trách thì trách anh ngon thôi chứ biết sao giờ.

hôm nay, sau mấy tháng dây leo dưa chuột với nhau thì thằng chả rủ anh đi gặp mặt trực tiếp, còn đích thân đến đón anh, mà thế đéo nào trông cái dáng kia cứ quen quen thế nhờ. thôi thì cứ cộng 1 điểm vì nó đến đúng giờ, thêm 2 điểm nữa vì mua cho anh sữa dừa anh thích. cũng gọi là 10 điểm cho em zai này, bố đường 5 sao sốp nhé.

ừ, sẽ là 10 điểm nếu như thằng chả đéo phải trần-mai-việt.

---------------------------------------------------------------------------

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

tiến thành cứng mặt, cố nặn ra nụ cười thân thiện với người đàn ông đang đứng chết trân đối diện mình.

ừ đụ mẹ. đéo ai ngờ được ông bố đường mỗi đêm đều ting ting anh mấy củ để anh chụp body cho xem lại là thằng bồ cũ?

- ờm... việt ạ... bố mày cũng bất ngờ vãi lồn lắm-

và wao, bất ngờ chưa. trần mai việt ôm con mẹ nó eo dương tiến thành như thể gã và anh yêu đương lâu năm lắm rồi. gã ghé sát xuống tai anh, gặm nhấm lên vành tai nhạy cảm gã nhung nhớ bấy lâu nay.

- kìa bé yêu, không gọi em là bố nữa à? trên tinder mạnh miệng lắm mà.

nói rồi, gã bóp lấy bên mông có hình xăm của anh. gã cũng bất ngờ lắm, vì sau khi chia tay anh lại dám vẩy mực lên nơi nhạy cảm gã luôn muốn độc chiếm. dương tiến thành đây là cố tình quyến rũ đàn ông đúng không?

rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ